laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Smart Home thương hiệu của những thiết bị thông minh

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi SmartHome, 9/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 526

  1. Offline

    SmartHome Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Smart Home đại diện cho một cơ hội chưa từng có để chuyển ngành công nghiệp năng lượng thành một kỷ nguyên mới về độ tin cậy, tính sẵn sàng và hiệu quả sẽ góp phần cho sức khoẻ kinh tế và môi trường của chúng ta. Trong giai đoạn chuyển tiếp, sẽ rất quan trọng để tiến hành thử nghiệm, cải tiến công nghệ, giáo dục người tiêu dùng, xây dựng các tiêu chuẩn và quy định, và chia sẻ thông tin giữa các dự án để đảm bảo rằng những lợi ích mà chúng ta hình dung từ Smart Grid trở thành hiện thực. Những lợi ích liên quan đến Smart Home bao gồm:

    >>> Xem thêm: Chống trộm qua điện thoại

    Truyền tải điện hiệu quả hơn
    Phục hồi nhanh hơn điện sau khi bị xáo trộn điện
    Giảm chi phí hoạt động và quản lý cho các tiện ích, và cuối cùng là giảm chi phí năng lượng cho người tiêu dùng
    Giảm nhu cầu đỉnh cao, cũng sẽ giúp giảm tỷ lệ điện năng
    Tăng cường tích hợp các hệ thống năng lượng tái tạo quy mô lớn
    Tích hợp tốt hơn các hệ thống phát điện của khách hàng, bao gồm các hệ thống năng lượng tái tạo
    Cải thiện an ninh

    Ngày nay, sự gián đoạn điện như mất điện có thể có hiệu ứng domino-một loạt các sự cố có thể ảnh hưởng đến ngân hàng, truyền thông, giao thông và an ninh. Đây là một mối đe dọa đặc biệt vào mùa đông, khi chủ sở hữu nhà có thể để lại mà không có nhiệt. Một mạng lưới thông minh hơn sẽ làm tăng khả năng phục hồi hệ thống điện của chúng tôi và chuẩn bị tốt hơn để giải quyết các trường hợp khẩn cấp như bão lớn, động đất, các vụ nổ lớn trên mặt trời và các cuộc tấn công khủng bố. Do khả năng tương tác hai chiều của nó, Smart Grid sẽ cho phép tự động định tuyến lại khi thiết bị hỏng hóc hoặc xảy ra sự cố.

    >>> Xem thêm: công tắc đồng hồ hẹn giờ

    Điều này sẽ giảm thiểu sự cúp điện và giảm thiểu các ảnh hưởng khi chúng xảy ra. Khi xảy ra cúp điện, các công nghệ của Công nghệ Thông minh sẽ phát hiện và cô lập các sự cố ngừng hoạt động, chứa chúng trước khi chúng trở nên mất điện trên quy mô lớn. Các công nghệ mới cũng sẽ giúp đảm bảo rằng việc lấy điện trở lại nhanh chóng và chiến lược sau khi điện khẩn cấp định tuyến cho các dịch vụ khẩn cấp đầu tiên, ví dụ.

    Ngoài ra, Smart Home sẽ tận dụng lợi thế lớn hơn của các máy phát điện của khách hàng để sản xuất điện năng khi nó không có sẵn từ các tiện ích. Bằng cách kết hợp các tài nguyên "phân phối" này, một cộng đồng có thể giữ trung tâm y tế, cảnh sát, đèn giao thông, hệ thống điện thoại và cửa hàng tạp hóa hoạt động trong trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, Smart Grid là một cách để giải quyết cơ sở hạ tầng năng lượng lão hóa cần được nâng cấp hoặc thay thế. Đó là một cách để giải quyết vấn đề hiệu suất năng lượng, nhằm nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng về mối liên hệ giữa sử dụng điện và môi trường.

    >>> Xem thêm: Camera 360 độ

    Nói tóm lại, công nghệ số cho phép truyền thông hai chiều giữa tiện ích và khách hàng của nó, và cảm giác dọc theo các đường dây dẫn là điều làm cho lưới điện thông minh. Giống như Internet, Smart Grid sẽ bao gồm các điều khiển, máy tính, tự động hóa, và các công nghệ và thiết bị mới làm việc cùng nhau, nhưng trong trường hợp này, các công nghệ này sẽ làm việc với lưới điện để đáp ứng điện tử theo nhu cầu điện của chúng tôi.
     
Chủ đề tương tự: Smart Home
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Smart Home tự động hóa thiết bị chống trộm 8/9/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!