laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

So sánh các sản phẩm thuộc dòng sáp vuốt tóc 2VEE WAX

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoprok45, 9/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 506

  1. Offline

    seoprok45 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn đang có nhu cầu mua sáp vuốt tóc thì 2VEE WAX chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, sẽ có khá nhiều sự lựa chọn khiến bạn đau đầu, hãy cùng chúng tôi đi đánh giá về từng loại sản phẩm của dòng này nhé.

    [​IMG]

    Một loại sáp được mệnh danh là sức mạnh giữ nếp vô hình với công thức từ cỏ tự nhiên đó là sự phối trộn của sáp ong nguyên chất và sáp cây carnauba. Đặc tính được yêu thích nhất ở sản phẩm này đó là có thể dễ dàng tút tát lại khi tóc bị biến đổi hay không gây bóng và hoàn toàn có thể dùng cho tóc ngắn. Đây thực sự là một loại sáp vuốt tóc cho nam rất hoàn hảo đúng không.

    Hard wax Frankey được coi là sản phẩm không thể thiếu trong nhà tắm hay trong các đồ mỹ phẩm của bạn. Loại sáp vuốt tóc này đặc biệt phù hợp với những ai có mái tóc quaff với độ dài trung bình.

    [​IMG]

    Khi bạn tham dự một buổi dạ tiệc với những bộ trang phục cổ điển và lịch sự thì Hubert sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua với đặc tính giữ nếp nhẹ và độ bóng cao. Chắc chắn bạn sẽ cực kỳ thu hút những đối tượng khác giới đó.

    Với đặc điểm phải đi lại nhiều bằng xe máy, việc làm bạn với chiếc mũ bảo hiểm thường xuyên là điều không thể tránh khỏi. Và điều đó có nghĩa là bạn sẽ có một mái tóc xấu tệ mỗi ngày nếu không biết chiến thắng chiếc "nồi cơm điện" đáng ghét đó. Hôm nay AD xin chia sẻ giúp các bạn giữ được mái tóc đẹp khi đội mũ nhé !

    1. Đừng để những kiểu tóc dựng đứng
    Kiểu tóc Mohawk (hay dân gian ta gọi là mào gà) rất thịnh hành khoảng 5 năm về trước, nhưng bây giờ sẽ là thảm họa với chiếc mũ bảo hiểm. Chẳng có cách nào chống lại chiếc mũ đáng sợ kia cả, và nếu bạn vẫn ngoan cố thì hãy sẵn sàng đón nhận khi bỏ mũ ra.

    2. Hãy gội đầu thường xuyên
    Dù mùa đông hay mùa hè, hãy cố gắng gội đầu thường xuyên, đặc biệt những chàng trai có mồ hôi có dầu. Một mái tóc có dính mồ hôi khi đội mũ lên sẽ không có kết cục tốt đẹp gì ngoài từ "bết" đâu. Vì khi đội mũ hơi nóng từ đầu sẽ làm bạn tiết thêm mồ hôi nữa. Việc gội đầu thường xuyên sẽ giúp tóc đỡ bết hơn, làm tóc khỏe và đặc biệt là sạch!

    3. Không bao giờ đội mũ khi tóc đang ẩm
    Nhớ nhé, dù có chuyện gì xảy ra, đừng đội mũ khi tóc bạn đang ẩm. Khi tóc ẩm, sợi tóc sẽ yếu nhất và dễ định hình khi khô. Nếu đội "nồi cơm điện" lên đầu khi tóc còn ẩm thì bạn sẽ có một kiểu tóc như "nồi" (tôi không đùa đâu).

    4. SỬ DỤNG NHỮNG LOẠI SÁP PHÙ HỢP ( Hàng Fake - Kém Chất Lượng )
    Chẳng có kiểu tóc nào trên đời sẽ vẫn tự nhiên khi đội mũ nếu không sử dụng sáp cả. Nếu bạn muốn có được kiểu tóc đẹp nhất kể cả sau khi đội mũ bảo hiểm? Hãy dùng sáp! Nhưng việc chọn loại sáp phù hợp không hề đơn giản.
    Những loại sáp có xuất xứ từ Mỹ, Châu Âu với giá trên 400k chưa chắc đã tốt??? Sự thật là vậy, vì những loại sáp đó được sản xuất để phù hợp với tính chất tóc người Châu Âu, mỏng và mềm. AD đã thử nghiệm nhiều loại sáp trên chính tóc mình thì đều thấy độ giữ nếp và độ bóng đều không phù hợp với chất tóc người Châu Á, hơi cứng và dày.
    Còn những loại sáp kém chất lương - Hàng Fake hãy sẵn sàng cho việc tóc bị bết, dính, ngứa da đầu và thậm chí rụng tóc, vì những sản phẩm chất lượng không rõ ràng và có thành phần không xuất xứ đó.

    Ngoài ra, hãy tìm hiểu về cách vuốt sáp đẹp để tự tin mỗi khi ra đường nhé. Chúc bạn thành công.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!