laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

So sánh Apple Watch 7 và Apple Watch 6

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 22/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 186

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bề ngoài của mẫu Apple Watch đã hầu như thường đổi thay trong các năm qua. Chính vì vậy mà bạn sẽ chẳng thể phân biệt Apple Watch 6 có Apple Watch Series 5 hay Apple Watch Series 4, trừ màn hình alway-on sáng hơn.
    Tại sự kiện “California Streaming” được diễn ra vào tuần trước, kế bên cái iPhone 13 và những mẫu iPad mới thì Apple còn chính thức ra mắt chiếc Apple Watch Series 7. Mặc dù không mang đến những cải tiến to về bề ngoài như các tin đồn trước đây, nhưng loại đồng hồ sáng tạo mới của Apple cũng nhận được hơi phổ biến nâng cấp cũng như tính năng mới. Vậy so có Apple Watch Series 6 thì model Apple Watch 7 nhận được các cải tiến gì? Hãy cùng Phân tích qua bài viết dưới đây.
    So sánh Apple Watch S7 và Apple Watch S6: với gì dị biệt giữa hai thế hệ?
    bề ngoài của loại Apple Watch đã hầu như không thay đổi trong các năm qua. Chính vì vậy mà bạn sẽ chẳng thể phân biệt Apple Watch 6 sở hữu Apple Watch Series 5 hay Apple Watch Series 4, trừ màn hình alway-on sáng hơn.
    mang thế hệ Apple Watch 7 mới nhất, dù rằng Apple đã ko mang lại bề ngoài sườn viền vát phẳng mới như 1 số tin đồn trước ấy, nhưng model này thực sự cong hơn so có những loại Apple Watch trước đấy. Mặc dầu các bạn sẽ khó có thể trông thấy sự đổi thay này ví như ko đặt Apple Watch Series 7 và Series 6 nằm cạnh nhau, nhưng rõ ràng Apple đang hướng tới 1 thẩm mỹ nói chung mềm mại hơn.
    >> Mua Apple Watch 7 tại cửa hàng apple chính hãng
    [​IMG]
    So sánh Apple Watch S7 và Apple Watch S6: mang gì khác biệt giữa hai thế hệ?
    bên cạnh đó, dù rằng Apple Watch 7 mang xếp hạng chống thấm lên đến 50 mét như Series 6, nhưng nó có khả năng chống vỡ vạc và bụi thấp hơn. Ví như bạn đã tham gia những hoạt động thể thao ngoài trời, bạn sở hữu thể chấp nhận khi biết Series 7 có chứng thực IP6X.
    Màn hình
    Màn hình Apple Watch 7 là khía cạnh được nâng cấp to nhất so với Apple Watch Series 6. Apple đã ko thay đổi kích thước màn hình của loại Apple Watch trong vài năm qua nhưng hiện giờ, màn hình của Apple Watch Series 7 to hơn đến 20% so có Apple Watch Series 6. Tuy nhiên, việc có viền bezel 1.7mm giúp không gian hiển thị của loại Apple Watch mới to hơn tất cả so sở hữu thế hệ trước, mặc dầu kích thước khuông máy ko thay đổi.
    Sforum - Trang thông báo kỹ thuật mới nhất so-sanh-Apple-Watch-series-7-va-series-6-6 So sánh Apple Watch S7 và Apple Watch S6: với gì khác biệt giữa 2 thế hệ?
    Ngoài việc với kích thước lớn hơn, màn hình của Apple Watch Series 7 cũng sáng hơn 70% so sở hữu màn hình của Series 6. Thành ra, trải nghiệm ngoài trời hay dưới nguồn ánh sáng mạnh trên chiếc smartwatch thế hệ mới của Apple sẽ được cải thiện hơn so mang cái máy tiền nhiệm.
    Tính năng
    Apple thường ra mắt một đôi tính năng độc quyền với mỗi phiên bản đồng hồ sáng tạo mới của mình. Apple Watch Series 6 sở hữu cảm biến đo lượng oxy trong máu và máy đo độ cao luôn bật, trong khi Apple Watch Series 5 sở hữu la bàn và tính năng always on display.
    tuy nhiên, thế hệ Apple Watch Series 7 mới nhất không đem đến bất kỳ cảm biến sức khỏe mới nào cho quý khách. Nhưng cải tiến của nó chỉ tới trong khoảng phiên bản phần mềm mới nhất, watchOS 8.
    Sforum - Trang thông báo công nghệ mới nhất so-sanh-Apple-Watch-series-7-va-series-6-5 So sánh Apple Watch S7 và Apple Watch S6: mang gì khác biệt giữa hai thế hệ?
    dù thế, sở hữu một tính năng nghe đâu chỉ dành riêng cho Apple Watch 7 để tận dụng màn hình to hơn, đấy là bàn phím phần nhiều để nhập tin nhắn, sở hữu thể được xem là “sao chép” của Galaxy Watch 4.
    Thời lượng pin
    Theo thông tin trong khoảng Apple, Apple Watch Series 7 sẽ sở hữu thời lượng pin 18 giờ như Apple Watch Series 6 dù sở hữu kích thước màn hình lớn hơn. Ngoài ra, tốc độ sạc của mẫu Apple Watch thế hệ mới cũng được cải thiện so mang thế hệ trước.
    ưng chuẩn cáp sạc USB-C, chủ nhân của Apple Watch Series 7 chỉ cần sạc vỏn vẹn 8 phút là đã đủ năng lượng cho đồ vật vận hành suốt 8 tiếng – vừa đủ để theo dõi 1 giấc ngủ qua đêm của bạn.
    Sforum - Trang thông tin kỹ thuật mới nhất so-sanh-Apple-Watch-series-7-va-series-6-4 So sánh Apple Watch S7 và Apple Watch S6: có gì dị biệt giữa 2 thế hệ?
    trợ thời kết
    các thế hệ smartwatch của Apple sắp như không mang đổi thay quá rộng rãi hàng năm. Thực tế cho thấy Apple Watch Series 3 của đơn vị vẫn với doanh số bán hàng ấn tượng vào năm 2021. Thành ra, Apple Watch Series 6 vẫn là một dòng đồng hồ sáng tạo tuyệt vời để dùng hàng ngày. Ngoài ra, giả dụ bạn muốn tiêu dùng một dòng Apple Watch lớn hơn, màn hình sáng hơn và sạc mau lẹ hơn thì Apple Watch Series 7 là 1 bản nâng cấp quyến rũ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!