laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sofa da bò nếu chưa biết điều này đừng nên mua

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traubavang789, 11/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 219

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sofa da bò nếu chưa biết điều này đừng nên mua
    1, Đặc tính ưu nhược điểm của sofa da công nghiệp hãy gọi là giả da

    [​IMG]
    - Cấu tạo của sofa da công nghiệp hay còn gọi cách khác là sofa da công nghiệp được sản xuất theo công nghệ máy móc, ép và tạo màu theo định hình có sẵn, và được ép tráng trên bề mặt một lớp vải, thành phần bề mặt da chủ yếu là Pvc, và simili, các chất nhựa tổng hợp.

    - Da công nghiệp là dòng da phổ biến nhất hiện nay với giá thành cũng ở mức chung bình và ai cũng có thể sở hữu được một bộ sofa da công nghiệp. Tuy hiện nay da công nghiệp được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao nhưng vẫn thua da thật về độ dai, độ bền và độ co dãn.
    Nhận biết sofa da thật và da công nghiệp

    - Ưu điểm của sofa da công nghiệp : Giá thành rẻ, chất liệu đa dạng màu sắc dễ dàng chon lựa thay thế, vân da và màu da đồng đều trên bề mặt toàn bộ cuộn da.

    - Nhược điểm của sofa công nghiệp : Không thoát và thẫm mồ hồi, ngồi vào mùa hè có cảm giác bí và rít đặc biệt là hay nóng. Sử dụng sau 2 năm là có hiện tượng bong và bị phai màu rất nhanh.
    https://kenzaluxury.vn/sofa-da/
    2, Đặc tính ưu nhược điểm của sofa thật hay còn gọi là da tự nhiên
    [​IMG]
    - Quý khách hàng hiểu nôm na như sau sofa da thật tất nhiên là phần vỏ bọc của nó được làm từ các loại da động vật, được tạo màu và sử lý qua trên bề mặt da.

    - Nhiều khách hàng mặc định cứ sofa da thật là toàn bộ 100% là da thật suy nghĩ quan điểm đó là sai thế mới nói là tới 95% khách hàng hiểu sai về da thật được biệt là da bò.

    3, Vậy thực tế thì như thế nào đây đi sâu và vẫn đề nhé

    - Thực tế là như thế này hiện nay sofa da bò được phân làm 2 loại sau đây 1 là da bò 100%,. 2 là da bò 50 % có nghĩa là 50% da thật và 50% da trộn. Bản chất của hai dòng sofa da bò này là khác nhau không giống nhau. Nhưng nhiều khách hàng lại nghĩ cứ sofa da bò thật là tốt và đủ do đó mức mức phải sai lầm về chất lượng và giá thành.

    Mẫu sofa da cao cấp sang trọng tinh tế

    - Lợi dụng khe hở này và sự hiểu biết không có của khách hàng nhiều đơn vị đã trục lợi bằng cách rao và trào khách hàng sofa da bò 100% da thật tư nhiên. Nhưng đâu phải vậy chỉ có 50% là da thật thôi.

    - Nhiều khách hàng am hiểu hơn một chút phát hiện ra chiêu trò đó thì ngay lập tức nhân viên bán hàng biện mình là do phần đằng sau phần hông không tiếp xúc nên không cần dùng tới da thật.

    Vậy sofa da thật và sofa da 50% khác nhau ở đâu
    - Đối với sofa da thật 100% thì quý khách hiểu rằng là 100% là da thật không có chỗ nào là da công nghiệp hay da trộn, tức là từ mặt tiếp xúc tới mặt sau và mặt hông đều dùng da thật.

    - Còn sofa da bò 50% là phần khách hàng nìn thấy mặt trước như phần ngồi, phần tay và phần tựa lưng là da thật còn toàn bộ phần sau và hai hông mặt trước và trái phải là da trộn.
    Bộ sofa thể hiện sự đẳng cấp không gian
    - Giá thành của hai dòng sofa da này chênh lệch nhau tới 45 – 50% giá của bộ sofa gì dụ bạn mua một bộ sofa da bò thật 100% giá lên tới 100.000.000 triệu đồng. Nhưng dùng da 50% thì giá chỉ có 45 – 55% là cao cấp rồi.

    - Do vậy khi có ý định mua sofa da bò quý khách cần phải đọc và tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định mua. Nên chọn thương hiệu uy tín như Nhà Việt để mua và chọn lựa. Nếu bạn còn thắc mắc gì về sofa da bò thì hãy dùng công cụ chat hoặc gọi điện tới số 096 324 8889 để giải đáp nhé.

    https://kenzaluxury.vn/mau-ghe-sofa-dep-hien-dai/
     
Chủ đề tương tự: Sofa nếu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt BẦU DŨNG: DỊCH VỤ GIẶT SOFA TẠI NHÀ TPHCM GIÁ RẺ - 0933157829 13/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt DỊCH VỤ GIẶT NỆM, SOFA TẠI NHÀ TPHCM GIÁ RẺ - 0933157829 18/1/23
Quảng Cáo Rao Vặt DỊCH VỤ GIẶT NỆM, SOFA TẠI NHÀ TPHCM GIÁ RẺ - 0933157829 14/1/23
Quảng Cáo Rao Vặt +99 Mẫu GHẾ SOFA ĐẸP, GIÁ rẻ 29/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Dịch vụ vệ sinh ghế Sofa tại Đà Nẵng chuyên nghiệp giá rẻ 11/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!