laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sofa da ,phòng khách , nỉ những khái niệm kiểu dáng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi sofa12, 3/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 425

  1. Offline

    sofa12 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khái niệm “ăn no, mặc ấm” được thay thế bằng “ăn ngon, mặc đẹp”. Mọi vật dụng, mọi sản phẩm trong đời sống hiện đại ngoài công năng là yếu tố cơ bản luôn phải kèm theo yếu tố thẩm mĩ. Rèm cửa có hoa văn sẽ giúp cho không gian sống của bạn bớt đơn điệu. Mỗi loại hoa văn đều có một đặc trưng riêng: Sọc thẳng tăng chiều cao cho phòng; đường kẻ ngang làm cho không gian thấp xuống và rộng thêm Sofa da thật; những họa tiết nhỏ trên rèm cửa làm căn phòng sâu rộng hơn, còn hoa văn lớn in đậm tạo cảm giác ngược lại. Một lưu ý nhỏ là bạn nên sử dụng màu sắc và họa tiết tương đồng cho những chiếc rèm cửa trong cùng một không gian.Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc sẽ đem màu đỏ vào không gian bếp?

    [​IMG]

    Màu đỏ được biết đến là một màu tín hiệu, thường được sử dụng trong các tín hiệu trong cuộc sống hàng ngày. Trong tâm lý học về màu sắc màu đỏ đem lại sự tươi sáng, ấm áp và thoải mái. Màu đỏ thường liên quan nhiều đến tình yêu, sự che chở. Tuy nhiên, màu đỏ lại thuộc gam màu nóng nên có thể đem lại cảm giác bồn chồn, thậm chí giận dữ nhưng cũng có thể là một sự mãnh liệt trong suy nghĩ và tình cảm.

    Có thể bạn sẽ nghĩ những điều trên chẳng liên quan gì đến việc thiết kế và trang trí nội thất phòng bếp với màu đỏ? Màu đỏ cũng được cho là có khả năng kích thích cho bụng của bạn trở nên thấy đói, tạo cảm giác thèm ăn trong bạn. Bạn đừng nghĩ rằng tôi chỉ nói khoác, màu sắc thì liên quan gì tới việc ăn uống. Không phải vô tình mà các cửa hàng thức ăn nhanh như McDonald’s hay KFC, Lotteria … thường có logo là màu đỏ và màu sắc Sofa phòng khách nhỏ trong cửa hàng đều lấy màu đỏ làm gam màu chủ đạo. Tất cả đều có chủ ý của nó hết. Thủ thuật này cũng thường xuất hiên ở các nhà hàng, dùng các hiệu ứng màu sắc để kích thích sự háu ăn của thực khách. Mà một khi đang đói thì bạn ăn gì cũng sẽ thấy ngon và vô tình bạn ngộ nhận rằng đây là một nhà hàng có những món ăn ngon với các đầu bếp giỏi dù thực tế có thể không phải như thế.

    Vậy tại sao bạn không áp dụng điều này lên ngôi nhà của mình, đem màu đỏ vào không gian bếp. Màu đỏ là một màu rất được nhiều người yêu thích, nó thường được sử dụng rất nhiều trong các thiết kế nhưng lại hiếm khi xuất hiện trong thiết kế nội thất. Bởi tính chất mạnh mẽ, dễ kích động nên nó không phù hợp với những không gian đòi hỏi sự tập trung như phòng học, phòng làm việc hay những không gian dành riêng cho việc thư giản như phòng ngủ và phòng khách. Nhưng đối với phòng bếp, màu đỏ hoàn toàn phù hợp với không gian này, thậm chí trong thiết kế nội thất hiện đại, màu đỏ rất được hoan nghênh khi sử dụng cho phòng bếp.

    Sofa nỉ giá rẻ

    Tư vẫn bán hàng Mr. Tuấn : 0963248889

    Tầng 4 - Tòa Nhà 297 Phố Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội Hầm gửi xe bên cạch tòa nhà vào ngõ 295 cách 10 mét
     
Chủ đề tương tự: Sofa phòng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Mua Sofa Cho Văn Phòng 20/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Ghế sofa đơn văn phòng kiểu dáng Mới – Đẹp – Hiện đại 8/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Các kiểu sofa văn phòng Đẹp – Sang – Xịn mịn nhất năm 2022 25/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất TOP 10+ Mẫu sofa văn phòng nhỏ đẹp hiện đại và sang trọng 6/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất Tất tần tật mẫu sofa đẹp phòng khách thích hợp có mọi cá tính không gian nhà 22/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!