laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sofa da thiết kế góc chữ L tối ưu không gian một cách tinh tế

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vmodetony, 8/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 574

  1. Offline

    vmodetony New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu như nói đến độ kiêu sa và sang trọng của những bộ sofa thì không thể nào bỏ qua được sofa da. Chất liệu da cao cấp đủ sức để chinh phục bất kỳ một vị khách nào khi nhìn thấy nó, còn khi ngồi xuống thì lại càng bị cuốn hút bởi sự thoải mái, mát mẻ mà nó đem lại. Vì thế nên sản phẩm này hiện đang phủ sóng rộng khắp tới nhiều gia đình, nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

    Nói đến sofa là ta nói đến đẳng cấp mà chất liệu có được. Không như sofa vải hay nỉ, chất liệu sofa da này có gia thành cao hơn nhiều lần, nó cũng tinh tế và hiện đại hơn nhiều, quan trọng hơn cả là về chất lượng của nó, càng dùng lâu thì lại càng thấy nó bóng, nó mịn chứ không bao giờ bị sờn hay bị rách như chất liệu khác.


    [​IMG]

    Sofa da càng dùng lâu sẽ càng bóng

    Ngay khi chạm tay vào, ta cảm thấy mát rượi và lan tỏa đến tận cơ thể, khi ngồi xuống sẽ nhận ngay được sự thoải mái mà ghế đem đến. Dù không được trang trí nhiều họa tiết hay màu sắc như những sản phẩm khác, thế nhưng điều quan trọng là nó vẫn thể hiện được những vẻ đẹp đài các của mình. Không chỉ có vậy, những gam màu được sử dụng thường là những màu trung tính, rất dễ kết hợp với những đồ dùng nội thất trong gia đình, có thể kể đến như màu kem, màu sữa, màu trắng, màu nâu cánh gián,….

    Với một bộ sofa da, bạn có thể sử dụng trong cả những ngày hè nóng nực, oi bức cho đến những ngày mùa đông lạnh giá mà chẳng cần phải sử dụng đến điều hòa. Đơn giản là bởi vì da có thể tự điều hòa được mức nhiệt độ để tạo sự thoải mái nhất cho những người ngồi bên trên.

    [​IMG]

    Sofa da thiết kế góc chữ L tối ưu không gian một cách tinh tế

    Tùy vào từng diện tích ngôi nhà thân yêu của bạn mà có thể chọn được một bộ ưng ý với kích thước phù hợp. Hiện nay trên thị trường có nhiều kiểu dáng cho bạn chọn lựa như sofa văng, sofa giường, sofa đơn,…. Nếu bạn muốn tìm một bộ để kê trong phòng khách hiện đại và tinh tế thì chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua được những bộ sofa mang kiểu cách hiện đại Hàn Quốc hay châu Âu,…

    Việc sử dụng những đồ nội thất đi kèm để tạo cảm giác hài hòa và cân xứng như rèm cửa, sàn nhà hay những bức tranh treo tường có gam màu hợp với nhau chắc chắn sẽ làm cho không gian của căn phòng trở nên ấm cúng, bắt mắt và thu hút được sự chú ý của nhiều khách khi ghé chơi nhà.

    [​IMG]

    Với sofa da bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian vào việc vệ sinh cho chúng

    Một bộ sofa da sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều thời gian những khi muốn vệ sinh, giặt giũ hay làm mới nó. Vì chất liệu này hoàn toàn không bám bụi cũng như hút nước, thế nên những khi bẩn bạn chỉ cần lấy khăn ướt lau nhẹ nhàng là có thể làm mọi thứ trở lại như lúc mới mua.

    Với giá thành cao hơn so với sofa nỉ hay vải, vì thế nên nhiều gia đình còn lăn tăn khi quyết định mua cho mình. Tuy nhiên với vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và sang trọng mà sofa da đem đến cùng chất lượng tuyệt hảo thì chắc chắn số tiền bạn đầu tư là hoàn toàn đúng đắn.
    Nguồn: banbuonsofa.com/tin-tuc/sofa-da-phu-song-khap-moi-gia-dinh
     
Chủ đề tương tự: Sofa thiết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt BẦU DŨNG: DỊCH VỤ GIẶT SOFA TẠI NHÀ TPHCM GIÁ RẺ - 0933157829 13/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt DỊCH VỤ GIẶT NỆM, SOFA TẠI NHÀ TPHCM GIÁ RẺ - 0933157829 18/1/23
Quảng Cáo Rao Vặt DỊCH VỤ GIẶT NỆM, SOFA TẠI NHÀ TPHCM GIÁ RẺ - 0933157829 14/1/23
Quảng Cáo Rao Vặt +99 Mẫu GHẾ SOFA ĐẸP, GIÁ rẻ 29/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Sofa da bò nếu chưa biết điều này đừng nên mua 11/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!