laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Siêu dự án thành phố thu nhỏ biệt thự Vinhomes City

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 22/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 491

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vinhomes Riverside là một trong những khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu khu biệt thự vinhomes riverside bên sông sang trọng, đẳng cấp, được thiết kế và xây dựng theo mô hình của thành phố Venice (Italy), có quy mô sánh ngang với những dự án biệt thự cao cấp trên thế giới. Được xây dựng trên địa giới của 3 phường trung tâm quận Long Biên: Việt Hưng, Phúc Lợi và Giang Biên, Vinhomes Riverside là một khu đô thị sang trọng, kiều diễm và lãng mạn, là điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích tự do và cuộc sống thanh bình, góp một phần không nhỏ vào quá trình phát triển của Thủ đô Hà Nội nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung.

    [​IMG]

    Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6,5 km, cách chân cầu Chương Dương 5,5 km, rất gần cầu Vĩnh Tuy và có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường trên cao hiện đại, Vinhomes Riverside là Dự án Khu đô thị đẳng cấp được thiết kế và xây dựng theo mô hình của thành phố Venice (Italy) – một thành phố xinh đẹp, sang trọng và quyến rũ.

    Đó là sự kết nối thông minh giữa bán biệt thự Vinhomes Riverside bên sông, được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển lãng mạn và cụm công trình chức năng sang trọng, hiện đại, bao gồm: Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên với khu vui chơi giải trí rộng lớn, khu ẩm thực phong phú; Khu vui chơi giải trí khổng lồ; Khu ẩm thực phong phú; Hệ thống trường phổ thông, Trường mầm non; 8 sân chơi ngoài trời dành cho trẻ em; Vườn nướng BBQ được thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc tổ chức picnic và tiệc nướng; Hai cụm bể bơi ngoài trời; Sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế với 20 làn tập; Khu thể thao phức hợp ngoài trời với 2 sân bóng đá và 6 sân tennis…; cùng chuỗi công viên cây xanh, hồ nước rộng gần 600.000 m2…

    [​IMG]

    Với hệ thống sông đào trong xanh, vườn cây sinh thái đa dạng, đậm sắc màu của thiên nhiên và những tổ hợp kiến trúc tiện ích công cộng hiện đại, Biệt thự Vinhomes Riverside mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi và lãng mạn; đồng thời tạo nên những điểm nhấn khác biệt, đưa Vinhomes Riverside trở thành một trong những khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có thể sánh ngang với những khu đô thị hiện đại, đẳng cấp trên thế giới. Bên trong căn nhà căn biệt thự được thiết kế với khung cảnh ấm cúng, thân thiện, bình yên tạo ra không khí ấm áp cho những người thân yêu trong gia đình bạn. Biệt thự được thiết kế với nhiều khoảng không gian dành cho sinh hoạt chung của gia đình nơi mà sau mỗi giờ làm việc, học tập căng thẳng cả nhà có thể ngồi cười đùa nói chuyện thoải mái. Nhưng vẫn có những không gian riêng cho mỗi thành viên nghỉ ngơi tách biệt với nhau. Ngoài ra, nếu chỉ dừng ở đó biệt thự Vinhomes Riverside không khác mấy so với một ngôi biệt thự khác trong thành phố. Cái hay ở đây là không gian tiểu cảnh sân vườn của biệt thự sẽ được điều hòa không khí với những dòng sông thơ mộng chạy quay nhà. Mỗi dịp nghỉ ngơi, những góc vườn, chiếc cần câu cho ta hưởng cảm giác êm đềm, chậm rãi tách bạn ra khỏi chốn đô thị ồn ào náo nhiệt.
     
Chủ đề tương tự: Siêu dự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Những điểm "độc nhất" của siêu dự án Merryland Quy Nhơn 25/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lavita thuận an siêu phẩm hưng thịnh tại bình dương 18/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lavita thuận an siêu phẩm hưng thịnh tại bình dương 22/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích siêu dự án merry land quy nhơn hưng thịnh 11/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Siêu dự án nghỉ dưỡng hải giang merry land ở quy nhơn 8/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!