laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

So sánh ưu và nhược điểm của văn phòng trọn gói và văn phòng ảo

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi pqmseo, 17/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 239

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hành trình phát triển của công ty cũng giống như bước từng bậc cầu thang: từ thấp tới cao. Tương ứng với từng quá trình lớn mạnh của đơn vị là từng mô hình văn phòng khác nhau. Mỗi mô hình văn phòng đánh dấu từng bước “lớn khôn” của doanh nghiệp, từ non nớt đến cứng cỏi, từ va vấp tới cứng rắn. Ở bài viết này, http://vanphongao.net/ muốn chia sẻ hai mô hình văn phòng đại diện cho 2 bước tăng trưởng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp: văn phòng trọn gói và văn phòng ảo.

    Văn phòng ảo là gì?
    Văn phòng ảo là mô hình dịch vụ cho các đơn vị thuê địa chỉ kinh doanh hợp pháp. Mà trong đấy, địa chỉ buôn bán đảm bảo hợp pháp, còn đảm bảo được độ “đẹp” và uy tín cho công ty. Tuy nhiên, văn phòng ảo còn tích hợp các gói dịch vụ thiết thực cho những doanh nghiệp mới chập chững như: dịch vụ lễ tân, sử dụng thả ga phòng họp, phòng khách. Đồng thời wifi không giới hạn, trà nước sử dụng vô tư, tự do sử dụng máy in ấn, photocopy…

    [​IMG]
    Văn phòng trọn gói là gì?

    Hiểu theo hướng sát nghĩa nhất, mô hình văn phòng trọn gói là dịch vụ cung ứng một văn phòng làm việc chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp. Trong dịch vụ văn phòng trọn gói , thuê văn phòng quận 1: http://vanphongao.net/tin-tuc/thue-van-phong-quan-1-gia-re-o-dau-31.html cũng đi kèm cực kỳ nhiều tiện ích giống văn phòng ảo: quầy lễ tân nhận bưu phẩm, đăng ký giấy phép kinh doanh, kế toán, chỗ ngồi tiếp khách, phòng họp hiện đại…

    Lúc sử dụng văn phòng trọn gói, phía doanh nghiệp có thể thoả thích thiết kế lại văn phòng theo sở thích. Mặc dù không gian làm việc giống mô hình văn phòng truyền thống, song bí quyết hoạt động lại đề cao sự chia sẻ và tính linh động, hiện đại hóa.

    [​IMG]
    Những ưu và nhược điểm của văn phòng trọn gói và văn phòng ảo

    Văn phòng trọn gói

    Ưu điểm: Tiết kiệm tối đa ngân sách đầu tư, cơ sở vật chất , phòng ốc, tùy theo nhu cầu có thể lựa chọn nơi cho thuê phù hợp, toàn bộ được trang bị sẵn sàng, có thời hạn hợp đồng cho thuê linh hoạt: ba tháng, 1 quý, một năm… tùy thuộc vào thương lượng đôi bên. Đặc biệt không nảy sinh các khoản mức giá ẩn và khả năng kết nối xã hội tốt hơn.

    Nhược điểm: Những tổ chức phải sử dụng chung các trang bị, tiện nghi, phòng ốc và không có nhiều cơ hội thể hiện thương hiệu riêng trong môi trường làm việc chung.

    Văn phòng ảo

    Ưu điểm: Tiết kiệm tầm giá, không tốn công sức, thời gian đầu cơ văn phòng, địa chỉ đắc địa, tọa lạc tại khu vực vàng, linh hoạt trong thời gian làm việc.

    Nhược điểm: Không đảm bảo được sự riêng tư và ổn định vị trí.

    Nên chọn văn phòng trọn gói và văn phòng ảo

    Các ưu/nhược điểm là thế, song chẳng thể phủ nhận các nhược điểm của văn phòng trọn gói và văn phòng ảo là không đáng kể. Nhìn về mặt tích cực, phía đơn vị “được khá nhiều hơn là mất” lúc tiết kiệm được kha khá số tiền đầu tư cho văn phòng làm việc. Đã thế lại chủ, thỏa thích bố trí thời gian tới công ty làm việc.

    Sau một thời gian làm ăn phát đạt thì kết hợp thêm mô hình văn phòng trọn gói để đẩy doanh nghiệp lên 1 tầm cao mới. Chính văn phòng trọn gói và văn phòng ảo như 2 bước cuối và đầu trong chuỗi hoạt động xây dựng thương hiệu, xây dựng và phát triển của những đơn vị. Từ đây ta thấy được sợi dây tương quan giữa 2 mô hình văn phòng này, hiểu được nguyên lý hoạt động để vận dụng linh hoạt vào công ty thực tiễn.

    Qua những phân tách trên, vanphongao.net hi vọng giúp tổ chức bạn có những chiếc nhìn khách quan và hiểu cặn kẽ hơn về văn phòng trọn gói và văn phòng ảo. Từ đó, trước lúc quyết định lựa chọn văn phòng làm việc, doanh nghiệp có thể coi xét và tìm hiểu các yếu tố nhu yếu, thích hợp về nơi làm việc mà đơn vị kỳ vọng.
     
Chủ đề tương tự: sánh nhược
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất So sánh máy lạnh Casper và Aqua? Nên mua loại nào? 26/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Cùng so sánh Máy lạnh treo tường và Máy lạnh âm trần 28/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Nên chọn máy lạnh âm trần hay máy lạnh treo tường? Thử so sánh nhé! 2/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Góc phân tích: So sánh máy lạnh dòng thường và máy lạnh inverter? 29/6/23
Nội Thất - Ngoại Thất So sánh máy hàn Mig và Tig? Nên chọn loại máy nào tốt? 13/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!