laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sinh viên ngành Bác sĩ Răng - Hàm - Mặt, Đại học Duy Tân tốt nghiệp khóa đầu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi oanhoanh2211, 12/10/24 lúc 19:32.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 8

  1. Offline

    oanhoanh2211 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sinh viên ngành Bác sĩ Răng - Hàm - Mặt, Đại học Duy Tân tốt nghiệp khóa đầu


    Sau 6 năm học tập và thực hành, 60 sinh viên đầu tiên ngành bác sĩ răng - hàm - mặt chính thức nhận bằng tốt nghiệp của Đại học Duy Tân.

    [​IMG]

    NGND.GS.TS.BS. Trần Hữu Dàng - phó hiệu trưởng ĐH Duy Tân, trao bằng tốt nghiệp cho Trần Gia Bảo - thủ khoa đầu ra ngành Bác sĩ Răng-Hàm-Mặt - Ảnh: ĐH Duy Tân


    Một thế hệ bước vào hành trình mới

    Trong khóa tốt nghiệp đầu tiên, ngành Bác sĩ Răng-Hàm-Mặt của Đại học Duy Tân có 14 sinh viên đạt loại xuất sắc và 37 sinh viên đạt loại giỏi trong tổng số 60 sinh viên theo học. Kết quả này không chỉ khẳng định nỗ lực học tập và rèn luyện của các sinh viên khóa đầu mà còn là ghi nhận cho sự đồng hành tận tâm của các thầy cô khối Y-Dược.


    Nổi bật trong số các tân bác sĩ Răng-Hàm-Mặt tốt nghiệp đợt này là thủ khoa đầu ra Trần Gia Bảo với kết quả học tập xuất sắc cùng nhiều hoạt động phong trào tích cực. Suốt 6 năm học tập, em luôn giữ vững phong độ và đạt được điểm trung bình tốt nghiệp là 3.77/4.0.


    Trần Gia Bảo và nhóm nghiên cứu cộng sự đã thực hiện đề tài "Chế tạo các mô hình khâu vết thương trong thực hành Ngoại khoa". Nhờ vào tính sáng tạo và khả năng ứng dụng thực tế cao của đề tài, Gia Bảo đã nhận được nhiều giải thưởng lớn.


    Ngoài những giờ học tập nghiêm túc, Trần Gia Bảo còn là một thành viên tích cực luôn tham gia các hoạt động Đoàn-Hội và đã đạt được Danh hiệu "Sinh viên 5 tốt Tiêu biểu" của thành phố Đà Nẵng năm học 2022-2023.

    [​IMG]

    Anh hùng Lao động, NGƯT Lê Công Cơ - chủ tịch Hội đồng Trường DTU trao giấy khen cho các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc - Ảnh: ĐH Duy Tân


    Trong số nhiều sinh viên xuất sắc và năng động của ngành Bác sĩ Răng-Hàm-Mặt, cô bạn Phan Ngọc Huyền cũng là một tấm gương tiêu biểu về tinh thần học tập và rèn luyện cùng sự năng nổ trong các hoạt động Đoàn - Hội.


    Ngọc Huyền là một trong số các sinh viên tiêu biểu khoá K-24 với kết quả trung bình toàn khóa đạt 3.72/4 và điểm rèn luyện xuất sắc. Không chỉ đạt thành tích cao trong học tập, Ngọc Huyền còn tích cực tham gia nhiều hoạt động Đoàn - Hội như: Mùa hè Xanh, Noel yêu thương, Hội thao Truyền thống,...


    Bảo chia sẻ: "Trở thành bác sĩ thực sự là một giấc mơ đối với em và chắc chắn cũng là của nhiều các bạn trẻ mong muốn làm việc trong lĩnh vực y tế. Sáu năm học tại ĐH Duy Tân cũng là khoảng thời gian em cảm nhận rất nhiều cung bậc cảm xúc: vui, buồn, hạnh phúc, tự hào...


    Chính cảm xúc đó đã rèn giũa cho em thành một người trưởng thành và kiên cường hơn. Để rồi giờ đây, em đã đủ chín chắn và sẵn sàng bước tiếp trên con đường phát triển sự nghiệp của một người bác sĩ."


    [​IMG]

    Một môi trường chuyên nghiệp hiện hữu tại Phòng Mô phỏng Nha khoa của ĐH Duy Tân - Ảnh: ĐH Duy Tân


    Chương trình đào tạo chất lượng

    Ngay trong quá trình học tập, các sinh viên ngành Bác sĩ Răng - Hàm - Mặt đã được các giảng viên có trình độ chuyên môn cao tận tình giảng dạy. Đó là những cán bộ, giảng viên là giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ và các bác sĩ/dược sĩ chuyên khoa I và II giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp từ nhiều trường có uy tín trong và ngoài nước.


    Cùng học tập với đội ngũ giảng viên uy tín, các bạn sinh viên ngành Bác sĩ Răng - Hàm - Mặt DTU đã tiếp thu những kiến thức chuyên ngành được cập nhật mới nhất.


    Trong quá trình học, sinh viên DTU luôn được thực hành với nhiều máy móc hiện đại, đặt tại Nhà F, cơ sở 120 Hoàng Minh Thảo, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Tại đây, nhà trường đã trang bị đầy đủ tất cả các thiết bị và dụng cụ nha khoa chuyên dụng


    Đối với quan hệ với các cơ sở y tế, ĐH Duy Tân có ký kết hợp tác với các bệnh viện giúp các bạn sinh viên luôn có tối đa cơ hội thực hành lâm sàng với bệnh nhân.

    [​IMG]

    Các y bác sĩ cùng SV ĐH Duy Tân tư vấn, khám chữa răng miệng và trao quà cho người dân ở nhiều nơi - Ảnh: ĐH Duy Tân


    Song hành cùng quá trình học tập lý thuyết, sinh viên ngành Bác sĩ Răng - Hàm - Mặt còn được đồng hành cùng các giảng viên và bác sĩ trong và ngoài trường đi đến nhiều vùng sâu vùng xa với sự tài trợ của các tổ chức xã hội để khám chữa miễn phí cho người dân trong nhiều năm qua.


    Hành trình của thầy và trò ngành Bác sĩ Răng - Hàm - Mặt ở ĐH Duy Tân thêm phần ý nghĩa vì đã góp phần đem lại cơ hội chăm sóc răng miệng cho trẻ em và người dân nhiều vùng núi khó khăn tại các điểm đến như: Trường tiểu học Xã Ba (Đông Giang, Quảng Nam), đồng bào dân tộc xã BhaLêê (Tây Giang, Quảng Nam), trẻ em Làng Hy vọng (Đà Nẵng)... và cả việc khám chữa răng miệng miễn phí cho sinh viên toàn Đà Nẵng ngay tại ĐH Duy Tân.


    Chính thức hoàn thành chặng đường học tập đầy thử thách nhưng vô cùng ý nghĩa, các sinh viên ngành Bác sĩ Răng - Hàm - Mặt của ĐH Duy Tân tiếp tục bước vào một hành trình mới với sự tự tin để góp sức vào công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp răng miệng cho người dân.


    * Theo bảng xếp hạng Times Higher Education năm 2024


    - Lĩnh vực Lâm sàng & Sức khỏe DTU: xếp hạng 401-500 thế giới


    - Lĩnh vực Khoa học Sự sống DTU: xếp hạng 401-500 thế giới


    * Theo bảng xếp hạng QS World University Rankings năm 2024


    - Lĩnh vực Y học DTU: xếp hạng 501-550 thế giới

    T.TH

    Nguồn: tuoitre.vn/sinh-vien-nganh-bac-si-rang-ham-mat-dai-hoc-duy-tan-tot-nghiep-khoa-dau-20241011141637786.htm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!