laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sợ bếp giả mà bạn không muốn dùng bếp từ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi inoviss, 22/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 367

  1. Offline

    inoviss New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với nhiều gia đình Việt Nam, sử dụng bếp từ cho nấu nướng vẫn chưa phổ biến như đun nấu bằng bếp gas, bếp than. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ ra 5 lý do khiến người tiêu dùng chưa thực sự muốn sử dụng bếp từ.
    Giá bếp từ cao hơn các loại bếp khác

    Giá thành của một chiếc bếp từ gia đình thường cao hơn so với các dòng bếp khác như, bếp gas, bếp điện, đặc biệt là dòng bếp từ cao cấp nhập khẩu Châu Âu. Để mua được một chiếc bếp từ tốt phải bỏ ra ít nhất 8 – 10 triệu đồng. Với số tiền lớn như vậy không phải gia đình nào cũng sẵn sàng bỏ ra để mua bếp từ mới. Nếu sử dụng hàng rẻ tiền kém chất lượng thì không biết nó sẽ hỏng lúc nào. Bởi vậy, có lẽ đây là lý do đầu tiên khiến người tiêu dùng chưa mặn mà với dòng thiết bị nhà bếp này.

    Bếp từ kén nồi nấu

    Bếp từ mặc dù tiết kiệm điện, giảm thời gian nấu hiệu quả nhanh không phải nồi nào cũng thích hợp để sử dụng. Chỉ có các nồi được làm bằng chất liệu kim loại (sắt, gang tráng men, nồi inox) mới có thể dùng được, ngoài ra yêu cầu về kiểu dáng của nồi nấu cũng khá phức tạp. Toàn bộ những nồi làm bằng thủy tinh, sánh sứ, nồi đất, nhôm sẽ không phù hợp vì không có khả năng nhiễm từ để làm nóng và làm chín thức ăn.

    [​IMG]
    Bếp từ Siemens Eh611ba18e

    Căn bếp trở nên xáo trộn

    Sử dụng bếp từ các vật dụng bằng kim loại như: thìa, dĩa, dao… phải đặt cách xa vì chúng có khả năng nhiễm từ gây nguy hiểm cho người sử dụng và giảm tuổi thọ của bếp. Cũng như bếp phải cần đặt xa các thiết bị điện khác như: ti vi, đầu đĩa, lò vi sóng… để bảo vê nguồn điện trong gia đình không gặp bất cứ trục trặc nào trong thời gian sử dụng. Với bếp từ lắp âm, cần phải tìm đến sự trợ giúp của nhân viên kỹ thuật mới có thể lắp được thiết bị này, phải đo kich thước, khoét bề mặt đá chứ không đơn thuần chỉ là đặt vào và sử dụng như các loại bếp khác.

    Phải thay đổi thói quen nấu nướng

    Nếu đang sử dụng bép gas, chuyển sang sử dụng bếp từ bạn sẽ phải có một vài thay đổi về thói quen nấu nướng của mình. Nếu như sử dụng bếp gas bạn có thể tranh thù làm những việc vặt như: rửa rau, thái hành… nhưng sử dụng bếp từ bạn phải từ bỏ thói quen này. Vì công suất của bếp từ rất lớn, khả năng đun nấu nhanh nên bạn cần chuẩn bị đầy đủ thức ăn trước khi nấu, để khi nấu tránh làm cháy thức ăn hay nguyên liệu chuẩn bị không kịp. Thời gian nấu nướng của bếp từ được tính bằng giây thay vì bằng phút như các dòng thiết bị thông thường khác.

    Không biết đâu là hàng thật

    Hiện nay, trên thị trường có bày bán nhiều dòng sản phẩm bếp từ với các thương hiệu, kiểu dáng, mẫu mã khác nhau khiến người tiêu dùng không biết đâu là hàng thật đâu là hàng giả. Chẳng may mua phải hàng giả không những tốn kém chi phí mà còn gây nguy hiểm cho người dùng. Bên cạnh những sản phẩm chính hãng thì còn có sự tồn tại trộn lẫn của hàng giả, hàng nhái, hàng Trung Quốc làm cho mặt hàng này tuy tốt nhưng chưa đến tay của người nội trợ. Bên cạnh đó, thông tin về bếp từ chưa phổ biến cũng là những lý do ảnh hưởng đến tâm lý mua hàng của người dân.
    Xem thêm một số sản phẩm khác tại đại lý máy lọc nước Bình Minh hay tại dịch vụ lắp camera tại Hà Nội.
    Bếp được thiết kế sang trọng, hiện đại.
    Tuy vậy, bếp từ có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn so với các loại bếp truyền thống như: tiết kiệm nhiên liệu, an toàn khi đun nấu, nhiều chức năng nấu nướng, giảm nhiều chi phí phát trong thời gian sử dụng, đặc biệt kiểu dáng đẹp, sang trọng đang dần trở thành xu hướng cho những căn bếp hiện đại.

    Nếu có bất cứ vấn đề liên quan đến bếp từ nào cần biết, hãy liên hệ tới Siêu thị bếp Vũ Sơn chúng tôi sẽ tư vấn và giải pháp miễn phí mọi thắc mắc của bạn. Chất lượng sản phẩm hàng đầu, giá cả cạnh tranh nhất, khi đến mua hàng tại Vũ Sơn chúng tôi cam kết luôn mang tới những sản phẩm chính hãng và chất lượng tốt nhất.
    Xem thêm thông tin về các sản phẩm thiết bị nhà bếp tại bepvuson.vn
     
Chủ đề tương tự: Sợ bếp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Bếp từ Chefs EH DIH321: Xả kho - Giá tốt, giảm cực sốc. Mua ngay 31/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt So sánh về chức năng ủ ấm trên bếp từ Chefs 26/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Một số điều chưa biết về bếp từ Chefs EH DIH326 24/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt So sánh 2 chiếc bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha cùng đời của Chefs 25/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bếp từ Apelson có tốt không ? 7/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!