laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sóc lọ nhiều lần ở nữ giới có hại gì không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 16/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 152

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phái nữ thủ dâm chưa nên là chuyện hiếm gặp

    Yêu nhau được hơn 1 năm thì người yêu Ngọc được cử đi sang Nhật để tu nghiệp trong vòng 2 năm. Trong thời gian xa nhau, Ngọc đã sóc lọ để thỏa mãn sinh lý và không muốn phản bội các bạn trai. Mỗi lần ‘tự sướng’ xong, Ngọc lại cảm thấy xấu hổ hay mong muốn sinh lý quá cao của mình mặc dù lại không thể kiềm chế được. Mỗi tuần, Ngọc hay tạo 2 – 3 lần. Cô luôn lo lắng cấm biết thủ dâm những lần như vậy có tác động gì tới sức khỏe.
    Người ta hay nói những đến tự sướng con trai mà ít nhắc đến thủ dâm nữ mặc dù trên thực tế việc “tự sướng” ở đàn bà cũng khá phổ biến. Tự sướng là hành vi tự mình tạo sướng bằng cách kích thích một số vùng kín trên cơ thể để thỏa mãn nhu cầu tình dục.

    Điểm mạnh hoạc tác hại của việc gây “chuyện đó” một mình

    Thậm chí, tự sướng có sẽ đem lại một số tác dụng như: giảm căng thẳng, mệt mỏi, hỗ trợ cơ thể thoải mái, ngủ ngon hơn, giảm nguy cơ mắc một số bệnh tim mạch, giảm đau bụng kinh, đau nửa đầu… Thế nhưng, theo cácPhim sex tập thể và dược sĩ, nếu tự sướng được thực hiện ở mức độ thiếu kiểm soát thì có thể để lại các tác động xấu sau đây:
    Tạo tác hai ‘vùng kín’

    Khi các bạn thủ dâm hay cường độ hoạc tần suất dày đặc chắc chắn tạo cho vùng kín dễ dàng bị tổn thương. Móng tay dài, sử dụng những vật dụng sắc nhọn, hoặc xâm nhập sâu đều sẽ khiến ‘cô bé’ bị trầy xước, hư hại hay dễ bị viêm nhiễm.
    Đặc biệt dễ bị lãnh cảm

    Tự sướng quá một số chắc chắn dễ gây phụ nữ bị lãnh cảm sau khi lấy chồng, vì không đạt được khoái cảm cao độ từ người nam giới của mình như việc tự sướng đem lại hoặc thích thủ dâm hơn là việc ‘yêu’ chồng. Điều này chắc chắn tạo cho tình trạng hôn nhân của mọi người đi xuống hay cấm mang đến hạnh phúc thực sự.
    Chất lượng sức khỏe giảm sút

    Thủ dâm và cường độ và tần suất không thể kiểm soát dẫn tới việc làm cho cơ thể bị mệt mỏi và Phim sex có nội dung , chóng mặt, nhiều cơ đau mỏi…
    Tác động đến tâm lý

    Sẽ cảm thấy, việc sóc lọ cấm hãy là xấu mặc dù hãy có chừng mực vừa cần. Chính vì thế, mọi người nữ cần trang bị đầy đủ kiến thức về tự sướng để sẽ ‘tự sướng’ an toàn hiệu quả, giúp ích cho cơ thể. Không những vậy, nên cần luôn luôn giữ gìn vệ sinh ‘vùng kín’ và cẩn thận tránh gây tác hai ‘cô bé và Phim sex châu á’ lúc sóc lọ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!