laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Số đo bầu ngực tỉ lệ với chiều cao cơ thể như thế nào

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi trangthanhttt, 7/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 361

  1. Offline

    trangthanhttt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bầu ngực như thế nào là đẹp?

    Câu hỏi vú như thế nào là đẹp luôn gây được sự lưu tâm của phái đẹp. Bởi vì thực tế cho thấy, đa số đàn ông nhìn chị em thường nhìn vào bầu ngực trước. Chính vì thế, có thể thấy, bầu ngực là “vũ khí bí mật” của phái đẹp giúp họ để lại ấn tượng trước cánh mày râu. Đặc biệt, bầu ngực đẹp cũng là chìa khóa giữ lửa cho tình yêu vợ chồng.
    [​IMG]
    (Xem thêm: nâng ngực nội soi 3d là gì?)
    Số đo bầu ngực thích hợp với chiều cao cơ thể

    Kích thước bầu ngực không chỉ tùy thuộc vào mỗi khía cạnh chiều cao mà quyết định, tuy nhiên, trên bình diện chung mà nói, chiều cao cơ thể là khía cạnh ảnh hưởng đến việc xác định số đo bầu ngực chuẩn. Cụ thể là:

    Chiều cao các cô gái 150~155 cm cân xứng với bộ ngực 76-80 cm.

    Chiều cao từ 155~160 cm thì bầu ngực nên từ 78–83 cm.

    Chiều cao từ 160~170 cm thì vòng một nên từ 83–86 cm.

    Rất cao, cao trên 170 cm thì khuôn ngực nằm khoảng 86–93 cm.

    Theo 1 nghiên cứu mới nhất hiện tại, phái mạnh thích số đo bầu ngực chị em châu Á có kích cỡ từ 83 – 87 cm hoặc 78 – 82 cm.
    (Xem thêm: nâng ngực nội soi an toàn)
    Bầu vú săn chắc, mềm mại

    Một bầu ngực có đầy đặn đến mấy mà khi không mang “phụ tùng” bị chảy xệ, chùng nhão thì cũng không thể coi là đẹp. Vậy như thế nào là không chảy xệ? Nếu điểm lõm giữa hai xương ức tạo với hai núm vú thành 1 tam giác đều thì bộ ngực ấy được coi là không chảy xệ.

    Bầu ngực cứng quá hay nhão quá cũng gây “mất cảm giác yêu”. Nên khi chọn phương pháp nâng ngực hãy lưu ý chọn túi ngực thích hợp, chất lượng để tránh ngực cứng quá, nhão quá.

    Vòng 1 có độ tròn và cân đối

    Nếu bạn còn đang phân vân không biết như thế nào là vòng một đẹp thì hãy thử nhìn ngắm vòng một của những người hoàn thiện. Bạn sẽ thấy vòng một của họ bên cạnh kích cỡ nở nang thì nó còn có độ tròn và cân đối với các vòng khác của cơ thể. Nhìn vào tổng thể sẽ thấy được vóc dáng ấn tượng, vòng một đầy đặn và đẹp mắt.

    Bầu ngực hài hòa với vóc dáng

    Vóc dáng chuẩn S Line hiện đang hot cũng được đánh giá bằng cả số đo 3 vòng chứ không riêng gì vòng một. Thể hình người con gái Việt được coi là đẹp, cân đối khi vòng 3 hơn vòng một khoảng 2 cm, hơn vòng 2 từ 25 đến 30 cm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!