laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

So sánh 2 dòng: iPhone 13 Pro Max và OnePlus 10 Pro

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 8/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 216

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Năm nay, OnePlus 10 Pro là 1 trong những smartphone cao cấp trước hết. Chúng được hy vọng đánh bại iPhone 13 Series với ngoài mặt độc đáo, sạc siêu nhanh, bộ vi xử lý mới và camera cải tiến.
    Chiếc
    iPhone 13 Pro Max là thần thế cai trị thị phần smartphone năm 2021. Vậy trong năm 2022, chúng với đủ mạnh khi đối đầu flagship Android mới nhất?
    >> Mua iPhone 13 Pro Max tại
    cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Năm nay, OnePlus 10 Pro là 1 trong những smartphone cao cấp trước tiên. Chúng được kỳ vọng đánh bại iPhone 13 Series sở hữu thiết kế độc đáo, sạc siêu nhanh, bộ vi xử lý mới và camera cải tiến.
    cộng đi vào so sánh OnePlus 10 Pro mới mang iPhone 13 Pro Max trên số đông các khía cạnh quan trọng: chất lượng màn hình, hiệu suất và tốc độ, kích thước pin và camera.
    So sánh nhanh iPhone 13 Pro Max và OnePlus 10 Pro:
    ● Thiết kế: iPhone rộng hơn và to kềnh hơn, OnePlus dễ cầm bằng 1 tay hơn
    ● Màn hình: đều là màn hình OLED 6,7 inch với tốc độ làm mới 120Hz thích nghi
    ● Chip: Apple A15 và Snapdragon 8 Gen một
    ● Camera sau: 3 camera (chính, siêu zoom và 3X)
    ● Sạc nhanh: điện thoại OnePlus với khả năng sạc nhanh hơn phổ quát
    Màn hình và ngoài mặt
    Trên lý thuyết, cả 2 đều với cùng kích thước màn hình 6,7 inch nhưng chúng trông hoàn toàn khác nhau. OnePlus là loại điện thoại hẹp hơn và với những cạnh thon thả nhọn, cho cảm giác rất thoải mái khi cầm, iPhone lớn hơn có các mặt phẳng đẹp.
    Cả 2 đều sở hữu mặt lưng kính mờ, ko bám dấu vân tay cá tính. Sườn điện thoại OnePlus là nhôm khi mà iPhone sử dụng thép ko gỉ sáng hơn nhưng cũng nặng hơn.
    Cả hai cũng sở hữu công tắc tắt tiếng: 1 công tắc 2 chiều trên iPhone và một công tắc 3 chiều trên OnePlus. Cặp flagship đều không với giắc cắm tai nghe, không mang bộ nhớ mở mang microSD. Thêm nữa, chúng cũng được bảo vệ chống thấm và bụi có chứng nhận IP68.
    Bộ đôi này sở hữu cùng kích thước màn hình 6,7 inch tiêu dùng công nghệ OLED có tốc độ làm cho mới 120Hz thích ứng, cho khả năng cuộn mượt mà.
    Chất lượng màn hình trên cả 2 đều đỉnh cao mang khả năng hiệu chỉnh màu xác thực, chi tiết.
    Sự dị biệt chính là “tai thỏ” trên iPhone và “đục lỗ” trên OnePlus. Tất nhiên, iFan mang nhận dạng Face ID trên iPhone khi mà OnePlus bằng máy quét dấu vân tay quang đãng học dưới màn hình (rất nhanh và chính xác!). OnePlus cũng sản xuất tính năng nhận dạng khuôn mặt nhưng kém an toàn hơn.
    Pin và sạc
    iPhone 13 Pro Max có thời lượng pin đáng hâm mộ. Người mua có thể dùng trong 2 ngày hoặc thậm chí hơn chỉ có 1 lần sạc nhờ viên pin chưa tới 4.400mAh. Mặt khác, OnePlus 10 Pro sở hữu pin to hơn - 5.000mAh.
    Trong những bài rà soát pin độc lập, OnePlus đã vượt “đối thủ” trong bài kiểm tra xem video YouTube nhưng lại ké vế hơn iPhone 13 Pro Max trong bài rà soát chơi game và phê duyệt web ở tốc độ khiến cho mới màn hình 120Hz!
    Camera
    Giờ đây, cái iPhone mạnh nhất của Apple đã mang những cảm biến lớn hơn. Qua thí nghiệm, iPhone có ảnh bão hòa và tương phản hơn còn ảnh của OnePlus trông khá lợt lạt và âm u hơn.
    OnePlus cũng với 1 vấn đề về tông màu da, đặc biệt trong những bức ảnh chụp ở chế độ chân dung. Bù lại, điện thoại OnePlus giới thiệu một số tính năng mới thú vị như: công ty cổ phần đầu tư và xây lấp thành công quay video 8K và 4K120. Không những thế, tính ổn định video ko bằng iPhone.
    Sự khác biệt về hiệu suất và bộ nhớ
    OnePlus 10 Pro được ra mắt sở hữu chip Snapdragon 8 Gen một, phải đối mặt mang chip A15 Bionic hàng đầu. Các điểm chuẩn ban sơ cho thấy Apple vẫn mang lợi thế hơi lớn, đặc thù là lúc đề cập đến hiệu năng GPU và lõi đơn.
     
Chủ đề tương tự: sánh dòng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự So sánh 2 dòng Lenovo ThinkPad X13s so với MacBook Air M1 28/6/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Nhìn nhận iPhone SE (2022) so sánh mang iPhone 13 mini: Dòng Apple giá thấp 10/5/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự So sánh Series 7 với những loại thế hệ trước để giúp bạn quyết định 27/6/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự So sánh iPhone 14 Pro và 13 Pro: Những điểm khác biệt đáng mong đợi 30/5/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự So sánh iPad mini 6 và iPad 9: Quá bất ngờ về kết quả 18/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!