laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sổ Handmade Midori Quyển Sổ Ma Lực Đánh Cắp Trái Tim Bạn

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 5/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 377

  1. Offline

    sotayxuyenviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cuốn sổ Handmade Midori chắc chắn sẽ đánh cắp trái tim bạn ngay từ lần gặp đầu tiên. Khi sử dụng cuốn sổ này, những mệt mỏi, lo lắng của bản thân bạn sẽ giảm đi đáng kể, tránh stress và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ hàng đêm. Bởi vì, tất cả mọi thứ sẽ được hoàn thành đúng thời hạn. Những danh sách với hàng tá công việc trước đây chạy quẩn quanh trong đầu sẽ không còn nữa.

    [​IMG]
    Sổ tay Handmade Midori
    Midori là công cụ để quản lý công việc có thể giảm thiểu bớt những căng thẳng. Bạn thuộc tuýp người thích lập kế hoạch, nếu làm việc không đúng theo chương trình hay kế hoạch thì có thể sẽ gây cảm giác vô cùng khó chịu và những phản ứng thái quá? Tuy nhiên, với cuốn sổ Midori, bạn có thể tận dụng triệt để bộ não của mình và biến nó thành công cụ khích lệ bản thân tối ưu nhất.

    Ruột sổ Planner giúp bạn lên kế hoạch cho mọi thứ. Vì vậy, não của bạn sẽ phải thực hiện những việc này như cuộc hẹn đã sắp đặt trước. Vì vậy, bạn sẽ không gặp khó khăn với bất kì một nhiệm vụ nào trong 24 giờ.

    [​IMG]
    Ruột sổ Daily Planner
    [​IMG]
    Ruột sổ Weekly Planner
    Nếu bạn sử dụng các phần mềm lên kế hoạch và sắp xếp công việc điện tử, bộ não của bạn dễ dàng lờ đi luôn. Điều này khiến bạn không thể cảm nhận được cảm giác thích thú khi tự tay đặt bút phân chia công việc mình cần làm.

    GIẢI TỎA CĂNG THẲNG CÙNG SỔ TAY HANDMADE MIDORI
    Bạn có thể tự trang trí cuốn sổ Handmade Midori của mình bằng những miếng dán sticker. Một cuốn sổ chỉ của riêng bạn, mang phong cách chỉ của riêng bạn. Hơn thế, gắn thêm những phụ kiện khác theo từng mục đích sử dụng như: kẹp tiền, charm, kẹp tài liệu…cũng là một cách thú vị để tạo nên một cuốn sổ “đẹp – độc – lạ” cho riêng bạn đấy!

    [​IMG]


    Xem thêm: Tat Ca Nhung Dieu Can Biet Ve So Tay Handmade Vintage

    Phụ kiện đi kèm cùng sổ tay Handmade Midori
    Sổ tay Handmade Midori hoàn toàn có thể tùy chỉnh được. Theo truyền thống, cuốn sổ tay này được sử dụng để ghi lại ký sự trên những chuyến đi. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại mọi người đang sử dụng loại sổ này cho nhiều mục đích khác. Bạn có thể biến nó thành một quyển sổ tay đầy tính nghệ thuật với các hình vẽ và sticker.

    Midori như một bản kế hoạch làm việc đầy đủ từ thứ 2 đến thứ 6. Trong đề mục có ghi sẵn ngày tháng, đánh dấu các ngày trong tuần. Vào mỗi thứ hai, bạn nên viết ra kế hoạch và sắp xếp công việc cho cả tuần tới. Sau đó, thêm một nhãn dán động viên, sử dụng sticker để thêm các chú thích hoặc thêm sự chỉ dẫn nhanh.

    Và vào những ngày công việc bận rộn nơi, bạn có thể thưởng cho bản thân mình nhiều sticker động viên như một phần thưởng cho việc đã vượt qua được một ngày đầy căng thẳng, hoặc khi bạn vừa hoàn thành mọi công việc một cách xuất sắc.

    Xuyên Việt – NƠI CÓ THỂ SỞ HỮU MỘT CUỐN SỔ TAY MIDORI GIÚP QUẢN LÝ TỐT THỜI GIAN VÀ GIẢI TỎA CĂNG THẲNG TRONG CUỘC SỐNG
    Xuyên Việt là thương hiệu chuyên sản xuất đồ da Handmade 100% trong đó nổi bật là sản phẩm sổ tay Midori. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa những cuốn sổ tay Midori chất lượng tại Xuyên Việt bởi chúng tôi luôn trau chuốt và dành trọn tâm huyết của mình vào từng sản phẩm.

    [​IMG]
    Sổ tay Handmade Midori của Xuyên Việt
    Xuyên Việt luôn nỗ lực không ngừng để sáng tạo nên những cuốn sổ tay Handmade Midori chất lượng cao, ngày một hoàn thiện hơn, đáp ứng các điều kiện “cần và đủ” đó là:

    • Đơn giản nhưng đặc biệt
    • Thủ công nhưng sang trọng
    • Dễ sử dụng nhưng đa dụng
    Xưởng sản xuất sổ tay Xuyên Việt không chỉ dừng lại ở việc quảng bá và kinh doanh sản phẩm mà đó còn là mong muốn trở thành một người bạn đồng hành dài lâu, lắng nghe và thấu hiểu tâm tư, tình cảm của khách hàng. Chính vì vậy, Xuyên Việt luôn cung cấp những sản phẩm có giá thành tốt nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí “đẹp, độc, lạ” và thường xuyên áp dụng những chính sách ưu đãi khi mua hàng để đưa cuốn sổ tay Handmade Midori đến ngày một gần hơn tới tất cả các khách hàng.

    Thông tin liên hệ:

    Hotline: 0936 246 191
    Website: sotaygiare.vn
    Email liên hệ: [email protected]
    Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
     
Chủ đề tương tự: Sổ Handmade
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những Mẫu Sổ Da Cao Cấp Handmade Thích Hợp Giới Trẻ 3/8/19
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách Làm Sổ Tay Handmade Đẹp Với Giấy Kraff Đơn Giản 2/8/19
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách Làm Sổ Handmade Vintage Bìa Cứng Dễ Thương 24/7/19
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Nguyên Liệu Trang Trí Bìa Sổ Handmade Da Thật 22/7/19
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Vì Sao Nên Tới Xuyên Việt Để Mua Sổ Tay Lò Xo Handmade Vintage 12/6/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!