laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Silic Tảo Sống - Đặc Trị Thâm, Nám, Tàn Nhang

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi daothithanhphuong, 19/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 735

  1. Offline

    daothithanhphuong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Silic Tảo
    là nguồn tảo được khai thác 100% tư nhiên lấy từ biển Baltic của nước Đức, sau quá trình xử lí chiết lọc Công nghệ Tảo này được mang ứng dụng trong ngành thẩm mỹ.Theo nhận định của các nhà khoa học, những hạt Tảo siêu mịn khi soi dưới kính hiển vi bạn sẽ thấy chúng có hình dạng như những mảnh thủy tinh vỡ.

    Nguyên lý chính của công nghệ này chính là lợi dụng hình dạng đặc trưng đó để loại trừ các hư tổn trên bề mặt da. Khi các tinh thể nano silic tiếp xúc với làn da, chúng sẽ phá vỡ kết cấu, nghiền hút độc tố các tế bào hư tổn đang bị nám và đào thảo ra ngoài thông qua việc bong tróc lớp sừng trên bề mặt da toàn bộ vùng da điều trị sẽ được tái tạo tế bào mới, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và loại bỏ triệt để những vết nám, sạm, tàn nhang.

    [​IMG]

    Với phương pháp tác động lên hệ bạch huyết, tạo năng lượng kích thích hệ tuần hoàn hoạt động, phá vỡ tế bào nám trên bề mặt da và trung bì, chỉ sau 3-5 ngày, các vết nám sẽ bóc tách để lại làn da trắng hồng tự nhiên. Do đó, chỉ sau 1 tuần là bạn có thể thấy được kết quả từ liệu pháp điều trị nám da này. Tuy nhiên, trong thời gian các vết nám còn đang trong giai đoạn bóc tách, vùng da đó sẽ trông không được đẹp, loang lổ, có thể làm bạn mất tự tin khi giao tiếp.

    * Các Bước Thực Hiện

    Giai đoạn bóc nhân mụn

    * Bước 1:Rửa mặt và tẩy trang.
    Đây là bước làm sạch da mặt sau lớp trang điểm hoặc loại bỏ những bụi bẩn trên mặt, là đối với làn da dầu, giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn.

    * Bước 2: Massage Tảo sống
    Massage bằng Tảo Silic từ nhẹ đến mạnh để lưu lượng máu lưu thông và tuần hoàn tốt giúp những tinh thể nano Silic thâm nhập sâu vào da, tiêu hủy và phá vỡ nhân cồi mụn dưới da, loại bỏ độc tố, điều tiết tuyến bã nhờn, cân bằng độ ẩm, tiêu diệt tận gốc và ngăn ngừa mụn tái phát.

    [​IMG]


    * Bước 3: Thoa serum
    Thoa một lớp mỏng dưỡng chất lên vùng cũng T của mặt, để làm da dịu lại và hô hấp tốt hơn.

    Giai đoạn thanh xuân làn da

    * Bước 4:Tẩy tế bào chết
    Đây là bước để loại bỏ tạp chất tồn đọng lâu ngày dưới da và lớp nhân cồi mụn bong tróc sau 5 ngày điều trị Tảo silic.

    * Bước 5: Phun Oxy tươi
    Phun oxy giúp làn da mềm mại hơn do các lỗ chân lông được thông thoáng, việc phun oxy tươi sẽ giúp các tế bào ở lớp hạ bì được hấp thu đủ lượng oxy nguyên chất cũng như cung cấp lượng nước biển tinh khiết làm tăng cường tính đàn hồi của sợi collagen và elastin, giúp làn da căng mịn và sáng bóng. Nhờ quá trình truyền dẫn oxy sẽ kích thích tối đa khả năng tái sinh tế bào khỏe mạnh, phục hồi và tái tạo tế bào mới, thay thế lớp tế bạo bị lão hóa, ngăn ngừa sự tích tụ melanin và mụn tái phát.

    * Bước 6: Đắp mặt nạ

    Bước cuối cùng trong quy trình điều trị mụn là đắp một lớp mặt nạ với dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ bên trong đồng thời ngăn ngừa mụn tái phát.

    [​IMG]

    Với nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên và được nghiên cứu kỹ càng tại nước ngoài trước khi về áp dụng tại Việt Nam, công nghệ trị nám da bằng Silic tảo đã mang đến nhiều kết quả mà nhiều công nghệ trị nám có từ trước đó như trị nám bằng Laser

    Dưới đây là những hiệu quả đặc biệt mà Silic tảo mang lại:
    • Xóa mờ vết nám tối màutừ 80-90% chỉ sau 1 tuần điều trị.
    • Làm săn chắc vùng cơ được tác động.
    • Làm chậm lão hóa, giúp da căng mịn.
    • Không đau, không tác dụng phụ hay dị ứng.
    • Hiệu quả cao, thời gian hồi phục nhanh, không cần kiêng cử sau khi thực hiện
    • Tiêu độc, kháng khuẩn, chống dị ứng
    • Làm đều màu da
    [​IMG]

    [​IMG]

    Không những cam kết hiệu quả chỉ sau 1 tuần điều trị nám da bằng công nghệ Silic tảo sống, công nghệ này còn giúp da trắng mịn và trẻ ra rõ rệt. Và dù sử dụng bất kỳ phương pháp nào để trị nám da, kể cả có sự hỗ trợ của công nghệ như Silic tảo sống, thì bạn vẫn cần phải áp dụng một chế độ ăn uống khoa học, thông minh, bảo vệ da kĩ càng khi đi ra ngoài hoặc tiếp xúc với môi trường độc hại để giúp da luôn khỏe và không lo nám da tái phát làm mất đi sự tự tin vốn có của phái đẹp nhé
    .

    - Nguồn: Khơ Thị Spa -
     
Chủ đề tương tự: Silic Tảo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Trung tâm đào tạo phun xăm uy tín tại tphcm 12/12/22
Nhất Dáng Nhì Da Trung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp 24/11/22
Nhất Dáng Nhì Da Trung tâm đào tạo phun xăm uy tín tại tphcm 21/10/22
Nhất Dáng Nhì Da cắm hoa - thú vui tao nhã 7/9/22
Nhất Dáng Nhì Da Táo bao nhiêu calo, nên ăn số lượng như thế nào? 3/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!