laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Soi lô miền Bắc giải đặc biệt về trong 5 ngày cuối tuần

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi alviss, 1/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    alviss Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để anh em nắm được cách soi lô miền Bắc ngon ăn nhất, chúng tôi sẽ giới thiệu những phương pháp chuẩn không cần chỉnh. Nhất định áp dụng xong là toàn bộ con số ngon ăn sẽ thuộc về tay bạn chứ không ai khác.

    Soi lô miền Bắc giải đặc biệt về trong 5 ngày cuối tuần

    Chúng tôi có thể khẳng định không cách nào có thể hiệu quả hơn phương pháp tìm kiếm giải đặc biệt về trong 5 ngày cuối tuần. Anh em chỉ cần sử dụng đầu đuôi của giải đặc biệt của 2 ngày đầu tuần để đem ra tính tổng đề nuôi trong 5 ngày còn lại của tuần đó.

    >>> https://xs88.online/

    [​IMG]

    Để làm được điều đó, anh em phải lấy con số đầu tiên của giải đặc biệt ngày thứ 2 và thứ 3 đem cộng lại với nhau để làm tổng đề. Nếu như kết quả sau khi cộng lớn hơn 10 thì lấy 2 con đó cộng tiếp cho nhau để làm cầu chạm quất luôn 5 ngày cuối tuần.

    >>> https://xs88.online/nam-long-bi-quyet-soi-lo-de/

    Anh em giờ đây chắc còn đang khó hiểu, thế nên hãy đọc ngay ví dụ để nằm lòng chắc ăn. Ví dụ như ngày thứ 2 về ngay con đặc biệt là 65789, còn ngày thứ 3 ẵm luôn con 76548 thì ta đã có 2 đầu giải đặc biệt là con 6 và 7.

    Lấy 6 + 7 có ngay luôn 13, mà 13 đã lớn hơn 10 nên lấy 1 + 3 = 4. Anh em lấy luôn con 4 đó đánh cầu chạm. Đảm bảo kiểu gì cũng cho ra kết quả ngon lành, không làm anh em thất vọng bất kỳ điều gì.

    Soi lô miền Bắc từ con số chính giữa của giải đặc biệt ngày thứ 4

    Nếu cách trên anh em không ưng ý thì chúng tôi đã có ngay cách thứ 2, đảm bảo chiều ý được tất cả người chơi. Anh em nhất định phải xem giải đặc biệt của ngày thứ 4 rồi pick luôn con số chính giữa của nó làm cầu chạm đề nuôi cho dàn trong vòng 7 ngày là đến luôn thứ 4 tuần sau.

    Nếu như giải đặc biệt về ngay con 63892 thì anh em thấy được ngay con số 8 nằm ngay chính giữa. Lúc này, chỉ cần nuôi cầu chạm cho con 8 trong vòng 1 tuần là kết quả thắng thua đã được phân định rõ ràng liền.

    >>> https://xs88.online/nam-long-cach-soi-lo-mien-bac-chuan/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!