laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sở hữu căn hộ Centa Park với giá ưu đãi

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi anhdung0812, 29/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 268

  1. Offline

    anhdung0812 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Can ho Centa Park tọa lạc trong khu dân cư Bàu Cát truyền thống được quy hoạch đồng bộ về giao thông, cơ sở hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật. Các tiện ích trong khu căn hộ được chủ đầu tư chăm chút cho cư dân đầy đủ với chất lượng cao: Hồ bơi, trung tâm thương mại, gym, spa, khu vui chơi trẻ em, café ngoài trời, tại tầng 4 của dự án. Từ vị trí căn hộ có thể dễ dàng đến sân bay Tân SƠn Nhất, khu dân cư bàu Cát, bệnh viện quận Tân Phú, các hệ thống thương mại: Aeon Mall, Coop Mart, Big C, hệ thống giải trí rạp chiếu phim Galaxy nguyễn Hồng Đào, CGV Celodon… chỉ trong bán kính 2km.

    Dự án căn hộ Centa Park nằm ngay mặt tiền đường ÂU Cơ đã được quy hoạch mở rộng 30m. Điều này làm tăng giá trị căn hộ trong tương lai. Tại mặt tiền đường Âu cơ được nhiều chủ đầu tư đón đầu với nhiều dự án căn hộ. Nhưng giá bán của Centa Park là hấp dẫn nhất được chủ đầu tư Thanh Niên đưa ra.

    Xem them ve du can can ho centara thu thiem quan 2

    Khu công viên đa chức năng có diện tích khoảng 6000m2 ; Khu nhà ở đô thị với đầy đủ hạng mục công trình dịch vụ (giáo dục, y tế, văn hóa, hành chính, thương mại, các dịch vụ đô thị phục vụ dân cư trong đơn vị ở), bến tàu khách quốc tế. Quảng trường lớn (có thể tập trung đông người) và trục đi bộ hướng ra bờ sông, xây dựng hồ cảnh quan đồng thời có chức năng điều tiết nước nối thông với sông Nhà Bè.

    Bến tàu khách quốc tế bố trí ở phía Nam, có diện tích đủ lớn dành cho xây dựng công trình nhà ga, chiều dài bến cảng dự kiến 600m.

    Căn hộ Centa Park được trang bị hệ thống thiết bị thông minh kết nối với thiết bị điện tử cầm tay. Sẽ mang đến cho bạn một không gian sống thật hiện đại nhưng cũng thật sang trọng và ấm cúm như không gian sống vốn có của người Á Đông. Quý khách mua căn hộ được tặng gói nội thất cao cấp. Chương trình thanh toán linh hoạt với đơn giá chỉ từ 1,4 tỷ/căn gồm 2 phòng ngủ, trả 1%/tháng, ck đến 11.5%, lãi vay ngân hàng được chủ đầu tư hỗ trợ 0%. Cơ hội mua nhà được xe với chương trình gút thăm xe hơi.

    Tag: danh sach can ho quan tan phu tphcm
     
Chủ đề tương tự: Sở hữu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cơ Hội Vàng Sở Hữu Nhà 5 Tầng Tại Hà Đông 26/7/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bài 134. Những lợi ích tuyệt vời của việc sở hữu một ngôi nhà tiền chế gác lửng 1/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Le Grand Jardin mang đến cơ hội sở hữu 5 đặc quyền tại khu vực phía đông Hà Nội. 26/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản sở hữu nhà với tài chính dưới 1 tỷ 23/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết để sở hữu nhà trong thời điểm sau dịch giá rẻ 11/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!