laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

So sánh sự khác nhau của các loại gas của máy lạnh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi lamnguyen8989, 24/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 616

  1. Offline

    lamnguyen8989 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi chúng ta sử dụng thì chúng ta cần phải có bình gas để nạp cho máy lạnh của mình. Nhưng chúng ta biết đi tìm vẫn chưa biết có bao nhiêu loại gas? Ưu điểm của nó là gì ? nhược điểm của nó ra sao ? để giải thích cho những câu hỏi trên tôi sẽ trình bày cho các bạn một số thông tin về các loại gas máy lạnh để các bạn biết cách lựa chọn khi mua máy lạnh về sử dụng.

    [​IMG]

    Dòng gas phổ biến nhất cho các dòng máy lạnh cao cấp

    Trên thì trường máy lạnh hiện nay có 3 loại gas dùng cho máy lạnh tủ đứng đó là gas R22, gas R410A, gas R32 và bây giờ tôi xin trình bày giới thiệu cho các bạn biết về từng loại gas để các bạn được hiểu khi đang có ý định mua máy lạnh . đầu tiên đó là gas R22 là loại gas được mọi người sử dụng đầu tiên nó có ưu điểm dễ dàng bảo trì khi bạn bơm khí gas vào, không hề có độc, chịu được tạp chất không khí và nó gây hiện tượng cháy nổ với giá tương đối rẻ nên được mọi người sử dụng.

    Ưu điểm:

    Tuy nó không gây hại cho bạn nhưng nó lại có nhược điểm của gas R22 đó là gây hại đến tầng ozon nên chỉ sử dụng đến năm 2040. Mặc dù nó không có độc nhưng khi gas bị nén lại với không khí cao thì cùng có thể gây ngạt thở thậm chí là cháy nổ và từ đó loại gas R410A được tạo ra với ưu điểm đó là có thành phần hóa học cũng giống với R22 nhưng nó độ bay hơi cao, năng lượng làm lạnh cao hơn 1,6 lần, hơi lạnh lâu hơn và tiết kiệm điện hơn vì thế góp phần không phá vỡ tầng ozon.

    Nhược điểm:

    Nhưng bên cạnh nó cũng nhược điểm đó là khó bảo trì, khó bơm gas vào, khi trong phòng đóng kín quá của dễ gây ra tình trạng rò rỉ gas nên để không gian được thoáng mát hơn. Với sự cải thiện của R410A thì giá thành cao hơn so với R22 nên loại gas chỉ tập trung sử dụng cho các hãng máy lạnh panasonic, máy lạnh daikin , máy lạnh toshiba


    [​IMG]

    Gas R410A giúp máy lạnh hoạt động mượt mà hơn

    Tôi sẽ trình dòng sản phẩm gas cuối cùng có trong thị trường hiện nay đó là R32 đây là loại gas được sử dụng rất nhiều ở Nhật Bản và loại gas nhằm cải thiện R22, R410A đó chính là an toàn, tiết kiệm điện, dễ thích ứng với độ nén cao hơn gấp 1,6 lần, khó cháy, giảm lượng khí thải 75% và hãng máy lạnh daikin với model mới đang sử dụng loại gas này song song đó là nhược điểm của gas R32 đó là do dòng sản phẩm khá mới nên nhân lực kỹ thuật chưa có các dụng cụ không có nên khi chúng ta muốn sử dụng loại gas thì chúng phải đặt nên giá thành cao.
     
Chủ đề tương tự: sánh sự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt So sánh 3 thương hiệu máy lạnh tủ đứng nổi tiếng: Daikin, Mitsubishi Heavy Và LG 7/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Nhu cầu sử dụng chum sành trang trí sân vườn 27/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Sử dụng chum sành nhái nguy hại cho sức khỏe 28/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cần lưu ý gì khi sử dụng chum sành ngâm rượu Bát Tràng? 29/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt So sánh gỗ cao su và MDF khác biệt như nào? 24/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!