laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Showroom xe đạp giant chính hãng chật kín khách

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 7/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 327

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước thềm năm học mới, các showroom xe đạp điện luôn chật kín khách. Ở thời điểm hiện tại, chọn mua xe đạp giant đang là một chủ đề nóng đối với các bậc phụ huynh có con em trong độ tuổi tới trường.

    Khoảng thời gian giữa tháng 8 và tháng 9 hàng năm luôn là cao điểm của việc tiêu thụ xe đạp điện, nhất là đối với những bậc phụ huynh chuẩn bị hành trang năm học mới cho con em mình.Nhóm học sinh có nhu cầu dùng xe đạp điện cao nhất là khối THPT - lứa tuổi chưa được phép dùng xe máy, mà xe đạp thông thường thì không đáp ứng được nhu cầu về thời gian, tốc độ và sự hữu ích. Chiếc xe đạp điện thế hệ mới bởi thế mà biến thành một giải pháp hiệu quả và có lí dành cho các em học sinh bởi vừa có thiết kế phụ kiện xe đạp đẹp mắt lại tiện dụng, tân tiến.

    [​IMG]

    Con gái tôi năm nay học lớp 12. vì sẵn sàng bước vào các kì thi quan trọng cho nên lịch học của cháu khá căng thẳng. Để cháu đạp xe đi lại hàng chục cây số mỗi ngày tôi rất lo ngại cho sức khỏe của con, nhưng con bé cũng chưa đủ tuổi để được đi xe máy. Qua sự giới thiệu của người quen, tôi đã mua tặng con một chiếc xe đạp điện của thương hiệu Việt. Xe chất lượng cao nhưng giá cả vừa tầm tiền. Nói chung tôi rất ưng ý.”- Anh Trương Đức Quang (097 566 xxx) chia sẻ.

    Xe đạp điện đang là chọn lựa của rất nhiều phụ huynh cho con em mình trong năm học mới.

    Anh Quang cũng cho biết thêm, hãng xe đạp điện nhưng mà anh chọn chính là một trong số ít thương hiệu xe điện Việt uy tín nhất trên thị trường nên anh cũng yên tâm hơn khi giao xe cho con.

    Cũng muốn đầu tư cho con để con đi lại đỡ vất vả, chị Trịnh Ngọc Bích (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã mua xe đạp điện cho cô con gái học năm nay vào cấp 3 của mình. Chị Bích cho biết: “Trước kia, ngay sau khi tan học ở trường là con gái tôi lại tức tốc đạp xe tới các lớp học thêm ngay, nhiều hôm còn không kịp ăn trước khi vào lớp vì thế khi vào học rất khó tập trung. Giờ dùng chiếc xe đạp điện Zinger Color bố mẹ tặng nhân dịp đầu năm học mới, tôi hi vọng con sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian đi lại hơn, từ đó đầu tư tâm sức, thời gian lớn hơn cho việc học. Khác biệt là những lúc học thêm, con có thêm khoảng 15-20 phút trước khi vào lớp để ăn nhẹ.”

    Không chỉ riêng anh Quang, chị Bích, có nhiều bậc phụ huynh chọn thời điểm tháng 8, tháng 9 để mua xe đạp điện cho con như một món quà nhân dịp năm học mới. Nói về việc các bậc phụ huynh ồ ạt mua xe đạp điện cho con dịp khai giảng, anhTrần Thế Anh, khu chợ trưởng siêu thị xe đạp cho biết: “Không ngạc nhiên khi nhu cầu mua xe đạp điện trong mùa tựu trường tăng cao.

    Hiện thời, với 2 dòng xe đạp điện chính hãng là Cap-Ahướng đến những em học sinh có đẳng cấp cá tính, mạnh mẽ,... và Zinger Color hướng đến những em yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, điềm đạm, HKbike hứa hẹn sẽ thâu tóm thị trường xe điện Việt trong những ngày đầu năm học mới này. Cap-A và Zinger Color được hãng cam kết đi được quãng đường lần lượt là 70km và 80km mỗi lần sạc. giá bán của 2 dòng xe này cũng ở mức rất vừa phải: Cap-A là 10,5 triệu đồng và Zinger Color là 8,5 triệu đồng.

    Không chỉ chiếm hữu kiểu dáng văn minh, trẻ trung, Zinger Colorđược dùng từ các linh/phụ kiện có trọng lượng rất nhẹ và bền bỉ, được giới thiệu là cho tài năng đi được 80km/lần sạc đầy - một con số tuyệt vời.

    Xem thêm: thanh ly do cu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!