laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sốc với câu hỏi-Chi phí nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi trangthanhttt, 14/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    trangthanhttt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ! Tôi đang có ý định đi phẫu thuật nâng ngực để cải thiện kích thước vòng 1 nhỏ của mình nhưng tôi thấy mỗi nơi một giá khác nhau, không biết chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu. Mong bác sĩ tư vấn, xin cảm ơn!- Khánh Lê
    [​IMG]
    Trả lời

    Chào Khánh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về chuyên mục tư vấn. Với câu hỏi “chi phí phẫu thuật nâng ngực giá bao nhiêu?” chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?
    Trên thực tế, chi phí nâng ngực tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện là không giống nhau và không có mức giá cố định bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kỹ thuật và phương pháp nâng ngực được áp dụng, loại túi độn, bác sĩ thực hiện… Bảng giá dịch vụ nâng ngực các bệnh viện, thẩm mỹ viện có thể dao động từ 50-100 triệu và tùy vào các dịch vụ của các bạn lựa chọn nếu có nhu cầu nên liên hệ trực tiếp đến địa chỉ thẩm mỹ để được tư vấn kỹ hơn.

    – Tạo dáng ngực đẹp tự nhiên và đẹp nhất.
    Trước khi tiến hành nâng ngực bạn sẽ được gây mê toàn thân để đảm bảo trong suốt quá trình tiến hành phẫu thuật sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào.

    Những lợi ích có được khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực ở các thẩm mỹ viện

    – Bảo hành trọn đời Sau khi nâng ngực thẩm mỹ bằng phương pháp nội soi túi ngực an toàn, bạn sẽ được cung cấp 1 thẻ bảo hành túi ngực trọn đời, đảm bảo kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.

    – Thăm khám tổng quát sức khỏe Trước khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ các chuyên gia, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát sức khỏe và phát hiện các bệnh lí để chắc chắn rằng bạn có đủ điều kiện để nâng ngực.

    – Thực hiện an toàn tại bệnh viện: Quá trình phẫu thuật nâng ngực nội soi an toàn được tiến hành thực hiện tại bệnh viện với các trang thiết bị hiện đại, được vô trùng để đảm bảo quá trình nâng ngực diễn ra an toàn, không xảy ra bất kỳ một biến chứng nào.

    Phẫu thuật nâng ngực được thực hiện tại bệnh viện theo tiêu chuẩn của Bộ y tế

    – Bác sĩ: Bạn sẽ được bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện nâng ngực nội soi để bảo đảm sau khi thực hiện bạn sẽ có được kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa.

    – Chăm sóc hậu phẫu Sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực, bạn sẽ được nghỉ dưỡng tại phòng hậu phẫu để tiện quá trình chăm sóc cũng như bác sĩ thăm khám.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!