laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Số tuổi có bị giảm lúc quan hệ tình dục các lần

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 6/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 212

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Quan hệ tình dục hạn chế nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt

    Năm 2003, nhiều nhà nghiên cứu Úc đã công bố một nghiên cứu cho cảm giác nam trong độ tuổi từ 20 tới 50 xuất tinh càng một số thì càng ít có nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Theo tác giả của nghiên cứu, nam giới ở độ tuổi 20 có lẽ phải xuất tinh một lần mỗi ngày. Nhiều tài liệu tương tự được làm một năm sau đó bởi Viện Ung thư Quốc gia cho cảm thấy nhiều người nam xuất tinh ít nhất 5 lần một tuần, dù là quan hệ tình dục chắc chắn ít có nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt và phim sex trung quốc hơn.
    2.Thủ dâm giảm nguy cơ ung thư vú

    Nghiên cứu chỉ ra rằng một số phụ nữ quan hệ qua đường âm đạo thường ít có nguy cơ bị ung thư vú hơn nhiều người chưa quan hệ.
    3. Quan hệ tình dục nâng cao lòng tự trọng và tăng tâm lý

    Những lợi ích tâm lý của một đời sống tình dục lành mạnh là rất nhiều. Cảm giác dạo chơi trên chín tầng mây sau khi ân ái kéo dài hơn mọi người tưởng. Một đời sống tình dục lành mạnh dẫn đến sự hài lòng lâu dài hay sức khỏe tinh thần của nhiều người, đồng thời phát triển khả năng giao tiếp trung thực với thân mật. Nhiều người hoạt động tình dục và phim sex sub thường ít có thể mắc bệnh alexithymia. Đây là một đặc điểm tính tình được đặc trưng bởi cấm có khả năng cách nhận biết hoặc hiểu cảm xúc.
    4. Thủ dâm ngăn ngừa tiền sản giật

    Tiền sản giật là tình trạng huyết áp phát triển cao hay làm ra các rối loạn chức năng cơ quan khác. Nó thường xảy ra sau 20 tuần tuổi thai mặc dù đôi khi có thể xảy ra sớm hơn trong thai kỳ hoặc hơn thế nữa sau lúc sinh. Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu một người phụ nữ đã tiếp xúc đủ hoạc tinh dịch của các bạn tình trước khi thụ thai thì khả năng bị tiền sản giật có thể giảm đi đáng kể. Các thử nghiệm do các nhà sinh vật học Hà Lan thực hiện vào năm 2000 đã xác nhận rằng các phụ nữ liên tục thủ dâm bằng miệng, đặc biệt là nhiều người nuốt tinh dịch của các bạn tình có thể có nguy cơ bị tiền sản giật thấp hơn các.
    5. Thủ dâm nâng cao khứu giác

    Một số nhà khoa học đã biết rằng hormone prolactin tăng lên ở cả con trai với nữ sau lúc đạt cực khoái. Năm 2003, một nhóm những nhà nghiên cứu Canada đã làm một thử nghiệm trên chuột với họ phát hiện ra rằng prolactin làm những tế bào gốc trong não phát triển một số tế bào thần kinh mới trong khứu giác của não.
    6. Sóc lọ cải thiện khả năng theo dõi/ bàng quang

    Sức đẩy của khung xương chậu có tác dụng như nhiều bài tập thể dục tập những cơ Kegel. Đây cùng là tập hợp nhiều cơ kiểm soát dòng chảy của nước tiểu. Vì thế, tự sướng những có thể giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của chứng tiểu chưa kiểm soát sau này.
    Tự sướng lành mạnh chưa chỉ giúp cuộc sống hôn nhân trở thành viên mãn mà còn phát triển tình trạng sức khỏe và
    phim jav, phòng ngừa nguy cơ mắc những bệnh lý, kéo dài tuổi thọ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!