laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sở hữu điện thoại iPhone Xs Max chính hãng nguyên bản Mỹ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Doan Gam, 2/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 220

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  iPhone Xs Max có nhiều cải tiến hơn về camera trước giúp bạn có những tấm ảnh ưng ý nhất. Chính vì thế iPhone Xs Max được săn đón tại Việt Nam nhiều - mua iphone giá rẻ ở đâu?

    1. Ngoại hình đẳng cấp của iPhone Xs Max


    iPhone Xs Max với kích thước lớn nổi trội so có các thế hệ iPhone trước đây. Mang màn hình 6.5 inch, bạn sẽ mang các trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị. Màn hình OLED khoa học Super Retina hài hòa tấm nền OLED khién màu sắc, độ sáng, độ tương phản khôn cùng sống động. Bên cạnh đó, kỹ thuật HDR cũng giúp chất lượng hình ảnh tăng và mượt mà hơn đáng nhắc. mua iphone giá rẻ ở đâu
    [​IMG]
    với thể thấy chênh lệch độ to màn hình giữa iPhone Xs Max và Galaxy Note 9 tương đối sít sao; chỉ 0,1 inch tuyến đường chéo màn hình. Kể từ khi Samsung ra mắt mẫu Galaxy Note đến nay, màn hình của dòng trang bị flagship này thường đạt tới 5,7 inch, to hơn so với màn hình của các chiếc iPhone cái Plus vốn chỉ 5,5 inch.
    Tại sự kiện rạng sáng ngày 13/9, Apple đã giới thiệu 2 đồ vật cao cấp mới gồm iPhone XS và iPhone XS Max và 1 loại iPhone XR với giá thành phải chăng hơn.
    2. Màn hình OLED thế hệ mới

    iPhone Xs Max mang màn hình OLED 6.5 inch to nhất của Apple trong khoảng trước tới nay. Nhưng không vì thế mà gây cạnh tranh cho người dùng. Thiết kế viền màn hình tràn 4 cạnh tạo điều kiện cho iPhone Xs Max thậm chí còn nhỏ gọn hơn iPhone 8 Plus. Còn gì xuất sắc hơn khi loại iPhone của chúng ta vừa mang màn hình lớn vừa tiện dụng sử dụng.
    [​IMG]
    với màn hình HDR OLED “Super Retina” 6.5 inch là màn hình to nhất từ trước đến giờ trên iPhone. Việc với màn hình lớn mang lại cho bạn hơi đa chức năng. Giờ đây bạn sở hữu thể tiện dụng chỉnh sửa ảnh, xem phim, lướt web,… các ống kính 12 megapixel đôi ổn định hình ảnh của bạn và cung cấp zoom quang đãng 2X, cũng như điều khiển độ sâu chế độ chân dung.
    3. Camera kép vượt trội

    Vẫn là camera kép 12 MP được xếp đặt thẳng đứng, có thêm bộ chống rung quang đãng học OIS kép như iPhone X. Nhưng iPhone Xs Max với nhiều cải tiến hơn về camera trước giúp bạn với những tấm ảnh ưng ý nhất.
    Hơn nữa, với những điểm ưu việt như khẩu độ rộng hơn, HDR thế hệ mới, hay vi xử lý hình ảnh riêng lấy nét nhanh. Và đặc biệt là khoa học nhận biết và phát sáng các phần tử trong khuông hình. Chính những điều này đã khiến nên vị trí số 1 về chất lượng hình ảnh mà ko một cái smartphone nào với thể sánh được.
    [​IMG]
    4. Khả năng nhận mặt khuôn mặt

    ID là hệ thống bảo mật nhận mặt khuôn mặt mới của Apple nhờ vào cụm camera TrueDepth. Hệ thống này bao gồm 8 cảm biến và camera giúp phân tách sâu khuôn mặt của các bạn. Cho dù người dùng đeo kính, đổi kiểu tóc hay trong bóng tối, hệ thống vẫn có thể quét được khuôn mặt của họ.
    Face Apple có thể đã giải quyết trên Face ID sở hữu iPhone X. Nhưng Apple đã khám phá khả năng tích hợp máy quét vân tay Touch ID vào màn hình của điện thoại sáng tạo hoặc máy tính bảng. Bạn với thể đặt ngón tay lên màn hình để quét nó, thay vì nút Home. Nó bộc lộ 1 màn hình cảm ứng với một lớp dấu vân tay với thể sử dụng để giới thiệu tương trợ đa người mua nâng cao.
    [​IMG]
    5. Thông số công nghệ và màu sắc

    iPhone Xs Max được vật dụng bộ nhớ trong (ROM): iPhone Xs Max 64GB; iPhone Xs Max 256GB; iPhone Xs Max 512GB
    RAM lên đến 4GB; hệ quản lý iOS 11.
    không những thế sở hữu ba màu để bạn lựa chọn: Xám, Bạc, Vàng.
    [​IMG]
    Apple cũng lần đầu tiên giới thiệu iPhone Xs Max 2 SIM. Bên cạnh đó chỉ với thị trường Trung Quốc là với bản dùng khay SIM kép. Khi mà các thị trường khác sẽ dùng một SIM vật lý và 1 SIM điện tử.
    Khả năng chống thấm nước của iPhone Xs Max là ở độ sâu 2m trong vòng 30p.
    6. Hỗ trợ sạc ko dây, sạc nhanh

    Thật thuận lợi cho khách hàng tình cờ cần cắm điện trực tiếp, mà vẫn sạc đầy pin nhanh chóng nhất. Bởi Apple đã tích hợp thành công tiêu chuẩn sạc nhanh trên thế hệ điện thoại mới của mình. (50% Pin chỉ trong 30 phút).
    II. Mua iPhone Xs Max giá tốt cùng chế độ bảo hành thấp ở đâu?

    một. Trả góp iPhone Xs Max lãi suất 0 đồng có thẻ nguồn vốn vay


    mua iPhone Xs Max giá bao nhiêu? Cách tậu hàng như thế nào?
    • không cần thông qua giấy tờ hay cần bất kỳ giấy tờ thủ tục phức tạp, giấy tờ chóng vánh và đơn giản.
    • người mua khi trả góp chỉ cần có thẻ tín dụng VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của một trong 19 ngân hàng cộng tác với shopdunk. Riêng VPANK chưa áp dụng thẻ đồng nhãn hiệu của Fecredit/TIMO.
    • thời kì trả góp iphone Xs Max hàng hiệu linh động từ 3 tháng cho đến 12 tháng cho phần lớn các sản phẩm với giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên (VIB trong khoảng 2000.000 đồng).
    • Bạn mang thể thanh toán gia iPhone Xs Max chính hãng trước một phần, trả góp một phần trị giá sản phẩm (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
    • ngân hàng hợp tác với ShopDunk: Sacombank Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank; SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB; Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.
    2. Nhanh chóng tiện lợi hơn sở hữu 4 bước mua Xs Max tại ShopDunk

    • không cần phải tới tận nơi sắm, không cần phải lo âu sẽ bị “ăn quả lừa” lúc tậu hàng ko được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” hay chuyển tiền rồi mà ko nhận được hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể rà soát hàng, đồng ý thương lượng rồi thanh toán với nhà sản xuất mua hàng ship COD của ShopDunk.
    • sở hữu tôn chỉ đặt ích lợi của khách hàng lên hàng đầu, ShopDunk đã hợp tác cùng Viettel Post để khai triển nhà cung cấp ship COD miễn phí trên toàn quốc. Thành ra khách hàng chỉ cần ở nhà, đặt hàng và thanh toán khi nhận hàng là đã mang ngay mẫu điện thoại sang chảnh trên tay.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!