laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Shop hoa lan ToDa chuyên bán hoa lan tết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhthang, 24/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 434

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với niền tin của khách hàng, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những kiện hàng hoa lan khỏe đẹp. Các chủ vựa chủ shop cả nước một năm qua đã thành công rất lớn với số lượng cây hoa lan bán ra thị trường. Lan hồ điệp ngày càng được nhiều người tìm kiếm để trưng bày trong nhà, tặng bạn bè, người thân, sếp nhân dịp sinh nhật, lễ Tết. Một chậu lan hồ điệp đẹp sẽ mang lại nguồn sinh khí, sự may mắn thịnh vượng cho ngôi nhà. Shop Hoa Lan ToDa chuyên bán buôn hoa lan tết sỉ lẻ với chất lượng hoa tuyệt hảo. Các cánh hoa đồng đều, tròn, dày, tươi mới và bắt mắt. Hoa Lan Nghi hiện đang là nhà cung cấp của nhiều cửa hàng lan lớn trong thành phố HCM.

    [​IMG]

    Bán hoa lan ngày tết có thể nói là một ý tưởng kinh doanh vô cùng độc đáo và mang lại lãi nhiều với số vốn ít. Vì vậy, rất nhiều người đã chọn bán hoa lan ngày lễ Tết để tăng thêm thu nhập, đồng thời học hỏi thêm về kinh doanh. Vậy, với mặc hàng mang tính chất thức thời này (chri có thể bán trong một số dịp), bạn nên kinh doanh sao cho hiệu quả. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số “Kinh nghiệm bán hoa lan ngày lễ Tết năm 2018 thành công. Hoa Lan ToDa cung cấp nhanh chóng với các đơn đặt hàng số lượng lớn. Lan hồ điệp tại Sài Gòn cam kết chất lượng cao. Cây khoẻ mạnh, rễ vững chắc, cành cây cong cong theo hình móc câu. Lá mềm mại, cánh hoa mịn màng, không bị bầm dập ngay cả khi chuyển hàng xa bởi đội ngũ giao hàng của ToDa Orchidr đều là những người yêu và trân trọng lan, luôn tìm giải pháp để hoa giữ được độ đẹp và tươi lâu nhất.

    [​IMG]

    Trước khi đi mua hàng, nếu chưa có nhiều kinh nghiệm, bạn nên tham khảo giá cả trên thị trường trước, tránh tình trạng bị “chặt chém” dù mua trực tiếp ở chợ đầu mối. Bên cạnh đó, bạn cũng ênn lưu ý khi chọn hoa, tránh chọn hoa dập nát, vết cắt cũ vì điều này thể hiện hoa đã được cắt khá lâu, vận chuyển xa… Một câu hỏi thường gặp của những ai có dự định bán hoa tươi ngày lễ tết nữa đó chính là “Nên bán những loại hoa nào?”, “Các loại hoa nào được bán chạy nhất?”… Vậy để giải đáp câu hỏi này, bạn có thể căn cứ vào nhu cầu của khách hàng mua hoa trong các dịp lễ tết. Ví dụ vào các ngày lễ tri ân như Ngày nhà giáo Việt Nam, Lễ 8/3… các loại hoa hồng, hoa lan sẽ cực kì hút khách. Bên cạnh đó, các dịp lễ tết bạn có thể buôn hoa lan tết , hoa đồng tiền, hoa lily hoặc các loại hoa “gia đình” như hải đường, phong lan, lay ơn, thủy tiên, sống đời…
     
Chủ đề tương tự: Shop ToDa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt SHOP HOA TƯƠI GẦN ĐÂY TẠI LONG ĐỨC, HUYỆN LONG THÀNH Thứ bảy lúc 06:29
Quảng Cáo Rao Vặt Shop hoa tươi gần đây giá rẻ 7/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Shop hoa tươi gần đây tại phường Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai 31/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Shop hoa tươi gần đây tại phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai 24/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Shop hoa tươi Biên Hòa giao hoa nhanh trong vòng 45 phút tại khu vực 20/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!