laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Soikeoinfo tin: Đòi 15 triệu cho sao trẻ, Tottenham làm khó 2 đối thủ

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintuc, 23/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 304

  1. Offline

    Tintuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ khi HLV Jose Mourinho lên nắm quyền tại CLB Tottenham Hotspur, tương lai của hậu vệ phải Kyle Walker-Peters đã trở nên mờ mịt. Không thể cạnh tranh vị trí chính thức với đàn anh Serge Aurier, cầu thủ 22 tuổi được cho là sẽ rời Bắc London ngay trong tháng 1 này.
    Đọc thêm: http://soikeo.info/keo-paris-saint-...ortmund-12-03-2020-uefa-champions-league.html
    Vướng mắc xuất hiện khi chủ tịch Daniel Levy của Tottenham không muốn Walker-Peters ra đi mà không thu được một khoản phí đáng kể, dù có thể chỉ là theo hợp đồng cho mượn. Theo Football Insider, để giải quyết vấn đề này, Spurs đã sẵn sàng bán đứt sản phẩm từ lò đào tạo của chính mình.
    [​IMG]
    Cũng Footbal Insider đã khẳng định rằng hiện tại, Southampton là CLB dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Kyle Walker-Peters. Nguồn tin này tiết lộ: cựu tuyển thủ U21 Anh đã có các cuộc nói chuyện vào tuần trước với HLV Roy Hodgson của Crystal Palace và HLV Ralph Hasenhuttl của Southampton.
    Hiện tại, Tottenham Hotspur được cho là đang yêu cầu 15 triệu bảng cho cầu thủ chỉ mới ra sân 24 trận - lần cuối chơi một trận ở Premier League của anh cũng đã là từ tháng 8/2019. Hợp đồng của Walker-Peters còn 3 năm rưỡi nữa mới đáo hạn, song mức giá nói trên vẫn sẽ là trở ngại rất lớn cho các CLB tầm trung của Premier League.
    Xem ngày đầu tiên của Victor Moses tại Inter Milan:
    Ngọc Bách | 20:45 24/01/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!