laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sở hữu ngay dự án căn hộ lucasta villa quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 28/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 468

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khang Điền công bố dự án Lucasta Villa Quận 9 với mức giá cực kì cạnh tranh. Sở hữu căn hộ lucasta villa quận 9 là sở hữu một căn biệt thự nghỉ ... Dự án The Everich Infinity tọa lạc tại trục đường An Dương Vương,quận 5, tp. Hồ Chí Minh. Đây là một vị trí được nhận định cực kì “xấu” trong khu vực, nhưng trong vòng bán kính 5km chắc chắn một điều bạn sẽ không tài nào tìm thấy nơi nào có thể so sánh bằng hoặc đẹp hơn. Sống trong cư dân có thể tận hưởng các dịch vụ cao cấp ngay trong nội khu như: nhà hàng, café, gym, vui chơi giải trí, spa thư giãn, siêu thị… Tất cả được đầu tư để sẵn sàng phục vụ nhu cầu đa dạng của các chủ nhân thành đạt.

    [​IMG]

    Lucasta tọa lạc ngay mặt tiền đường Liên Phường, phường Phú Hữu, quận 9, gần góc giao cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây và đường Vành đai trong. Từ dự án cư dân di chuyển khoảng 10 phút là đến trung tâm quận 1, 5 phút đến trung tâm quận 2, 15 phút đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

    Hiện tại các căn biệt thự và những tiện ích đã hoàn thành và sẵn sàng đón cư dân vào sinh sống, các căn biệt thự còn lại sẽ được triển khai xây dựng trong thời gian tới. Lucasta được phát triển theo mô hình khu dân cư khép kín (compound), đảm bảo an ninh 24/7. Phần lớn diện tích dành cho không gian xanh, toàn bộ dự án tiếp giáp 2 mặt sông, không gian thông thoáng, yên bình.

    [​IMG]

    The EverRich 3 được quy hoạch đồng bộ trên diện tích 9,9 ha, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 35% diện tích dự án. Phần diện tích còn lại được dành để xây dựng các khu tiện ích và không gian sinh hoạt cộng đồng như: trung tâm thương mại, trường học, khu thể thao, công viên, hồ nước,…nhạt của những dãy nhà phố, biệt thự ven sông sang trọng, với màu xanh trong của nước sông Cả Cấm, màu xanh tươi của cây cỏ và màu đỏ của những khóm hoa. Tất cả quyện lại, tạo nên bức tranh dự án lucasta quận 9 quyến rũ, lay động lòng người. Vẻ đẹp nên thơ của thiên nhiên, cộng với sự tiện nghi về hạ tầng và tiện ích đa dạng, đẳng cấp, The EverRich 3 cho bạn trải nghiệm không gian sống resort ngay giữa lòng thành phố năng động.

    Dự án Lucasta Villa chỉ cách khu CN cao Quận 9 chưa tới 5 phút đi xe. Trong tương lai Lucasta Villa sẽ là nơi ở của các chuyên gia, giám đốc làm việc tại khu CN cao. Dự án Lucasta được xem là dự án biệt thự Compound cao cấp nhất khu Đông HCM. Với hệ thống tiện ích đáp ưng đầy đủ các nhu cầu của tầng lớp cư dân thượng lưu. Điểm nhấn lớn nhất của dự án Lucasta Villa là mật độ cây xanh mặt nước dày đặc, căn nhà của bạn như lọt giữa một cánh rừng đầy thơ mộng xanh mát.
     
Chủ đề tương tự: Sở hữu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cơ Hội Vàng Sở Hữu Nhà 5 Tầng Tại Hà Đông 26/7/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bài 134. Những lợi ích tuyệt vời của việc sở hữu một ngôi nhà tiền chế gác lửng 1/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Le Grand Jardin mang đến cơ hội sở hữu 5 đặc quyền tại khu vực phía đông Hà Nội. 26/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản sở hữu nhà với tài chính dưới 1 tỷ 23/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết để sở hữu nhà trong thời điểm sau dịch giá rẻ 11/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!