laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

so sánh công nghệ giữa ipad air và ipad mini

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi longdatlaptop, 9/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 740

  1. Offline

    longdatlaptop New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các sản phẩm của Ipad ra đời mỗi sản phẩm chứng kiến một sựt hay đổi về công nghệ, kiểu dáng cũng như phong cách thiết kế. Trước khi ipad mini ra đời thì ipad air được đánh giá là thiết kế gọn gàng thì ipad mini ra đời mọi người sẽ thấy sự khác biệt không chi thiết kế siêu mỏng rất nhẹ mà nó còn có sực hấp dẫn mạnh mẽ từ việc thiết kế tinh tế trau chuốt đễn từng milimet.

    [​IMG]

    Nếu có một câu so sánh thì ta có thể nói câu “ipad mini là bản thu nhỏ của ipad air” nên bạn sẽ hiểu rằng ipad mini cũng gần như có tất cả các tình năng của ipad air nhưng với đặc tính thu nhỏ nên nó sẽ nhỏ gọn hơn rất nhiều và có 1 số đặc điểm tinh vi hơn do đó khi bạn sửa chữa ipad cũng dễ dàn hơn rất nhiều.

    Khi đánh giá 2 chiêc ipad này thì người ta sẽ đánh giá đặc điểm đầu tiên trên hết đó là kích cỡ. Vì kích cỡ nhỏ gọn bạn có thể để vào túi ao hay có thể mang đi dễ dàng hơn. Ở Việt Nam tuy sử dụng ipad nhưng nhiều lúc họ vẫn sợ vì ra đường bị giật nhưng ở bên một số nước khác thì kích thước nhỏ giúp họ có thể để vào túi áo khoác mà không cần túi đựng thật thuận tiện phải không nào!

    [​IMG]
    Màn hình ipad mini tuy màu sắc màn hình sắc nét hơn nếu cùng độ phân giải nhưng do kích thước nhỏ nên mình rất khó phân biệt được sự khác biệt giữa các màu sắc thực tế do đó nếu xét về màu sắc màn hình thì ipad mini sẽ thua ipad air vì theo được biết ipad mini được Aplle sử dụng panel màu giá rẻ hơn và giải màu cũng không rộng bằng ipad air.

    Về phụ kiện thì ipad air sẽ có lợi thế hơn so với ipad mini vì bàn phím cũng là vỏ bảo vệ nên ipad air tốt hơn ipad mini rất nhiều vì nó lớn nên dễ tương tác còn ipad mini nhỏ gọn nên thao tác cũng khó khăn hơn. Còn về giá cả thì ipad air sẽ có giá cao hơn ipad mini giá cao hơn khoảng 100$ cùng phiên bản nhau nên bạn sẽ biết được mình nên chọn loại nào cho mình rồi đó.

    Xem thêm dịch vụ sửa chữa ipad và dịch vụ sửa chữa iphone tại Long Đạt
     
Chủ đề tương tự: sánh công
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Sành điệu - Sang chảnh với chiếc iPhone 12 vừa ra mắt!!! 28/10/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop So sanh 2 dòng sản phẩm OPPO Neo 9 với Samsung J7 17/10/18
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop So sánh Samsung J7 Prime và Samsung A7 2016 của dai ly kk13 17/10/18
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Lumia 520 - Camera sành điệu cùng Smartshoot, Cinemagraph và Panorama 13/10/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đăng Ký Vnpay Thành Công Nhận Thưởng 250k 17/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!