laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

So sánh Galaxy Z Fold3 và iPhone 12 Pro Max

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 2/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 224

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  iPhone 12 Pro Max thiết kế tối giản, hệ điều hành iOS mượt mà trong khi Z Fold3 có màn hình gập dẻo độc đáo, hỗ trợ bút S Pen.
    Giá rẻ hơn Z Fold3 và nếu trừ đi các giảm giá chỉ cần khoảng đầu, giá tiền thực để với Z Fold3 trong khoảng 34 triệu đồng, tương đương iPhone 12 Pro Max phiên bản cộng bộ nhớ trong. Đây có thể coi là 2 model "cân tài cân sức" và độc chiếm phân khúc điện thoại cao cấp tại Việt Nam bây giờ. IPhone với lợi thế hệ quản lý iOS khi mà Z Fold3 mang lại sự mới lạ và khác biệt có màn hình gập dẻo.
    [​IMG]
    iPhone 12 Pro Max là smartphone sở hữu màn hình to nhất Apple từng cung ứng, cỡ 6,7 inch độ phân giải 1.284 x hai.778 pixel. Trong khi ấy, Z Fold3 với kích thước 7,6 inch, tương đương 1 cái máy tính bảng cỡ nhỏ, độ phân giải một.768 x 2.208 pixel. Trải nghiệm thực tiễn cho thấy hai màn hình với độ sắc nét tương đồng, hiển thị màu sắc phải chăng, độ sáng cao.
    lúc gập lại, Z Fold3 vẫn có một màn hình phụ bên ngoài, cỡ 6,2 inch độ phân giải 832 x hai.268 pixel. Kích thước tuy lớn nhưng tỷ lệ tương đối dài, khiến cho những người mới tiêu dùng với cảm giác không thuận mắt, và hiển thị lỗi mang một số ít vận dụng.
    mua iPhone 12 Pro Max tại cửa hàng apple xịn - Shopdunk.com để giá giá rẻ nhất.
    So mang thế hệ cũ, Z Fold3 đã được nâng cấp tính năng chống thấm nước IPX8 chịu được ở độ sâu một,5 mét trong 30 phút. Đây cũng là model màn hình gập trước hết sở hữu tính năng này. Trong khi đấy, iPhone 12 Pro Max mang chống nước IP68, chịu được độ sâu 6 mét trong 30 phút.
    [​IMG]
    khi mở, Z Fold3 mỏng 6,4 mm, ấn tượng hơn so mang 7,4 mm của apple iphone 12 pro max. Nhưng khi gập lại, máy dày hơn đáng nhắc, trong khoảng 14,4 mm tới 16 mm (do phần bản lề dày hơn cạnh). Cả hai máy đều ko cho cảm giác thả sức khi để trong túi quần. Ngoài ra, Z Fold3 dễ chịu hơn một chút trong khi iPhone lớn bản, gây cộm và khó để sở hữu quần jean hay khaki.
    Cả 2 đều bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm và chỉ mang duy nhất một cổng sạc, kết nối dữ liệu là USB-C mang Samsung và lightning mang iPhone. Z Fold3 sạc với dây mau lẹ hơn (25 W so mang 20 W) nhưng sạc không dây chậm hơn (11 W so sở hữu 15 W). Phụ kiện đi kèm bộ đôi này cũng chỉ sở hữu cáp sạc.
    Z Fold3 cho trải nghiệm màn hình tràn viền tốt hơn lúc tiêu dùng camera ẩn. Tuy độ chi tiết phía trên camera phải chăng hơn xung quanh nhưng trong phổ quát cảnh huống sử dụng, điều này không ảnh hưởng rộng rãi đến trải nghiệm. Chất lượng camera này bị giảm so sở hữu thường nhật với thể được giải quyết bằng bí quyết sử dụng 1 camera selfie khác ở màn hình bên ngoài. Khi mà ấy, iP12 Pro Max dùng bề ngoài tai thỏ có từ iPhone X.
    Điện thoại của Apple sử dụng FaceID thuận tiện, giúp thao tác nhanh còn Z Fold3 tiêu dùng cảm biến vân tay tích hợp trên nút nguồn ở cạnh bên. Cả hai đều sở hữu cụm camera lồi lên phổ thông so với mặt sau. Z Fold3 nặng 271 gran còn iPhone 12 Pro Max là 228 gram.
    Cụm camera với nhiều nét tương đồng về đồ vật trên 2 máy với 3 camera chính mỗi bên đều là 12 megixel. Samsung và Apple cộng sử dụng một camera chính góc rộng tiêu chuẩn 26 mm, camera góc siêu rộng và 1 camera tele cho chụp chân dung xóa phông. Cả hai cũng có thể quay video 4K tốc độ 60 hình/giây.
    Màn hình gập khiến cho việc chụp ảnh hay làm một số thao tác trên Z Fold3 thú vị và tiện lợi hơn. Như với ứng dụng chụp ảnh, các bạn sở hữu thể xem nhanh ảnh chụp và thao tác nút bấm ở nửa dưới trong khi hiển thị live-view ở nửa trên. Samsung hứa sẽ với rộng rãi áp dụng tối ưu tỷ lệ 4:3 cho Z Fold3 nhưng ở thời điểm này, số lượng vẫn chưa phổ quát ngoài các phần mềm của hãng.
    Z Fold3 năm nay với chất lượng hoàn thiện rất tốt, ngang iPhone 12 Pro Max. Bản lề được nâng cấp cộng với màn hình được gia cố thêm làm cho thao tác mở máy kiên cố hứa độ bền tốt hơn so có thế hệ trước. Loa ngoài của smartphone trong khoảng Samsung cũng phải chăng hơn với âm lượng lớn, trong hơn so sở hữu iPhone 12 Pro Max.
    sở hữu màn hình tương đối lớn nhưng thực tại cầm Z Fold3 bằng một tay khá thoải mái. Máy có tính năng chia bàn phím giúp thao tác gõ phím nhanh và dễ hơn. Trong khi đấy, iPhone 12 Pro Max cũng cho cảm giác gõ phím tốt, nhạy nhưng ví như cầm bằng một tay sẽ ko thoả thích bằng Z Fold3.
    Trong cuối 2021, Z Fold 3 sẽ là đối thủ chính của bản nâng cấp iPhone 12 Pro Max, dự kiến là iPhone 13 Pro Max sẽ ra mắt vào tháng sau.
     
Chủ đề tương tự: sánh Galaxy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự So sánh 2 dòng Lenovo ThinkPad X13s so với MacBook Air M1 28/6/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự So sánh Series 7 với những loại thế hệ trước để giúp bạn quyết định 27/6/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự So sánh iPhone 14 Pro và 13 Pro: Những điểm khác biệt đáng mong đợi 30/5/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Nhìn nhận iPhone SE (2022) so sánh mang iPhone 13 mini: Dòng Apple giá thấp 10/5/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự So sánh 2 dòng: iPhone 13 Pro Max và OnePlus 10 Pro 8/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!