laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

"Soi" điểm cộng chung cư Ecolife Capitol

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 12/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 448

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án Ecolife Capitol không ngừng hút khách bởi thực hiện nghiêm túc cam kết về tiến độ, chất lượng và mang nhiều giá trị ngoài căn hộ như môi trường sống, các dịch vụ và tiện ích.

    [​IMG]

    Sức mạnh của giá trị ngoài căn hộ

    Trước đây, người mua chỉ đơn thuần quan tâm đến sản phẩm là căn hộ, tức là quan tâm đến các yếu tố như giá bán, vị trí, tiến độ thực hiện hay chất lượng công trình,…giờ đây, người ta còn muốn có nhiều giá trị ngoài căn hộ mang lại. Nắm bắt được xu hướng này, Chủ đầu tư phối hợp với đơn vị phát triển dự án MIK Group cũng mạnh tay đầu tư cho việc thiết kế và xây dựng hệ thống 66 tiện ích đi kèm căn hộ.

    Ecolife Capitol được tích hợp đầy đủ tiện ích mà người mua nhà hiện nay đòi hỏi, như bể bơi trong nhà và ngoài trời, phòng gym và spa, siêu thị hoặc nhà hàng, khu chức năng riêng cho người cao tuổi, người trẻ tuổi và trẻ em. Cư dân nếu muốn đi du lịch, đã có quầy du lịch và vé máy bay ở ngay dưới chân nhà. Muốn mua hoa tươi, giặt là, hay mua đồ ăn nhanh, tất cả đều sẵn sàng với hệ thống các cửa hàng chuyên biệt…. mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng ở ngay ngưỡng cửa, mà không phải di chuyển đi đâu xa.

    Một trong những tiện ích chỉ có ở Ecolife Capitol và cũng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, đó là những căn hộ dịch vụ cho cư dân thuê. Theo đó, ngoài khu căn hộ để bán, chủ đầu tư sẽ dành một phần diện tích làm căn hộ dịch vụ, nhằm thỏa mãn nhu cầu ngủ qua đêm của người nhà hoặc khách vãng lai của cư dân Ecolife Capitol. Đặc biệt, Ecolife Capitol có trường mầm non và trường trung học cơ sở công lập chất lượng cao nên bố mẹ không phải lo lắng đưa đón con cái học hành.

    Những nỗ lực, tâm huyết xây dựng một dự án nhà ở kiểu mẫu, chăm chút cho mọi nhu cầu của cư dân dù là nhỏ nhất của Chủ đầu tư cùng các đối tác đã dành được niềm tin yêu của đông đảo khách mua nhà. Chỉ trong vòng 9 tháng kể từ khi chính thức ra mắt thị trường, gần 100% số lượng căn hộ tại 4 tòa tháp A, B, C, D đã được đặt mua. Số lượng các căn còn lại là rất ít và chỉ dành cho các khách hàng nhanh chân. Không những thế, cư dân tương lai của Ecolife Capitol còn được củng cố thêm niềm tin về năng lực tài chính khi dự án luôn đảm bảo đóng đủ tiền sử dụng đất theo đúng quy định và Chủ đầu tư đã tất toán mọi khoản nợ tín dụng với ngân hàng Vietinbank. Dự án đang được tập trung xây dựng tổng lực và sẽ hoàn thành vào quý 2 năm 2017.

    Xem thêm: Chung cư HPC Landmark 105 , Dự án Paragon Tower
     
Chủ đề tương tự: điểm cộng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản CÔNG VIÊN HẦM THỦ THIÊM – ĐIỂM HẸN CÓ ‘’1-0-2’’ CỦA GIỚI TRẺ SÀI THÀNH 27/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản 5 ĐIỂM CỘNG KHI THUÊ VĂN PHÒNG PHƯỜNG AN KHÁNH 18/5/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Địa điểm thành lập chi nhánh công ty nước ngoài tại Hà Nội! 27/12/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Alpha City Công trình căn hộ hạng sang trọng điểm quận 1 26/9/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Thêm điểm cộng dịch vụ tại dự án The Emerald 9/11/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!