laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

So sánh loa vi tính và loa soundbar. Nên mua loại nào phù hợp?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duanlamthem, 29/3/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 179

  1. Offline

    duanlamthem Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1Loa vi tính là gì? Loa vi tính là thiết bị phát ra âm thanh, thường được kết nối trực tiếp với máy tính bộ, laptop giúp cải thiện công suất và âm thanh phục vụ cho nhu cầu làm việc và giải trí của người dùng. Thậm chí, loa vi tính còn có thể phát nhạc thông qua điện thoại hay các đầu karaoke. Loa vi tính thường được tích hợp sẵn các mạch công suất để người dùng có thể trực tiếp kết nối với nguồn tín hiệu đầu vào mà không cần thông qua Amply. Loại loa này cũng được gắn vào máy tính hay điện thoại nhờ ngõ Audio, thường gặp nhất là AUX.
    Xem thêm: Dàn karaoke JBL
    [​IMG]
    Cấu tạo loa vi tính gồm 2 bộ phận chính: loa vệ tinh và loa sub. Theo đó, chúng được phân loại theo quy ước X.Y, trong đó, X là số lượng loa vệ tinh, Y là số lượng loa sub. Ví dụ: Loa 2.0 bao gồm 2 loa vệ tinh và không có loa sub.
    Hiện nay, dựa vào khả năng kết nối có thể chia loa vi tính thành 2 dòng chính: Loa vi tính có dây: là loại loa mà người dùng chỉ cần cắm dây kết nối trực tiếp vào máy tính là có thể sử dụng. Loa bluetooth: là loại loa mà người dùng dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị mà không cần đến dây nối nào. Hiện có loại loa cắm điện và sử dụng pin, người dùng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.
    Ưu điểm Thiết kế nhỏ gọn, thời thượng, dễ mang vác và di chuyển đi khắp mọi nơi. Mang đến không gian chơi game chuẩn xác và chân thực: Các dòng loa vi tính 5.1 hoặc 7.1 phân tách tần số cực tốt giúp bạn hòa mình vào các dải âm từ mọi hướng trong game, nhờ đó có thể nghe ra âm thanh của đối thủ để tốc chiến. Ngoài ra, loa vi tính cho chất âm sống động giúp bạn đắm chìm cảm xúc trong đấu trường ảo. Tái hiện âm thanh hoàn hảo từ những thước phim: Các dòng loa vi tính 5.1 trở lên cho hiệu suất phát thanh vượt trội, giúp tái tạo chi tiết và rõ nét từng mảng âm thanh trong phim, kết hợp với màn hình vi tính, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những giây phút xem phim cực đỉnh. Ghép nối linh hoạt với nhiều thiết bị. Đa dạng các dòng loa với mức giá phải chăng để người dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
     
Chủ đề tương tự: sánh tính
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nên chọn bình ngâm rượu 15 l bằng sành hay thủy tinh? 21/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Công ty Thạch Sanh - Xưởng in ly nhựa, ly giấy, ly thuỷ tinh 26/4/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tính năng tuyệt vời từ chum sành tài lộc 2/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Hành Tinh Xanh – Nơi bán thiết bị tiền sảnh uy tín số 1 thị trường 12/12/20
Quảng Cáo Rao Vặt Xe toyota camry phong cách, sành điệu, cá tính riêng 9/7/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!