laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Siết chặt thủ tục xin visa du học sinh của Nhật Bản

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 27/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 292

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để đảm bảo chất lượng cho du học sinh tới Nhật Bản học tập, đại sứ quán Nhật Bản đã có thông báo mới về thủ tục xin visa đối với các bạn đi du học sinh tại nước này. Quy định này được áp dụng từ tháng 3 năm 2019. Theo đó tất cả du học sinh là người nước ngoài sang Nhật để học tập bắt buộc phải nộp các giấy tờ liên quan tới bằng cấp và giấy xác nhận văn bằng tốt nghiệp cấp 3. Hồ sơ xin cấp visa phải chuẩn bị đầy đủ và chính xác.

    Các cơ sở giảng dạy tiếng Nhật được xin cấp tư cách lưu trú “du học” cho đối tượng là người nước ngoài sang cư trú tại Nhật Bản với mục đích chính là học tiếng Nhật được Bộ tư pháp Nhật Bản đăng tải thông tin trong mục các cơ sở giáo dục tiếng Nhật.


    [​IMG]


    Xác nhận văn bằng tốt nghiệp cấp 3 do đơn vị nào cấp

    Trong bộ hồ sơ xin cấp visa, giấy tờ liên quan tới xác nhận văn bằng tốt nghiệp cấp 3 là không thể thiếu hay bỏ sót. Để đảm bảo tính chính xác cũng như độ tin cậy, giấy xác nhận này phải do cơ quan quản lý có đầy đủ chức năng xác nhận ký và đóng dấu. Đơn vị mà chúng ta nói tới đó là Trung tâm công nhận văn bằng, Cục Quản lý chất lượng Bộ GD-ĐT (VN-NARIC). Người đứng đầu đơn vị chịu chuyên trách nếu có vần đề gì xảy ra, vì vậy cần kiểm tra thật kỹ trước khi xác nhận.

    >>> Những điều chưa biết về Thủ tục đi Nhật Bản

    Trình tự xin xác nhận văn bằng tốt nghiệp THPT cho du học sinh đi Nhật

    Để được xét duyệt và ký xác nhận văn bằng tốt nghiệp, các bạn nên tìm hiểu thông tin hướng dẫn trên trang web của trung tâm xác nhận văn bằng cục quản lý chất lượng Bộ giáo Dục và đào tạo (VN-NARIC). Đồng thời thực hiện khai báo thông tin bắt buộc vào các form mà họ yêu cầu.
    Số điện thoại : 0243.868.4996 (bộ phận xác thực văn bằng Việt Nam) - 0243.868.3359 (bộ phận công nhận văn bằng nước ngoài cấp).

    >>> Có thể bạn quan tâm : Điều kiện để đi tu nghiệp sinh Nhật Bản

    Lệ phí phải nộp khi xin giấy xấc nhận văn bằng tốt nghiệp THPT

    Mức lệ phí công khai cho mỗi lần cấp giấy xác nhận văn bằng là 350,000 đồng ( ba trăm năm mươi nghìn đồng). Kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ khoảng 20 ngày các bạn có thể nhận được giấy xác nhận trên để bổ sung hồ sơ đi du học của mình.
     
Chủ đề tương tự: Siết chặt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Kinh nghiệm mua súng siết bu lông súng bắn ốc phù hợp 25/4/23
Quảng Cáo Rao Vặt Máy siết bu lông hàng Trung Quốc có nên mua hay không? 30/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Ốc siết cáp Bình Dương 7/1/21
Quảng Cáo Rao Vặt GIA CÔNG MỸ PHẨM MỸ PHẨM UY TÍN CHẤT LƯỢNG TRỌN GÓI 12/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác 120 lít chất thải y tế lây nhiễm 7/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!