laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sơ lược về máy bơm tăng áp biến tần Wilo - Giá tốt

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi bomchuyendung, 3/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 693

  1. Offline

    bomchuyendung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gần đây, rất nhiều sản phẩm từ điều hòa, tủ lạnh, quạt máy... đã ứng dụng công nghệ biến tần (inverter) nhằm tiết kiệm điện, tuy nhiên nguyên lý hoạt động của công nghệ inverter thế nào thì không phải ai cũng biết.
    Để tìm hiểu kỹ về công nghệ biến tần (inverter), Tiến sĩ Trần Văn Thịnh, Viện Điện - ĐH Bách khoa Hà Nội cho biết: Biến tần (Inverter) là thiết bị dùng để điều khiển tốc độ động cơ. Trên thế giới hiện nay, biến tần được áp dụng rộng rãi trong công nghiệp. Ngoài ý nghĩa về mặt điều khiển, nó còn có nhiều chức năng khác như khởi động mềm, phanh, đảo chiều, điều khiển thông minh…Trong đa số trường hợp, việc sử dụng biến tần còn mang lại hiệu quả kinh tế, giúp tiết kiệm điện.
    Ngày nay, công nghệ biến tần được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong đó một trong những ứng dụng phổ biến của bộ biến tần là được tích hợp trong máy bơm tăng áp biến tần Wilo, biến tần điều chỉnh lưu lượng, áp suất ở mức cố định trên hệ thống máy bơm nước.

    [​IMG]
    Máy bơm tăng áp biến tần Wilo

    Bên cạnh đó, dường như chúng ta quá quen thuộc với một thiết bị không thể thiếu trong đời sống của chúng ta hiện nay. Có lẽ bạn đã từng nghe đến máy bơm nước tự mồi, vậy đó là loại máy bơm nước gì?
    Thật ra máy bơm nước tự mồi Wilo là một loại máy bơm ly tâm. Bơm ly tâm là loại máy bơm dựa vào áp suất nhờ lực ly tâm để tạo ra chuyển động cho dòng nước. Đối với các loại máy bơm bình thường, để hoạt động cần được ngập trong chất lỏng đủ để khi quay tạo ra chênh lệch áp suất, đặt biệt khi trong buồng bơm xuất hiện không khí hình thành các túi khí sẽ làm giảm khả năng bơm của máy.

    [​IMG]
    Máy bơm nước tự mồi Wilo

    Ngoài ra, máy bơm hóa chất dạng từ Wilo cũng là một sản phẩm nổi trội so với các hãng khác nhờ khả năng chịu được nhiều loại hóa chất khác nhau hoặc các dung môi đã được pha trộn sẵn. Với trọng lượng gọn nhẹ của máy giúp cho người sử dụng dễ dàng thao tác và di chuyển một cách thuận tiện. Các mục đích sử dụng máy chiết rót, pha chế độ cồn…

    [​IMG]
    Máy bơm hóa chất dạng từ Wilo

    Để được giá tốt nhất xin vui lòng lien hệ với chúng tôi để được tư vẫn và báo giá ưu đãi nhất cho Quý khách hàng.
    Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong
    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, phường 4, quận 5, Tp.HCM
    Hotline hỗ trợ: 0902 538 032 – (08) 38 306 334 – (08) 38 306 323
    Website: bomnuocwilo.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!