laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sinh nhật cho các bạn nhân viên trong Công ty Tạo Tín Phát

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nuocuongtot, 20/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 258

  1. Offline

    nuocuongtot New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đến hẹn lại lên, ngày 29 tháng 6 vừa qua, công ty Tạo Tín Phát đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ dành cho các bạn nhân viên có ngày sinh trong tháng 4, 5 và 6. Đây được xem là hoạt động diễn ra mỗi 3 tháng một lần.

    Trong đợt sinh nhật lần này, phòng nhân sự đã có những sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Món quà sinh nhật bất ngờ trong lần này chính là một chiếc gối in hoa văn và tên Công ty Tạo Tín Phát. Bên cạnh đó, công ty đã chuẩn bị các món ăn nhẹ cùng bánh kem và trang trí đèn màu vô cùng bắt mắt. Tất cả đã tạo nên sự một sự kiện đầy màu sắc tại Tạo Tín Phát.Với châm ngôn “làm việc hết mình, chơi hết sức”, tiệc tùng tại Tạo Tín Phát luôn đi kèm những màn vũ đạo “rực lửa”. Bên cạnh đó, đây còn là cơ hội để mọi người có thể lắng nghe các giọng ca vàng của TTPers.


    [​IMG]


    Ngoài sự sôi động, âm nhạc và màu sắc. Sự lắng đọng cũng được Ban tổ chức khéo léo đưa vào trong chương trình. Trước khi buổi “sinh nhật chung” của tập thể nhân viên Tạo Tín Phát bắt đầu. Phó Tổng Giám đốc công ty đã dành thời gian để tham gia và có đôi lời phát biểu. Không những thế, anh còn tặng riêng cho mọi người một bài hát vô cùng sôi động. Đây là một truyền thống của Tạo Tín Phát. Đối với mọi người, đây không chỉ là một công ty, nơi làm việc. Tạo Tín Phát còn là một gia đình thứ hai. Một nơi mà mọi người có thể chia sẻ những kỷ niệm vui buồn cùng nhau.

    Kết thúc chương trình, mọi người phụ giúp nhau thu dọn “tàn cuộc”, vài người tranh thủ selfie một vài tấm hình trước khi rời đi. Tất cả sự huyên náo ấy tạo nên chất riêng của Tạo Tín Phát. Cùng nhau làm, cùng nhau chơi, cùng nhau chia sẻ những khó khăn và hạnh phúc. Đây chính là những giá trị mà Tạo Tín Phát luôn cố gắng xây dựng để mỗi cá nhân đều là một phần không thể thiếu của tập thể vững mạnh.


    [​IMG]


    Tạo Tín Phát sẽ luôn giữ vững những giá trị tốt đẹp này và phát triển nó trở thành một nét văn hóa riêng của công ty. Lớn hơn cả một công ty, một nơi làm việc, đó chính là gia đình. Giá trị con người luôn là điều được ưu tiên hàng đầu tại Tạo Tín Phát.
     
Chủ đề tương tự: Sinh nhật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua căn hộ Rivana với mức giá rẻ nhất và sinh lời cao nhất 5/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Cung cấp các loại bao bì kim loại và in hộp bánh sinh nhật chất lượng ở quận 5 31/10/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết đầu tư dự án Sim City sinh lời nhất quận 7 9/4/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết đầu tư bất động sản hiệu quả sinh lời nhất ở quận 6 10/1/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Học Sinh Vào Rạp Xem Phim 18+ Có Bị Phạt Không? 1/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!