laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sở hữu gì quyến rũ tại kênh đào Rideau - Niềm tự hào của Canada

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi duclm09, 18/5/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 262

  1. Offline

    duclm09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  nếu như Anh chị em có dịp tới có thủ đô của quốc gia Canada, đô thị Ottawa thì sở hữu thể bạn sẽ thấy ngay được nơi đây được vun đắp quanh đó một kênh đào đặc trưng, đó chính là kênh đào Rideau. Vậy hôm nay hãy cùng mình khám phá kênh đào Rideau Canada nhé.
    Giới thiệu về kênh đào Rideau
    Như đã kể đến ở bên trên thì kênh đào Rideau được xây dựng ở ngay giữa tỉnh thành Ottawa xinh đẹp thủ đô của quốc gia lá phong. Với chiều dài lên đến 202 km kênh đào này nối liên thành phố Ottawa với cảng Kington của hồ Ontario thuộc phía Nam của đất nước Canada.
    Rideau canal là 1 trong những kênh đào lừng danh nhất toàn cầu có lịch sử lâu đời, độ dài cũng như vẻ đẹp đặc trưng của nó. Được vun đắp có công nghệ được coi là tiên tiếng bậc nhất của châu Âu vào thời bấy giờ kênh đào Rideau đã trở nên niềm tự hào của người Canada hiện tại và của nước Anh trước đây lúc cho phép tàu bè cỡ to hoạt động.
    [​IMG]
    Hình ảnh kênh Rideau Canada - Niềm kiêu hãnh của thủ đô Ottawa
    với chiều dài 202km, kéo dài từ thủ đô Ottawa đến cảng Kingston trên hồ Ontario ở phía Nam Canada, kênh đào Rideau là 1 trong những con kênh đào nổi tiếng nhất toàn cầu. Người Anh đã xây dựng con kênh này có mục đích ban đầu là chuyên dụng cho quân sự, nhằm kiểm soát an ninh thuộc địa Canada chống lại sự ăn hiếp dọa của Mỹ. Nhờ với kênh Rideau mà người Anh đã giữ được Canada, khiến cho Bắc Mỹ hiện nay tồn tại 2 đất nước là Mỹ và Canada. Kênh đào này được ứng dụng các công nghệ xây dựng đương đại nhất của người Châu Âu lúc ấy.
    thông số công nghệ
    Chiều dài: 202 km
    Số lượng hồ: 16
    Số lượng cửa cồng: 47
    Số lượng sông: 2
    Đập dài 110 m và cao 18 m
    Ngắm nhìn sự vĩ đại của kênh đào Rideau
    tham số tàu thuyền được phép lưu thông
    Chiều dài: 27,4 m
    Chiều rộng: 7,9 m
    Chiều cao: 6,7 m
    các hoạt động thú vị mà bạn mang thể tham gia khi tới kênh Rideau
    hiện giờ, khi du hý tới Canada, bạn mang thể tham quan kênh đào Rideau này, đây là trọng tâm thơ mộng và mang tính tiêu khiển của Ottawa, nở rộ tàu thuyền vào mùa hè và người trượt băng vào mùa đông.
    không chỉ mang giá trị về giao thông mà kênh đào Rideau cũng mang đến cho quốc gia Canada đông đảo các lợi ích về mặt du hý. Sau đây cùng mình khám phá những hoạt động thú vị trên chiếc kênh nổi tiếng này nhé
    Ngắm nhìn tỉnh thành Ottawa xinh đẹp
    Việc trước hết cũng là việc đơn giản nhất mà bạn mang thể khiến cho bất cứ khi nào ngay khi đến thị thành Ottawa đó chính là ngắm nhìn cảnh đẹp của thành phố dọc theo con kênh. Tuy rằng rất đơn giản các sở hữu cảnh đẹp tuyệt mỹ ở nơi đây thì mình cứng cáp rằng bạn sẽ với được các phút chốc hoàn hảo nhất đó.
    Ngắm nhìn vẻ đẹp vô tiền khoáng hậu của kênh đào Rideau
    Bất kỳ mùa nào thì kênh đào đều mang những vẻ đẹp khôn cùng biệt lập. Giả dụ mùa hè thì đặc trưng là sinh khí mãnh liệt có cây cối xanh phải chăng và cái song trong mát thì mùa thu lại là lá phong đỏ nức danh Canada và mùa đông thì lại là một màu trắng của tuyết.
    đặc trưng vào mùa đông mặt nước của con kênh đóng băng tạo nên một không gian khôn xiết đặc trưng
    Đi thuyền trên kênh
    với 2 cách thức để ngắm nhìn thành phố tại kênh Rideau đấy chính là đi bộ dọc theo con kênh và bí quyết thứ 2 lãng mạng và thú vị hơn ấy chính là chèo thuyền hoặc đi du thuyền.
    ví như bạn chọn cách sử dụng các dòng thuyền gỗ nhỏ sở hữu mái chèo thì đấy quả thực sẽ là 1 trong các điều lãng mạng nhất mà bạn với thể khiến cho đối có tình nhân thương của mình. Đặc biệt là trong mùa thu thì cảnh vật ở kênh Rideau khôn cùng lãng mạng đấy.
    Đi thuyền khiến chuyến đi của bạn thảnh thơi hơn đông đảo
    nếu bạn chọn 1 chiếc tàu du lịch thì nó sẽ ko sở hữu được sự lãng mạng như thuyền gỗ những bạn sẽ được rảnh tay và sở hữu phổ biến thời gian cũng như thường gian để ngắm nhìn xung quang quẻ phổ thông hơn.
    Trượt băng
    Nghe thì mang vẻ phi lý nhưng thực tiễn là bạn hoàn toàn với thể khiến điều này ngay giữa thủ đô Canada đó. Như đã đề cập tới ở bên trên thì vào mùa đông nước trên đông đảo kênh đào sẽ bị đóng băng trong khoảng đấy tạo nên một sân trượt băng vô cùng đặc trưng.
    tận hưởng cảm giác trượt băng trên sân băng to nhất thế giới
    giả dụ Anh chị không biết thì đây chính là sân trượt băng lớn nhất trên thế giới ấy. Hằng năm cứ vào mùa đông là lại mang ko ít người bất chấp chiếc lạnh của quốc gia lá phong mà tới đây cũng chỉ là để có thể 1 lần được trải nghiệm sân trượt băng đặc biệt này.
    tham dự lễ hội
    bên cạnh trượt tuyết thì ở thủ đô Ottawa còn có một sự kiện cực kỳ thú vị được diễn ra vào tháng 2 hằng năm và cụ thể là từ ngày mùng 6 cho tới tận ngày 22 của tháng 2 có tên lễ hội Winterlude.
    Lễ hội Winterlude nhộn nhịp
    bên cạnh việc trượt băng lúc đến mang lễ hội này thì Các bạn sẽ được trải nghiệm ko khí khôn xiết nhộn nhịp và náo nhiệt. Hồ hết những hoạt động được diễn ra trong lễ hội như biểu diễn ca nhạc, ẩm thực v...v... Điều này sẽ làm trải nghiệm trượt băng của bạn trở thành phong phú hơn và thú vị hơn rất nhiều.
    ngoài ra còn đầy đủ những hoạt động khác nếu bạn biết hãy cùng đóng góp với mình nhé.
    du hý Rideau thời điểm nào đẹp nhất?
    Đi du lịch Ottawa, tham quan Rideau vào mùa hè, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của con kênh đào lịch sử. Thuyền bè ra vào nở rộ, hai bên bờ, người dân Canada đạp xe, dạo bộ tại những công viên, vườn cây hoặc các bảo tàng, hoặc chèo thuyền, đi tàu thăm quan, dạo mát dọc bờ kênh..
    Vẻ đẹp thơ mộng của Rideau trong mùa hè.
    Chuyến du hý tới kênh đào Rideau sẽ thêm ý nghĩa ví như kết hợp tham quan những di sản văn hóa dọc 2 bên bờ của kênh như: Tòa nhà Quốc hội, bảo tàng Bytown, trọng điểm Nghệ thuật đất nước Canada,...
    Vào mùa đông, Rideau lại thu hút bằng vẻ đẹp riêng, độc đáo và khác lạ hơn. Cả con kênh đào bị che phủ bởi lớp băng tuyết dày đến hơn 30cm, biến thành “sân trượt băng” bất chợt dài nhất toàn cầu giữa trời Ottawa giá lạnh. Nhờ đó, kênh đào Rideau ko phải vắng im, thậm chí còn rất nhộn nhịp khi dòng người trượt băng, thăm quan, chụp ảnh…
    Qua bài viết này hy vọng là Các bạn đã có được loại nhìn tổng thể về kênh đào Rideau. Để xem thêm thật rộng rãi những thông tin mới nhất về du học, du lịch và xkld Canada vui lòng tầm nã cập trang chủ.
    Cảm ơn Các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!
    Xem thêm:
    Xuất khẩu cần lao Canada nhiều nội dung hấp dẫn 2021
    thông báo du học Canada mới nhất 2021| Điều kiện, mức giá, học bổng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!