laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sở hữu vinhomes riverside chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kevin51, 2/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 431

  1. Offline

    kevin51 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  SỞ HỮU VINHOMES RIVERSIDE CHƯA BAO GIỜ DỄ DÀNG ĐẾN THẾ!

    Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside được coi là biểu tượng của cuộc sống thượng lưu. Nhắc đến khu đô thị đẳng cấp này, nhiều người không khỏi mơ ước được sở hữu một biệt thự ở đây để tận hưởng những giây phút lãng mạn, thanh bình. Tuy nhiên, giờ đây với những chính sách ưu đãi hết sức hấp dẫn từ chủ đầu tư, nhiều người đã có thể biến ước mơ trở thành sự thật.



    [​IMG]



    Trong tháng 4 này, khách hàng mua biệt thự tại các phân khu Hoa Lan, Hoa Phượng,Hoa Sữa (ngoài Hoa Sữa Aroma) sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong 3 năm cho 70% giá trị biệt thự. Như vậy, với số vốn ban đầu chỉ với 30% (nếu giả định cho một biệt thự với giá 20 tỷ đồng, khách hàng sẽ chỉ phải bỏ ra số tiền khoảng 6 tỷ đồng), khách hàng đã có thể sở hữu biệt thự sang trọng, đẳng cấp tại Vinhomes Riveside.

    Bên cạnh đó, từ trung tuần tháng 4/2016, Khu biệt thự Hoa Sữa Aroma, chủ đầu tư đưa ra chính sách hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư trung và dài hạn. Theo đó, khi đầu tư vào Biệt thự Hoa Sữa Aroma, khách hàng có thể lựa chọn hưởng cam kết lợi nhuận tiền thuê từ chủ đầu tư với 2 mức: 6%/năm trong 2 năm và 7%/năm trong 3 năm.

    Tương ứng với 2 mực cam kết lợi nhuận trên, khách hàng được hỗ trợ lãi suất vay 70% giá trị biệt thự. Cụ thể: với mức 6%/năm trong 2 năm, khách hàng được hỗ trợ lãi suất vay 70% giá trị biệt thự trong 24 tháng; với mức 7%/năm trong 3 năm, khách hàng được hỗ trợ lãi suất vay 70% giá trị biệt thự trong 18 tháng. dự án biệt thự Vinhomes Thăng Long

    Đồng thời, khách hàng sẽ được tặng gói hoàn thiện cảnh quan trị giá 200 triệu đồng hoặc nhận ngay 180 triệu tiền mặt khi sở hữu biệt thự Aroma trong tháng 4/2016. Đặc biệt, các biệt thự Hoa Sữa Aroma được trang bị gói nội thất liền tường cao cấp và nội thất đồ rời đẳng cấp lên đến 3,5 tỷ đồng sẵn sàng để phục vụ cho mục đích cho thuê sinh lời.


    Đặc biệt trong tháng 4 này, bên cạnh những gói tài chính ưu việt, chủ đầu tư còn đặc biệt dành tặng khách hàng những quà tặng trị giá trong chương trình “10 ngày vàng”. Cụ thể:

    – Tặng 3 cây vàng hoặc trừ 100 triệu đồng vào Hợp đồng mua bán cho biệt thự có diện tích dưới 349m2

    – Tặng 5 cây vàng hoặc trừ 160 triệu đồng vào Hợp đồng mua bán cho biệt thự có diện tích từ 350m2 trở lên

    “10 ngày vàng” diễn ra từ ngày 21/4 – 30/4/2016 là cơ hội có 1 không 2 để khách hàng sở hữu căn biệt thự đẳng cấp, sang trọng tại khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam với phần quà giá trị.

    Công ty CP Kinh doanh và phát triển địa ốc Vietstarland tự hào là đại lý phân phối chính thức và luôn giữ vững vị trí số 1 phân phối các dự án Bất động sản Vinhomes. Vietstarland là đại lý có quỹ căn phong phú, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tất cả các dự án được phân phối bởi Vietstarland luôn tạo được sự uy tín đối với khách hàng vì sự tư vấn chi tiết, tỷ mỉ từ mỗi tư vấn viên.


    Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 0964.66.8888
     
Chủ đề tương tự: Sở hữu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cơ Hội Vàng Sở Hữu Nhà 5 Tầng Tại Hà Đông 26/7/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bài 134. Những lợi ích tuyệt vời của việc sở hữu một ngôi nhà tiền chế gác lửng 1/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Le Grand Jardin mang đến cơ hội sở hữu 5 đặc quyền tại khu vực phía đông Hà Nội. 26/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản sở hữu nhà với tài chính dưới 1 tỷ 23/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết để sở hữu nhà trong thời điểm sau dịch giá rẻ 11/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!