laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

sở hữu nhà với tài chính dưới 1 tỷ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nobita87, 23/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 206

  1. Offline

    nobita87 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong giai đoạn “dòng tiền khó”, nhiều chủ đầu tư bất động sản đã mang đến giải phép kép an cư song hành tài chính để góp phần tháo gỡ gánh nặng thanh toán cho khách hàng.
    Tại hội thảo về thị trường bất động sản do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) tổ chức mới đây, có một câu hỏi được các chuyên gia tài chính – ngân hàng đặt ra là: “Giá trị thực của bất động sản ở Việt Nam đang ở đâu, khi thu nhập của đại đa số người dân không cải thiện nhiều trong 2 năm qua?”. Bởi việc giá bất động sản tăng quá cao so với thu nhập của đại bộ phận người dân khiến cung – cầu chênh lệch.
    Nếu lựa chọn mức giá thấp hơn ở tầm 35-50 triệu/m2, chị phải chấp nhận chọn khu vực vùng ven hoặc các tỉnh thành lân cận như Dĩ An, Thuận An, Long An, Nhơn Trạch… Thế nên chị Lan chia sẻ, nếu tìm được dự án tốt, có chính sách hỗ trợ vay vốn chị sẽ tranh thủ mua càng sớm càng tốt vì biết chắc sau này sẽ càng khó nhà tại TP.HCM.
    Gỡ khó với giải pháp từ 700 triệu để sở hữu nhà tại trung tâm TP. Thủ Đức
    Trong bối cảnh giá nhà sẽ còn chịu áp lực tăng do nhiều yếu tố, giải pháp cho người mua lúc này rất cần phải có sự chung tay vào cuộc của các chủ đầu tư. Thị trường bất động sản thời gian qua đã bắt đầu xuất hiện các chính sách hỗ trợ tài chính từ được đánh giá bất ngờ và chưa từng có tiền lệ, gần như chấp nhận “đánh đổ” tiêu chí lợi nhuận để hỗ trợ khách hàng. Nổi bật trong số đó là Giải pháp sở hữu nhà với tài chính dưới 1 tỷ của dự án MT Eastmark City.
    MT Eastmark City hiện là dự án hiếm hoi triển khai tại trung tâm TP. Thủ Đức chấp nhận giữ mức giá gần như đã “tuyệt chủng” trên khu vực này, chỉ từ 39 triệu/m2 cho căn hộ thuộc khu phức hợp quy mô lớn với hơn 100 tiện ích cao cấp. Song song đó là chính sách: chỉ với nguồn vốn ban đầu khoảng 700 triệu đồng (tương đương 30% giá trị căn hộ), khách hàng đã có thể an tâm nhận nhà, 70% số tiền còn lại được ngân hàng hỗ trợ vay và giải ngân theo tiến độ dự án. Điều khác biệt chính là chủ đầu tư sẽ hỗ trợ ưu đãi 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc lên đến 30 tháng.
    Căn Hộ MT Eastmark City Giá mở bán cực tốt chỉ 39 TRIỆU/M2.
    Thanh toán 30% ký hợp đồng mua bán áp dụng tháp D và bàn giao Nội Thất cao cấp như Bếp Từ Bosch Máy hút mùi máy Lọc Nước uống tại vòi nhập khẩu châu âu.
    Tặng 2 năm Phí quản lý và một chỗ để otô, hai xe máy.
    Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ (70% giá trị nhà còn lại ngân hàng hỗ trợ giải ngân.ưu đãi ân hạn gốc lãi 0% sau khi nhận nhà 12 tháng cho khách hàng)
    Booking 50 triệu/ số thứ tự và có hoàn lại cho khách hàng nếu không chuyển cọc.
    Chiết khấu sỉ lên đến 3-5%.tổng chiết khấu đến 8,5%.
    Tặng vàng cho khách hàng booking chuyển cọc đến hết tháng 6/2022.
    Tặng 2 năm phí quản lý giành cho khách hàng đầu tư.
    Tặng gói nội thất tương đương 5% giá trị căn thương mại dịch vụ.
    Bàn giao hoàn thiện, nội thất cao cấp thương hiệu nổi tiếng,Duravit/ Hansgrohe hoặc ToTo cao cấp và khóa từ 4 chức năng, sàn gỗ, tủ kệ bếp Acrylic.
    Người mua căn hộ MT Eastmark City hưởng lợi khi lãi vay trong suốt 30 tháng (trung bình từ 300 triệu – 1 tỷ đồng/ căn hộ) được chủ đầu tư “gánh” thay người mua.
    Khác với vay mua nhà thông thường, khi thanh toán theo tiến độ, khách hàng thường sẽ chịu gánh nặng chi trả số tiền khá lớn tại thời điểm bàn giao là 25% giá trị. Tuy nhiên với chính sách của MT Eastmark City, người mua nhà ngay cả khi đã nhận bàn giao, dọn vào sinh sống vẫn không cần lo nghĩ về thanh toán vì còn trong thời gian được hỗ trợ lãi suất. Ước tính, với lãi vay ngân hàng hiện tại cho một căn hộ từ 60 m2 đến 138 m2, số tiền lãi phải trả sẽ lên đến từ 300 triệu đến 1 tỷ đồng/căn hộ trong suốt 30 tháng. Nói cách khác, chủ đầu tư sẽ “gánh” phần chi phí này để giảm áp lực tài chính cho cho người mua.
    Chia sẻ về điều này, đại diện nhà phát triển dự án là công ty Rio Land cho biết, khi đưa ra giải pháp này, chủ đầu tư cũng đã tính toán đến yếu tố, tại thời điểm nhận nhà vào quý IV/2025, giá trị căn hộ mà khách hàng sở hữu có khả năng tăng giá nhanh chóng từ 30 -40% theo tốc độ phát triển và hạ tầng giao thông hoàn thiện của TP. Thủ Đức. MT Eastmark City sở hữu vị trí 3 mặt tiền đường Vành Đai 3 – Trường Lưu – Lò Lu nối dài, điểm kết nối liên vùng thuận lợi của cả khu vực Đông Nam Bộ. Đây là cơ hội đón đầu “điểm rơi” thị trường, dù khách hàng mua ở hay chuyển nhượng, cho thuê đều đảm bảo lợi nhuận bền vững.
     
Chủ đề tương tự: sở hữu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cơ Hội Vàng Sở Hữu Nhà 5 Tầng Tại Hà Đông 26/7/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bài 134. Những lợi ích tuyệt vời của việc sở hữu một ngôi nhà tiền chế gác lửng 1/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Le Grand Jardin mang đến cơ hội sở hữu 5 đặc quyền tại khu vực phía đông Hà Nội. 26/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết để sở hữu nhà trong thời điểm sau dịch giá rẻ 11/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản 8 lý do nhà đầu tư nên sở hữu dự án merryland quy nhơn 20/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!