laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sôi động Discovery Green của Houston

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 2/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 539

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sôi động Discovery Green của Houston.
    Trải dài trên diện tích 5ha giữa trung tâm thành phố Houston, công viên trung tâm sôi động Discovery Green là một trong những điểm hẹn lý tưởng dành cho du khách có vé máy bay đi Houston và người dân địa phương.

    [​IMG]
    Công viên Discovery Green có một hồ nước và nhiều không gian nghệ thuật cũng như sân chơi dành cho chúng ta. Người ta thường tìm đến đây để thưởng thức những buổi biểu diễn ngoài trời, nghe nhạc sống và chơi trượt băng vào những ngày đẹp trời. Không những thế, chúng ta còn có thể nằm dài trên bãi cỏ nơi công viên này và đọc một vài chương sách “Cuốn theo chiều gió” mượn được từ Thư viện công cộng Houston tại đây.

    Ngoài ra, nhà hát ngoài trời, trên bãi cỏ tự nhiên của công viên có sức chưa 2.000 chỗ ngồi là nơi ta có thể thưởng thức các bộ phim nổi tiếng, buổi biểu diễn hòa nhạc hay ca kịch miễn phí. Không dừng lại ở đó, vào những buổi sớm mai hay lúc chiều hoàng hôn, công viên này còn có nhiều lớp học thể dục phổ biến, như Yoga, nhảy Zumba, đạp xe và lắc vòng. Hành khách có vé máy bay đi Houston đến đây hoàn toàn có thể tham gia cùng với những người dân địa phương, mà không phải bỏ ra chi phí nào!

    Kể cả, bạn không muốn làm bất kỳ điều gì trong những điều đã kể trên, thì chúng ta vẫn có thể ngồi xuống, hít thở tràn căng một bầu không khí trong lành và ngắm nhìn những tòa nhà chọc trời quanh đây. Trong khi đó, những người yêu nghệ thuật có lẽ sẽ thích thú với những triển lãm cùng những mặt hàng thủ công được bày bán ở các chợ trời hai bên đường công viên vào những dịp cuối tuần.

    [​IMG]
    Nếu đến đây vào những ngày mùa hè, bạn đừng quên tìm đến Hồ Kinder, tọa lạc ở phía bắc công viên Discovery Green nơi chúng ta có thể thuê cho mình một chiếc thuyền buồm có điều khiển từ xa và trải nghiệm trò chơi được nhiều người dân ở Houston yêu thích. Còn nếu, đến đây vào những ngày mùa đông, thì Hồ Kinder thực sự là một sân băng thú hút du khách bậc nhất thành phố. Nơi ta có thể ngắm nhìn những đường trượt yển chuyển và duyên dáng của những người yêu thích bộ môn thể thao này.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Houston hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay giá rẻ đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Sôi động
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tour du lịch Nga - Sôi động cùng World Cup 2018 8 ngày 7 đêm 26/6/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Sức hút của những lễ hội sôi động nhất nước Mỹ 18/9/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Las Vegas thiên đường giải trí sôi động tại Mỹ 19/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mẫu đồng phục quản lý thời trang, không bao giờ lỗi mốt 31/10/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mẫu đồng phục quản lý cao cấp, hợp mọi vóc dáng, cứ mặc là đẹp 16/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!