laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

So Sánh lớp học truyền thống và trực tuyến

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thathu1713, 24/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 342

  1. Offline

    thathu1713 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tính linh hoạt

    Xét về khía cạnh linh hoạt, chủ động trong việc học thì hình thức học tiếng Anh trực tuyến vượt trội hơn so với các khóa học truyền thống. Các em có thể chủ động lựa chọn ngày - giờ học phù hợp với lịch sinh hoạt. Hơn nữa, các em còn có thể học ở bất kỳ đâu miễn đảm bảo sự yên tĩnh, không gián đoạn việc học. Tuy nhiên, trang thiết bị hỗ trợ như máy tính, laptop, tablet, tai nghe, đường truyền mạng cần phải đảm bảo hoạt động tốt để không làm gián đoạn việc học, ảnh hưởng đến chất lượng của buổi học.


    Học phí

    Về khía cạnh học phí, các khóa học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ hiện nay thường có giá rẻ hơn với các khóa học truyền thống. Lý do là bằng việc ứng dụng công nghệ vào giáo dục, các mô hình đào tạo online không tốn kém quá nhiều chi phí cơ sở vật chất và lương bổng cho nhân viên vận hành. Hơn nữa, phụ huynh có thể tiết kiệm kha khá một khoản tiền di chuyển từ nhà đến lớp học, đỡ tốn công chờ đợi trong những giờ cao điểm hoặc thời tiết xấu.


    Tương tác với bạn học & giáo viên

    Sự tương tác với bạn cùng học và giáo viên có thể được coi là một trở ngại của phương thức học trực tuyến vì tương tác gián tiếp thông qua màn hình máy tính có thể sẽ cực kỳ khó để trẻ tập trung trong thời gian đầu và sẽ cần sự kèm cặp của phụ huynh. Tuy nhiên, nếu lựa chọn hình thức học 1-kèm-1 thì thời gian tương tác giữa học sinh và giáo viên sẽ tăng đáng kể, giáo viên cũng vì thế mà có thể điều chỉnh bài học cho phù hợp với năng lực, sở thích của trẻ. Và với sự phát triển của khoa học công nghệ như hiện nay, tương tác trực tuyến này sẽ ngày một được cải thiện hơn.

    Tham khảo thêm phướng pháp học tiếng anh cho trẻ tại: 1on1english.edu.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!