laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sốc phản vệ - Thẩm mỹ viện Kangnam làm chết người khi phẫu thuật căng da

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi HangTran, 15/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 430

  1. Offline

    HangTran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo như thông tin đang được đăng tải trên rất nhiều trang báo điện tử trong những ngày gần đây. Ngày 14/10, một người phụ nữ đã tử vong sau khi căng da mặt tại Kangnam. Vậy sự thật của sự việc này là như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây

    Sốc phản vệ – Biến chứng khó tránh khỏi trong ngành y khoa
    Trên thực tế, sốc phản vệ là một trong những sự cố hi hữu, ngoài ý muốn mà rất nhiều người đã gặp phải, dù cho ca phẫu thuật có đúng quy hay không. Dưới đây là ý kiến của 1 số chuyên gia về tình trạng sốc phản vệ mà bạn nên biết.

    1. Nguyên nhân của sốc phản vệ
    Sốc phản vệ là quá trình người bệnh dị ứng với các thành phần của các loại thuốc trong quá trình thực hiện các ca phẫu thuật gây ra, đây là một loại di ứng rất nguy hiểm, có ảnh hưởng tới tính mạng của người không may mắc phải.

    Sốc phản vệ có thể gặp ngay cả ở các cơ sở điều trị hàng đầu và đây là điều rất khó để tránh khỏi. Vì vậy, bạn cần phải tuyệt đối lưu ý những vấn đề sau đây.

    1. Triệu chứng khi sốc phản vệ
    Người bị sốc phản vệ thường có các triệu chứng ban đầu là khó thở, hoa mắt, buồn nôn, mặt mày xanh sao. Nếu gặp hiện tượng này, bạn cần phải báo ngay với các bác sĩ để Ekip thực hiện có được những phương pháp điều trị kịp thời nhất.

    Sốc phản vệ gây ra những hậu quả khó lường

    1. Bệnh nhân cần làm gì để tránh khỏi tình trạng sốc phản vệ?
    Để giảm thiểu tối đa nguy cơ về sốc phản vệ, bạn cần phải thực hiện đầy đủ các vấn đề sau đây:

    – Trước tiên bạn phải khai báo rõ về tình trạng sức khỏe của bản thân, tuyệt đối không được giấu bất cứ vấn đề gì, điều này có thể gây ra vấn đề chẩn đoán sai, gây ra hậu quả khôn lương trong suốt quá trình điều trị.

    – Khi có bất kỳ dấu hiệu nào như chúng tôi đã nêu trên, bạn cần gọi khẩn cấp cho đội ngũ y bác sĩ để từ đó có được cách giải quyết kịp thời.

    – Đảm bảo tình trạng sức khỏe ổn định không hề gặp vấn đề gì trước khi có nhu cầu làm đẹp, phẫu thuật.

    Có thể thấy, việc nạn nhân bị sốc phản vệ và tử vong sau khi thực hiện quá trình hút mỡ tại Bệnh viện Kangnam sự việc nằm ngoài ý muốn.

    Tất cả đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia của viện cũng đã làm việc hết sức và rất đúng quy trình, không hề thực hiện công đoạn nào nằm ngoài quy trình của bộ y tế đã đề ra.

    Việc sốc phản vệ tuy tỷ lệ mắc phải rất nhỏ, tuy nhiên ngay cả các cơ sở y tế hàng đầu hay các bệnh viện lớn trên toàn thế giới cũng không tránh khỏi được nguy cơ này khi thực hiện các ca phẫu thuật.

    Trên đây, chúng tôi đã thông tin chi tiết và đầy đủ nhất về sự việc thẩm mỹ viện Kangnam làm chết người trong quá trình phẫu thuật căng da mặt. Rất mong bạn đọc có được cho mình cái nhìn đúng đắn nhất về sự việc này.

    Nguồn: https://thegioiphunu.net/tin-noi-bat/tham-vien-kangnam-lam-chet-nguoi-khi-phau-thuat-cang-da.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!