laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

So sánh iPad mini 6 và iPad 9: Quá bất ngờ về kết quả

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 22/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 193

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ví như bạn đang phân vẫn không biết chọn sắm sản phẩm nào trong 2 sản phẩm iPad mini 6 và iPad 9. Bữa nay mình sẽ thực hành bài viết so sánh chi tiết hai đồ vật này để người mua có cái nhìn tổng quan hơn.
    Ngoại hình

    iPad mini 6 với kiểu dáng đẹp mắt, đây chính là điểm hay trước tiên của dòng tablet này. Máy sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cộng tỷ lệ màn hình/thân máy cao. Trọng lượng của iPad mini 6 khá nhẹ nên bạn có thể tiện dụng khi vừa tiêu dùng vừa vận động trong nhà 1 bí quyết thuận lợi. Khung viền của iPad 6 mini được vát phẳng như loại iPhone 13.
    >> mua iPad mini 6 tại cửa hàng apple chính hãng
    trong khi đấy, kiểu dáng của iPad 9 có vẻ lỗi thời hơn so sở hữu những cái tablet mới ra mắt năm nay trên thị trường. Viền màn hình của iPad 9 tương đối dày. Máy vẫn giữ phím Home cứng tích hợp cảm beiens vân tay Touch ID.
    tương tự, về mẫu mã iPad mini 6 “ăn đứt” iPad 9. Ví như bạn là người trọng hình thức thì chẳng mang gì phải ngần ngừ cả, iPad mini 6 sẽ là sự lựa chọn tốt hơn.
    Màn hình
    Tiếp đến là màn hình. Đây cũng là chi tiết miêu tả rõ sự dị biệt của iPad mini 6 và iPad 9. Về kích thước, iPad 9 to hơn hẳn có 10.2 inch, trong khi đấy iPad mini 6 chỉ mang kích thước 8.3 inch.
    Cả hai màn hình của iPad mini 6 và iPad 9 với độ phân giải tương đồng nhau. Nhưng iPad mini 6 có mật độ điểm ảnh cao hơn do sở hữu kích thước nhỏ hơn. Điều ấy sở hữu tức là khả năng hiển thị trên màn hình của iPad mini 6 sẽ phải chăng hơn so với iPad 9.
    Điểm chung của iPad mini 6 và iPad 9 là cộng sử dụng tấm nền Retina IPS LCD sở hữu độ sáng đ500 nit và đi kèm mặt kính chống xước. Do iPad mini 6 thuộc phiên bản thế hệ mới nên vật dụng này sở hữu cảm biến vân tay tích hợp trên nút nguồn. Còn iPad 9 sở hữu cảm biến vân tay tích hợp ở phím Home.
    tham số kỹ thuật và phần mềm
    Về cấu hình, iPad mini 6 có cấu hình mạnh mẽ hơn. Có trong mình con chip A15 Bionic, được vun đắp trên tiến trình 5nm, đi kèm dung lượng RAM 4GB và hai tuỳ chọn về bộ nhớ là 64GB hoặc 256GB.
    khi mà đó iPad 9 chỉ được vật dụng con chip Apple A13 Bionic cùng bộ nhớ RAM 3GB, dung lượng lưu trữ 64 hoặc 256GB. Qua thông số trên chúng ta hoàn toàn với thể Nhận định hiệu năng của iPad mini 6 nổi trội hơn hẳn so mang iPad 9.
    Máy ảnh
    Về camera, iPad mini 6 đã được Apple nâng cấp hơi phổ quát ở phần cứng. Mặt sau máy là camera sở hữu độ phân giải 12MP, ống kính mang khẩu độ f/1.8. Khi mà đấy iPad 9 có cảm biến 8MP cũ hơn có khẩu độ f/2.4 nhỏ hơn. Camera trước trên 2 dòng iPad này hơi giống nhau vì chúng đều sử dụng cảm biến 12MP f/2.4 cùng khả năng quay video 1080p, ở tốc độ 60 sườn hình/giây. Giữa iPad mini 6 và iPad 9 thì chỉ có iPad mini 6 tương trợ quay video 4K@60fps.
    Thời lượng pin
    ví như ngoại hình, màn hình và hiệu năng của iPad mini 6 vượt trội hơn hẳn iPad 9 thì thời lượng pin lại ngược lại. IPad 9 ghi điểm ở phần thời lượng pin vì có không gian lớn hơn ở bên trong để chứa viên pin lớn hơn. Bởi thế thời gian sử dụng pin cũng phải chăng hơn hẳn iPad mini 6.
    tạm kết
    Qua các phần so sánh về thiết kế, màn hình, cấu hình, camera và thời lượng pin thì rõ ràng iPad mini 6 vẫn với đa dạng điểm tốt hơn. Một mẫu máy sở hữu bề ngoài thời thượng, khả năng hiển thị phải chăng cộng cấu hình ấn tượng chắc chắn iPad mini 6 sẽ làm cho quý khách ưng ý. Qua bài viết, chắc hẳn bạn đã với được quyết định của mình rồi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!