laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Singapore đảo quốc sư tử văn minh nhất hành tinh

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 19/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 587

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Singapore đảo quốc sư tử văn minh nhất hành tinh.
    Bạn thích nền văn hóa nho nhã khi đến đất nước xinh đẹp, trong lành... Chỉ có vé máy bay Air Asia sẽ giúp bạn làm điều đó dễ dàng. Dân số Singapore hội tụ nhiều người gốc Mã Lai, Ấn Độ, Pakistan và Sri Lanka... Chính vì vậy, sự đa văn hóa về phong tục tập quán, tôn giáo cũng bị trộn, tức là đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải lưu ý nhiều trong đời sống. Thí dụ, mời người bạn theo đạo Hồi về nhà, bạn nhất định không chuẩn bị những món ăn từ thịt lợn, và không mời họ uống rượu đâu. Và những người phụ nữ gốc Ấn thường xăm một nốt đỏ, nam giới thì dùng thắt lưng trắng. Họ chắp tay chào trước ngực khi gặp nhau.

    [​IMG]
    Không riêng người Singapore, khi đến bất cứ đất nước nào khác, bạn cũng phải tìm hiểu trước về các thói quen chỉ tay, quan niệm phổ thông hay phong tục địa phương để tiến hành nhập gia tùy tục. Đơn giản như việc dùng ngón tay trỏ chỉ vào mặt người khác hay nắm tay chặt đều bị coi là hành động kỳ vô lễ. Bạn phải chú tâm hơn là việc sử dụng đôi đũa trong khi ăn cơm, bạn không thể đặt đũa lên trên chén hoặc đĩa thức ăn. Với những người làm việc trong ngành hàng hải, họ cũng sẽ không lật ngửa con cá khi họ ăn cơm, điều đó đồng nghĩa với việc đắm thuyền. Thêm vào đó, bạn phải tách xương cá ra rồi mới ăn phần thịt ở dưới.

    Đảo quốc sư tử nổi tiếng về sự sạch đẹp nhất hành tinh. Từ các vườn tiểu cảnh, những cánh rừng xanh từ cửa máy bay đến những hàng cây thẳng tắp bên đường đều phủ một màu xanh mát mẻ, im ắng. Hành trình tìm vé máy bay AirAsia để hít thở không khí mát mẻ ở Singapore rồi xem nhà hát, rạp chiếu phim. Đó là một góc thư giãn lý tưởng sau ngày tháng làm việc căng thẳng, mệt mỏi.
    Quý khách có nhu cầu mua vé máy bay đi Air Asia vui lòng liên hệ Đại lý vé máy bay Air Asia tại Việt Nam để được tư vấn rõ hơn nhé!
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254.83.83
    Website: wWw.airasiavn.com.vn
     
Chủ đề tương tự: Singapore đảo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Night Safari – vườn thú về đêm độc đáo ở Singapore 19/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chiêm ngưỡng Sentosa hòn đảo xinh đẹp ở Singapore 11/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Độc đáo công viên bướm và côn trùng ở Singapore 4/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tour du lich singapore quốc đảo kỳ diệu 29/8/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chỉ dẫn đi Singapore Zoo 2/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!