laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Showroom Không Gian Gốm Bát Tràng Quận 1

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi zxcvnja1999, 27/4/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 159

  1. Offline

    zxcvnja1999 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một số lưu ý khi trang trí bàn thờ gia tiên!
    Bàn thờ gia tiên được xem là một biểu tượng của truyền thống và văn hóa dân tộc, đó là sự kết hợp giữa tín ngưỡng và truyền thống gia đình, giúp gia đình gắn kết với nhau, tạo nên sự đoàn kết và tình cảm giữa các thành viên. Thông thường bàn thờ gia tiên thường được đặt ở vị trí trung tâm của ngôi nhà, thường là phòng khách hoặc phòng thờ riêng, tuy nhiên lúc đặt bàn thờ cần lưu ý một số điểm sau:
    [​IMG]
    - Không kê bàn thờ hướng trực tiếp với cửa: Khi trang trí bàn thờ gia tiên, gia chủ không kê bàn thờ gia tiên hướng trực tiếp với cửa ra/vào dưới cửa sổ. Bởi vì, điều này sẽ không mang lại may mắn gia chủ.
    - Không đặt bàn thờ ở lối đi lại: Đặt bàn thờ ở lối đi ồn ào khiến gia chủ không gặp may, hao tán tài lộc. Nên gia chủ cần lưu ý vấn đề này trước khi đặt bàn thờ gia tiên.
    - Không kê bàn thờ gần nhà vệ sinh, nhà tắm: Đây là điều cấm kỵ gia chủ đặc biệt ghi nhớ. Bởi vì, nhà vệ sinh, nhà tắm khu vực không phù hợp với sự linh thiêng.
    - Bàn thờ phải luôn sạch sẽ, thông thoáng: Không gian trên bàn thờ đảm bảo luôn sạch sẽ, thông thoáng vì phải thắp nhang thường xuyên. Gia chủ không nên đặt bàn thờ quá cao, quá thấp vì quá cao sẽ gây khó khăn cho việc thờ cúng, quá thấp lại thiếu tính trang nghiêm.
    - Tăng thêm sinh khí nơi thờ tự bằng cây xanh: Để tăng thêm sinh khí bàn thờ, gia chủ có thể trang trí thêm cây xanh và nên chọn loại cây như cây phát lộc, cây kim tiền gây hiệu ứng tốt, tụ lại nhiều sinh khí, tạo phước lành người sống trong nhà.
    Tháng 4 này, hãy thỉnh ngay bàn thờ gia tiên về nhà với mức giá ưu đãi nhất tại Không Gian Gốm nhé! Quý khách hãy liên hệ với cửa hàng qua SĐT: 0985380030 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 98 Đ. Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh để tham khảo, nhân viên bên em sẽ tư vấn chi tiết nhé!
     
Chủ đề tương tự: Showroom Không
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Showroom Không Gian Gốm Bát Tràng Quận Tân Bình 26/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Showroom Không Gian Gốm Bát Tràng 17/1/23
Quảng Cáo Rao Vặt Showroom Không Gian Gốm Bát Tràng 22/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Showroom Không Gian Gốm Bát Tràng Tại Tân Bình 13/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Showroom Không Gian Gốm Bát Tràng Quận Tân Bình 4/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!