laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

So sánh máy rửa bát bosch và hafele loại nào tốt hơn?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi willson105, 9/11/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 199

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy rửa chén Hafele chính hãng nên mua cloại nào? Trước tiên ta phải so sánh máy rửa bát Bosch và Hafele về chức năng, cấu tạo, ngoại hình, chương trình,.. Hãy cùng Đánh giá qua bài viết dưới đây nhé!

    Điểm giống nhau giữa máy rửa bát Bosch và Hafele
    Bosch và Hafele là 2 nhãn hàng máy rửa bát lừng danh của Đức, được sản xuất theo dây chuyền cung cấp tiên tiến, đáp ứng tiêu chuẩn sử dụng Châu Âu. Mỗi sản phẩm sẽ đem lại chất lượng hoàn mỹ cho người tiêu dùng.

    Cả Bosch và Hafele đều tích hợp nhiều tiết mục rửa bát khác nhau, do đó bạn sở hữu thể lựa chọn phù hợp để tiết kiệm điện, nước và giảm giá bán sinh hoạt hàng tháng.

    2 cloại máy đều được ngoại hình mang phổ biến bề ngoài, nhỏ gọn, thuận tiện và thích hợp với không gian căn bếp của rất nhiều các gia đình Châu Âu. Bạn có thể đặt máy ở vị trí mà mình thích, vừa mang đến tính thẩm mỹ cao vừa thuận lợi.

    Ngoài ra cả 2 thương máy rửa bát này đều chỉ rửa được bát sở hữu số lượng nhỏ và ko tiêu dùng cloại nước rửa bát thông thường. Bạn cần dùng viên rửa chuyên dụng để mang đến hiệu quả cao nhất. 2 Cloại máy này phù hợp cho gia đình từ 2 - 4 người, phù hợp có số đông gia đình Châu Âu.

    [​IMG]

    Điểm khác lúc so sánh máy rửa bát Bosch và Hafele
    Ngoài những đặc điểm giống nhau giữa máy rửa bát Bosch và Hafele thì giữa 2 cloại máy này cũng mang những điểm dị biệt về:

    Tính năng
    Bosch có phổ biến cloại đời khác nhau và mỗi cloại đời sẽ được cài đặt các chương trình rửa khác nhau. Nhờ thế mà đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của các gia đình.

    Bosch sở hữu tất cả những tính năng ưu việt nhất của cloại máy rửa bát thông sáng tạo.

    Về Hafele có ít chương trình rửa hơn so mang máy Bosch. Hafele duy nhất chỉ sử dụng chương trình Jet Wash 18 sở hữu thời kì rửa nhanh chóng có 4 mức cài đặt.

    Ngoài ra, Hafele còn có chương trình EcoWash, vệ sinh giúp cloại bỏ vi khuẩn và làm cho sạch bát tối đa.

    Kỹ thuật sấy
    Bosch đa dạng chương trình giúp sấy khô hoàn toàn chén bằng nhựa, sứ,... Ngay sau lúc rửa.

    Hafele được ngoại hình thêm cửa tự động để mở ra trong giai đoạn sấy và giảm nhiệt độ sấy để đảm bảo chén được khô sau khi rửa.

    Công suất
    Công suất của Bosch được Đánh giá cao hơn so có máy rửa bát của Hafele

    [​IMG]

    Khả năng tiêu thụ điện, nước
    Máy rửa bát Bosch tiết kiệm tối đa nước, điện năng và thời gian rửa chén cho người dùng( 25% lượng nước, 40% điện).

    Máy rửa bát Hafele được bề ngoài có tính năng Water Box giúp tái tiêu dùng nước rửa rốt cuộc giúp tiết kiệm nước cho người sử dụng. Tương tự Hafele có thể tiết kiệm lên đến 40% nước cho gia đình bạn.

    Chế độ an toàn
    Bosch có hệ thống Aquastop giúp ngăn chặn tối đa nước bị rò rỉ ra bên ngoài. Không những thế Bosch còn thêm khóa trẻ thơ nhằm đảm bảo an toàn cho các gia đình sở hữu trẻ nhỏ.

    Hafele mang khoa học Autostop được Phân tích cao về độ an toàn và các tính năng tiên tiến.

    Tầm giá
    Giá của Hafele rẻ hơn so với Bosch, không những thế sự chênh lệch là không đa dạng.

    Xuất xứ
    Máy rửa bát Bosch được phân phối ở Đức và 1 số quốc gia Châu Âu. Khi mà đó 1 số model của máy rửa bát Hafele được cung ứng tại các nhà máy Trung Quốc.

    [​IMG]

    Mua máy rửa bát Bosch và Hafele ở đâu?
    Bạn muốn mua máy rửa bát Bosch, Hafele nhưng bạn ko biết chọn lựa nên mua bếp ở đâu? Công ty TNHH Khánh Vy Home Việt Nam là giải pháp xuất sắc dành cho bạn. Sở hữu giỏi trong lĩnh vực trang bị gia dụng, cùng lực lượng viên chức giỏi, Công ty TNHH Khánh Vy Home Việt Nam sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về cloại bếp từ hiện đại này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!