laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sinh hoạt cuối tuần tại Orlando

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 2/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 625

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mua vé máy bay đi Orlando, vào những ngày cuối tuần, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán bởi vô số các hoạt động sinh hoạt hấp dẫn. Giữa thời tiết mát mẻ, tiết trời nắng ráo, một buổi sinh hoạt ngoài trời thì thật là tuyệt vời. Hội Cao Niên chọn họp mặt tại một nhà mát ở công viên Barnett Park từ 10h sáng đến 4h chiều thứ 7.

    Pavillion 4 là nơi thuận tiện để cho cả trăm người với đầy đủ tiện nghi, khu vui chơi trẻ em. Bên ngoài còn có trạm y tế để chích ngừa cúm, viêm phổi miễn phí. Hay các trò chơi, ca hát cho nhau nghe với dàn nhạc karaoke giúp cho buổi sinh hoạt thêm hào hứng.

    [​IMG]
    Chương trình lễ hội bắt đầu như thường lễ khá trên nên sau 8h tối mới chào quố kỳ. Sau đó là diễn văn của các vị lãnh đạo đại diện của các cơ quan tổ chức, cá nhân và nhà nước.

    Tiếp đến là màn trình diễn ca hát của các nghệ sĩ xuất sắc, họ đến từng bàn để quyên góp gây quỹ với sư tham gia nhiệt tình của người tham dự. Do đó, buổi gây quỹ giúp người bất hạnh sẽ thành công tốt đẹp.

    Sinh hoạt cuối tuần còn có buổi họp về các đề án đất trung tâm với nhiều dự án, kế hoạch xây dựng và sữa chữa. Đề án sẽ được nghiên cứu và xúc tiến thành trung tâm sinh hoạt ở đại lộ Cộng Đồng ở Orlando. Do đó, đề án sẽ được thực hiện theo từng giai đoạn tùy vào khả năng tài chính và phương thức gây quỹ.

    Do đó, để hiểu rõ hơn về một trong những buổi sinh hoạt cuối tuần thú vị và ý nghĩa như vậy, bạn đừng quên săn vé máy bay đi Corpus Christi hay vé máy bay giá rẻ đi Orlando ngay từ bây giờ. Liên hệ với chúng tôi theo đường dây 08.6254.8383 nhé!
     
Chủ đề tương tự: Sinh hoạt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tổng quan khu nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn 14/4/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi KHÔNG KHÍ GIÁNG SINH TẠI ROMEA VỀ ĐÊM LUNG LINH NHƯ MỘT TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT 23/12/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá khu thủy sinh Melbourne Aquarium 4/4/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Top những địa danh phải đến trong mùa giáng sinh 1/12/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chuyến đi thực tế Miền Trung của Sinh viên ngành Văn hóa du lịch 7/9/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!