laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Soikeo.info cập nhật: 3 nhân tố X có thể giúp

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi tiensinh0707, 13/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 276

  1. Offline

    tiensinh0707 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tác giả Dan Coombs của United In Focus nhận định rằng HLV Ralf Rangnick có thể sử dụng 3 nhân tố dưới đây để tạo bất ngờ trước Aston Villa.

    Manchester United đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Aston Villa tại vòng 3 FA Cup vừa qua. Tuy nhiên màn trình diễn của Quỷ Đỏ chưa thuyết phục khi họ phải gánh chịu những tình huống uy hiếp của đối thủ trong hiệp 2. Chính điều này khiến cho tác giả Dan Coombs nhận định rằng HLV Ralf Rangnick rất cần có những sự thay đổi ở đội hình xuất phát trong trận tái đấu với Villa vào cuối tuần (trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh).

    1. Anthony Elanga

    Marcus Rashford tỏ ra mệt mỏi và thiếu động lực thi đấu. Trong khi Mason Greenwood vẫn đang loay hoay tìm lại phong độ và cảm giác ghi bàn như hồi đầu mùa. Rõ ràng HLV Rangnick cần một sự thay đổi ở vị trí chạy cánh. Và Anthony Elanga là một phương án có thể được cân nhắc đến.

    Sao trẻ người Thụy Điển có sự nhiệt huyết, tốc độ và khả năng tạo đột biến. Tác giả Dan Coombs nhận định, Elanga vào sân thi đấu trong 5 phút trận Villa vừa qua mang đến những giá trị hơn những gì Rashford làm được trong 85 phút trước đó.

    · Rashford đang mỏi mệt, nhưng Man Utd đã có nguồn cảm hứng mới
    · Man Utd duyệt chi 115 triệu hoàn tất chữ ký quan trọng

    2. Jesse Lingard

    Tiền vệ người Anh luôn khao khát được ra sân thi đấu. Những tín hiệu lạc quan ở West Ham từ mùa giải trước vẫn chưa thể giúp anh có được chỗ đứng trong hàng ngũ Man Utd. Trong trận gặp Villa vừa qua, anh vào sân ở phút 86 và có những tình huống giữ bóng tốt.

    Dan Coombs cho rằng Lingard có thể là một nhân tố mang đến làn gió mới cho lối đá của Quỷ Đỏ. Nếu làm tốt, anh hoàn toàn xứng đáng góp mặt trong những trận đấu tiếp theo khi mà toàn đội cần sự đổi mới.

    3. Donny Van de Beek

    Van de Beek cũng được tung vào sân ở cuối hiệp 2 trận gặp Aston Villa vừa qua và mang đến những điều tích cực. Anh vào thay Edinson Cavani và giúp cho tuyến giữa Man Utd chơi ổn định. HLV Rangnick sau trận đấu nhận định trên trang Manchester Evening News: "Khi Donny vào sân, chúng tôi đổi sang sơ đồ kim cương trong 20 phút cuối, từ đó chúng tôi đã kiểm soát trận đấu tốt hơn."

    Thêm vào đó, do Scott McTominay sẽ không thể góp mặt ở trận đấu cuối tuần này vì án treo giò (đã nhận đủ 5 thẻ vàng) nên Van de Beek là phương án có thể được cân nhắc. Cầu thủ người Hà Lan kết hợp cùng Nemanja Matic tạo nên bộ đôi tiền vệ trung tâm đảm bảo sự cân bằng giữa công và thủ cho Quỷ Đỏ.

    Ralf Rangnick - Giáo sư trong bóng đá

     
Chủ đề tương tự: Soikeoinfo cập
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bài viết SPAM Danh sách trường ở Canada được cấp mã DLI 13/5/22
Bài viết SPAM Soikeo.info cập nhật: Vào chung kết AFF Cup 2020 17/1/22
Bài viết SPAM Tìm hiểu về các cấp học ở Canada 14/10/21
Bài viết SPAM Cộng Hòa Séc đề cập tiếng gì ? Nhận định về ngôn ngữ của người Séc 12/8/21
Bài viết SPAM Cung cấp thực phẩm an toàn, chất lượng 9/5/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!