laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Siêu phẩm đồng hồ Apple Watch Series 6 được đánh giá như thế nào

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 17/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 275

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Apple cũng đang ra mắt một dịch vụ mới cho Apple Watch có tên là Fitness Plus , một dịch vụ đăng ký cho các bài tập ảo. Nó có giá $ 9,99 mỗi tháng hoặc $ 79,99 mỗi năm. ≫≫ Mua Apple Watch Series 6 tại Shopduck giảm giá 30%
    Apple đã công bố Apple Watch Series 6 – sản phẩm mới nhất trong loại smartwatch của hãng. Cái Series 6 vẫn duy trì ngoài mặt khái quát giống như đã được giới thiệu với Apple Watch Series 4 và Series 5, nhưng nó bổ sung thêm đa dạng cảm biến mới để cho phép theo dõi oxy trong máu và theo dõi giấc ngủ rẻ hơn.
    1. Tính năng mới

    Apple cho biết Series 6 với thể đo nồng độ oxy trong máu trong khoảng 15 giây bằng bí quyết phân tách ánh sáng đỏ và hồng ngoại. Apple cho biết họ đang hợp tác mang các mạng lưới y tế để bắt đầu những nghiên cứu quy mô to bằng cách thức sử dụng tính năng đo nồng độ oxy trong máu mới, bao gồm thể nghiệm để xem nó với thể phát hiện người bị nhiễm COVID-19 hay ko.
    [​IMG]
    2. Bộ xử lý mới của Watch Series 6

    Series 6 cũng đi kèm có bộ xử lý S6 mới, hứa hiệu suất mau lẹ hơn tới 20%. Nó dùng chip A13 của Apple và đem đến bản nâng cấp đáng kể trước nhất cho hiệu suất của Apple Watch diễn ra từ Series 4. Apple cho biết họ mang thể đạt được hiệu suất này trong khi vẫn duy trì thời lượng pin 18 giờ của loại đồng hồ trước. Hơn nữa, Series 6 lại được sạc mau lẹ hơn, trong khoảng 0% tới 100% pin từ một,5 giờ so mang hai giờ của Series 5.
    3. Các tiện lợi mới
    Màn hình luôn được bật của Watch 6 được cho là sáng hơn 2,5 lần so sở hữu Watch 5, dễ đọc hơn lúc cánh tay của bạn đặt trên bàn hoặc khi ở ngoài trời. Giờ đây, bạn cũng sở hữu thể truy vấn cập thông báo, trọng điểm điều khiển, thay đổi giao diện đồng hồ mà ko cần đánh thức hoàn toàn màn hình.
    một cảm biến mới khác là máy đo độ cao, cung ứng thông báo độ cao theo thời kì thực. Apple cho biết nó chính xác đến từng milimet.
    rốt cuộc, Apple cho biết Series 6 có sử dụng chip U1 – được ra mắt lần đầu tiên lúc ra iPhone 11. Nhưng họ không nhắc rõ về cách thức nó sẽ được Apple Watch dùng, ngoài việc “hỗ trợ các trải nghiệm mới, chả hạn như chìa khóa xe tự động thế hệ mới”.
    4. Cấu tạo của Apple Watch Series 6

    Bạn sẽ mang thể nhận được Series 6 sở hữu những lớp hoàn thiện bằng nhôm màu xám, bạc, vàng hoặc xanh lam hoặc màu đỏ. Vỏ bên ngoài làm cho bằng thép không gỉ.
    Apple cho biết các mẫu nhôm được làm từ 100% nhôm tái chế, giống như các cái MacBook Pro mới hơn. Trong bản ra mắt tối hôm 15.9, Apple cũng khẳng định mục tiêu bảo vệ môi trường của hãng. Hiện giờ hãng đang dùng 35% năng lượng tái tạo, dự kiến đến năm 2030 sẽ sử dụng 100% năng lượng tái hiện.
    1 điểm mới nữa của Apple Watch 6 chính là dây đeo Solo Loop. Nó ko mang móc khóa hay bất kì móc cài nào. Nó được khiến từ Silicone nên rất bền và chắc.
    Apple Watch Series 6 sẽ chạy watchOS 7 mà Apple đã mách nhỏ tại WWDC đầu năm nay. Bản cập nhật phần mềm – với sẵn cho toàn bộ các chiếc máy mang từ Series 3 – bổ sung tương trợ theo dõi giấc ngủ, nhưng Series 6 sẽ vững mạnh tính năng đó hơn nữa nhờ các cảm biến chuyên dụng.
    5. Tính năng “Thiết lập gia đình”

    tuy nhiên, Apple đang ra mắt một tính năng mới được gọi là “Thiết lập gia đình”, cho phép bác mẹ thiết lập Watch 6 cho con dòng của họ – các người không có iPhone. Ba má sẽ sở hữu thể quản lý các người trẻ mang thể nhắn tin hoặc gọi điện trong khoảng đồng hồ, công tơ điện thiết lập cảnh báo vị trí và thêm chế độ không làm cho phiền vào giờ học. 1 Mặt đồng hồ mới sẽ thông tin cho giáo viên rằng đồng hồ đang ở chế độ không khiến cho phiền ngay tức thì. “Thiết lập Gia đình” sẽ với sẵn thông qua một số nhà mạng khi ra mắt.
    Apple cũng đang ra mắt 1 dịch vụ mới cho Apple Watch có tên là Fitness Plus , 1 dịch vụ đăng ký cho những bài tập ảo. Nó sở hữu giá $ 9,99 mỗi tháng hoặc $ 79,99 mỗi năm. Fitness Plus cũng sở hữu thể được sắm theo gói, được gọi là Apple One , cộng mang những nhà cung cấp đăng ký khác của Apple, chẳng hạn như Apple Music, News Plus và TV Plus.
     
Chủ đề tương tự: Siêu phẩm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hóng chờ siêu phẩm iPhone 12 7/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Siêu phẩm đồng hồ: Apple Watch SE - 40mm Black Sport Band 1/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Siêu phẩm đồng hồ Apple Watch 6 - 44mm Space Black Stainless Steel giảm giá sốc 28/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Siêu phẩm đồng hồ Apple Watch Series 6 được đánh giá như thế nào 10/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu áo đầu bếp nam siêu đẹp, form chuẩn, màu sắc đa dạng 1/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!