laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Smartphone InFocus M810 cấu hình mạnh, giá rẻ đến từ Mỹ

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi kenlee26, 23/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 640

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Smartphone InFocus M810 là chiếc điện thoại thông minh đến từ Mỹ được người dùng đánh giá cao ở cấu hình mạnh, giá bán rẻ, phù hợp với túi tiền của đông đảo người dùng Việt.

    Cấu hình mạnh, giá bán rẻ là hai trong số khá nhiều vấn đề mà người nghe quan tâm khi chọn mua cho mình một chiếc smartphone. Mới gia nhập thị trường điện thoại Việt nhưng chiếc smartphone Infocus M810 do InFocus - một hãng công nghệ đến từ Mỹ sản xuất, được gia công tại Foxconn, đã gây được ấn tượng với người dùng khi đáp ứng được cả 2 vấn đề này.

    Người dùng có thể cài đặt một gói cước 3G trọn gói để vào mạng và tìm hiểu thêm các thông tin về hãng điện thoại Infocus cũng như chiếc smartphone M810 này. Với kết nối 3G, ngoài việc tìm kiếm, đọc tin tức, người dùng còn có thể thực hiện các giao dịch online như mua thẻ điện thoại Vietnamobile, thẻ Vinaphone, thẻ Mobifone… theo cách online rất nhanh chóng, tiện lợi.

    [​IMG]
    Smartphone InFocus M810 cấu hình mạnh, giá rẻ đến từ Mỹ

    Trước hết, mẫu smartphone M810 được đánh giá cao ở bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, RAM 2 GB. Ở mức giá chưa tới 4 triệu đồng, nhưng M810 được hãng trang bị bộ nhớ trong 16 GB với khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ lên đến 32 GB. Đây có thể được đánh giá là những thông số kỹ thuật chỉ xuất hiện ở các mẫu smartphone có mức giá từ 4 triệu trở lên.

    Ngoài ra, hãng Infocus còn trang bị model smartphone của mình bộ đôi camera sau 13 MP, trước 5 MP, đem đến cho M810 khả năng chụp ảnh với chất lượng vượt trội. Bạn sẽ có thể thỏa sức sáng tạo khi chụp ảnh với bộ đôi camera của M810, tha hồ lưu giữ từng khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống bằng những bức ảnh đẹp, chất lượng.

    Không chỉ sở hữu độ đôi camera với độ phân giải cao, InFocus M810 còn được hãng trang bị cho nhiều phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, giúp bạn chụp được những tấm ảnh chất lượng ngang ngửa máy ảnh chuyên nghiệp.

    Đăng ký một gói cước 3G trọn gói bạn có thể đăng tải ngay những bức ảnh đẹp bằng M810 lên Facebook, Instagram… nhanh chóng. Ngoài ra, bạn còn có thể nap tien dien thoai online ngay trên smartphone cũng rất đơn giản, tiện dụng.

    [​IMG]
    M810 có khả năng chụp ảnh với chất lượng vượt trội

    Về hệ điều hành, smartphone InFocus M810 được trang bị hệ điều hành Android 5.0 Lollipop mới mẻ cùng giao diện InLife UI của hãng, có tiếng Việt, đi kèm viên pin dung lượng 2.600 mAh. Với dung lượng pin 2600 mAh, mặc dù không quá “khủng” như các smartphone khác, nhưng vẫn đủ cho người dùng có thể sử dụng được trong thời gian khá lâu cho các hoạt động thông thường như nghe gọi, nhắn tín, vào mạng, online Facebook.

    Không chỉ vậy, M810 còn hỗ trợ đầy đủ các kết nối khác kể cả 4G LTE - tương lai sẽ thay thế cho mạng 3G hiện nay, giúp cho bạn có thể truy cập mạng với tốc độ nhanh gấp nhiều lần tốc độ mạng 3G hiện tại, để bạn có được những trải nghiệm thế giới giải trí online hấp dẫn hơn, thu hút hơn.

    InFocus M810 chính hãng có ngoại hình vuông vức, sang trọng. Mặt sau được bảo vệ bởi một lớp kính cùng các đường vân đồng tâm đẹp mắt, sang trọng. M810 có thiết kế mặt trước đơn giản cùng kích thước 5,5 inch, độ phân giải Full HD cho chất lượng hiển thị tốt.

    Với chất lượng màn hình này, người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác nạp tiền điện thoại online ngay trên smartphone. Bạn có thể tham khảo thêm về hình thức nạp tiền online cho điện thoại tại link: http://nghiepvubaovechuyennghiep.seoworld.vn/tin-tuc-bao-ve/tiet-kiem-thoi-gian-hon-nua-voi-nap-tien-dien-thoai-online.html
     
Chủ đề tương tự: Smartphone InFocus
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop SMARTPHONE HUAWEI TRỞ THÀNH ĐỒ HIẾM 10/3/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop iPhone 12 đang cứu thế giới smartphone 4/3/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop iPhone 11 là smartphone bán chạy nhất năm qua 27/2/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Smartphone do VinSmart sản xuất bắt đầu lên kệ tại Mỹ 23/2/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop 'Không có chuyện Huawei bán mảng smartphone' 12/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!