laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Siêu phẩm xe đạp học xinh chính hãng mang giá thành phải chăng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 3/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 273

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hãng HKbike tiết lộ chiếc xe đạp giant giá rẻ thế hệ mới với tên gọi Cap-A được đầu tư công phu và chất lượng mua xe đạp học sinh vượt trội nhưng mức mức giá sẽ thu hút nhất từ trước tới nay.

    Vơis tham vọng không chỉ mang đến những chiếc xe đạp học xinh tại hà nội xuất sắc cho quãng đường đi được xa nhất, mà còn muốn mang đến những hưởng thụ đặc biệt cho người mua về phong cách, hãng giá xe đạp trinx HKbike đã không ngần ngại đầu tư đến 2,5 tỷ đồng cho phần công nghệ gia công để đảm bảo cho chất lượng sản phẩm vượt trội.

    Sản phẩm mới có tên gọi HKbike Cap-A được đầu tư cực kỳ công phu, kỹ lưỡng, chinh phục giới trẻ bởi sự hoàn hảo mọi góc độ.

    Xem thêm: phụ tùng xe đạp giant.

    [​IMG]

    Vân Navy và hot girl MU Tú Linh sẽ cùng tiết lộ sản phẩm thế hệ mới của HKbike tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ, số hai, Hoa Lư, Hà Nội

    Siêu phẩm thế hệ mới được người sử dụng kỳ vọng sẽ tiếp bước thắng lợi vang dội của dòng xe Zinger Extra trước đây.

    Việc đầu tư 2,5 tỷ đồng chỉ cho riêng việc làm khuôn những bộ phận và linh kiện của HKbike Cap-A đã như một lời cam kết rất mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm, nhưng có thể khẳng định trên thị trường là độc nhất.

    Trong khi, trong cố gắng trở thành nhãn hiệu xe điện số 1 Việt Nam, với định hướng vì lợi ích của người mua, hãng cam kết mang đến sản phẩm có chất lượng cao cấp cùng giá tiền thú vị nhất. Bởi thế, chiếc xe mới chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, thậm chí bạn sẽ không tìm được sản phẩm nào giá thành tốt đến thế.

    HKbike nhanh chóng trở thành nhãn hiệu gây ấn tượng với người dùng vì chất lượng và giá thành có lí.

    Toàn bộ sẽ được giới thiệu chính thức trong đại nhạc hội hoành tráng diễn ra vào ngày 12/6 ở trung tâm triển lãm Vân Hồ. Song song với đó, khán giả cũng sẽ được tận mắt chứng kiến màn trình diễn bắt mắt.

    Để cập nhật liên tiếp về xe đạp học xinh tại hà nội thế hệ mới của HKbike, cũng như thông tin về Đại nhạc hội, gọi điện ngay cho chúng tôi, hoặc tham khảo thêm tại trang web của chúng tôi.

    Trước khi hòa mình vào không khí sôi động của đại nhạc hội, nếu tới nhập cuộc chương trình từ 17h, bạn sẽ có cơ hội trở thành người đầu tiên được thưởng thức chiếc xe đạp học xinh chính hãng mới.

    Ngoài ra, trong khuôn khổ lễ ra mắt, mọi người còn được nhập cuộc bốc thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị và thu hút. Đặc biệt, nếu may mắn mọi người sẽ có cơ hội thu được chính chiếc xe đạp giant chất lượng cao mà HKbike cho ra mắt.

    Buổi ra mắt với nhiều hoạt động như biểu diễn nghệ thuật, thưởng thức xe, bốc thăm trúng thưởng...
     
Chủ đề tương tự: Siêu phẩm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Siêu Phẩm Hủy Diệt Pod Drag Nano 2 Đến Từ Nhà Voopoo 7/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Siêu Phẩm Hủy Diệt Pod Drag Nano 2 Đến Từ Nhà Voopoo 18/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt OXVA Origin X - Siêu Phẩm Pod System Khói Cực Nhiều, Vị Cực Chuẩn 7/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Siêu Phẩm Hủy Diệt Pod Drag Nano 2 Đến Từ Nhà Voopoo 3/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Siêu phẩm Real Madrid vs Barcelona ngày 16/10 tại ST666 16/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!