laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Smartphone cao cấp xperia z1

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi linhnguyen, 24/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 821

  1. Offline

    linhnguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ấn tượng đầu tiên khi cầm Xperia Z1 trên tay là máy cực kỳ cao cấp. Sony từ lâu đã nổi tiếng với việc sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng cao, nhưng đến Z1 thì mình thật sự phải khen ngợi kỹ thuật sản xuất phần cứng của hãng. Máy rất chắc chắn, những chi tiết nhỏ như các nắp che cổng kết nối, phím bấm, lỗ thoát loa ngoài...được hoàn thiện với độ tinh xảo cao. Mình đã thử đưa Z1 cho một số người bạn trong nước lẫn nước ngoài thì họ đều có nhận xét là máy rất đẹp và cao cấp.

    Mặt trước của Z1 hoàn toàn phẳng, và chiếm gần như toàn bộ diện tích là màn hình cảm ứng kích thước 5", độ phân giải Full HD (mật độ điểm ảnh 441 ppi). Thông số này hoàn toàn giống với màn hình của Xperia Z, song kích thước click để biết thêm thực của mặt trước Z1 lại lớn hơn Z do phần bờ các cạnh trên và dưới của Z1 dày hơn. Điều này làm cho kích thước tổng thể của Z1 lớn hơn Z (144 x 74 x 8,5mm trên Z1 so với 139 x 71 x 7,9mm của Z).
    [​IMG]
    Lúc đầu, mình thật sự không thích phần viền màn hình dày như vậy, vì nó làm cho máy to ra đáng kể, trong khi xu hướng hiện nay là viền càng mỏng càng tốt. So với các sản phẩm cùng có màn hình 5" như Galaxy S4 thì Z1 cao và chuột trái tại đây rộng hơn, trong khi đó đặt cạnh Galaxy Note 2 màn hình 5,5" thì sự chênh lệch về kích thước gần như không đáng kể. Về sau, khi mình dần làm quen với viền màn hình rộng trên Z1, thì thấy nó cũng không phải là một điều gì quá tệ.

    Mặt sau của Z1 tiếp tục là một mặt kính xuyên suốt. Góc trên bên trái là vị trí của cụm camera và đèn flash, đi xuống phía dưới ta có logo NFC, logo Sony và dòng chữ Xperia ở gần cạnh dưới máy. Mình thích thiết kế như vậy, đẹp tinh tế và không gây rối mắt. Mặt kính sang trọng thật, nhưng cũng có điểm yếu cố hữu là rất dễ bám dấu vân tay.
     
Chủ đề tương tự: Smartphone cấp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Smartphone cao cấp mới nhất của Apple - iPhone 5s 17/11/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop SMARTPHONE HUAWEI TRỞ THÀNH ĐỒ HIẾM 10/3/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop iPhone 12 đang cứu thế giới smartphone 4/3/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop iPhone 11 là smartphone bán chạy nhất năm qua 27/2/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Smartphone do VinSmart sản xuất bắt đầu lên kệ tại Mỹ 23/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!