laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Soikeoinfo tin: Màn ra mắt như mơ của Gabriel

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintuc, 14/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 251

  1. Offline

    Tintuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đọc thêm: http://soikeo.info/anh
    Hoàn hảo thì chưa hẳn nhưng cả HLV Mikel Arteta, các CĐV của Arsenal lẫn bản thân trung vệ Gabriel Magalhaes có lẽ không thể đòi hỏi một màn ra mắt ấn tượng hơn cho tân binh mới chuyển đến từ Lille.
    [​IMG]
    Thực ra thì Gabriel hoàn toàn có thể đã có một khởi đầu thảm họa, khi tình huống bỏ bóng bất cẩn ngay đầu trận suýt chút nữa đã khiến Arsenal bị thủng lưới. Tuy nhiên, đó cũng là tình huống mắc lỗi duy nhất của cầu thủ người Brazil trong cả trận. Nói không quá khi anh, người chơi chính giữa trong hàng hậu vệ ba người của Arsenal, đã bỏ túi tiền đạo Aboubakar Kamara trong suốt thời gian cầu thủ này có mặt trên sân.
    Không phải tự dưng Gabriel được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất. Bàn thắng thực ra chỉ là phần kem trên chiếc bánh. Trước Fulham, không ai tắc bóng nhiều hơn Gabriel. Không ai phá bóng nhiều hơn Gabriel. Và cũng không ai chuyền bóng nhiều hơn Gabriel. Sự chắc chắn và điềm tĩnh của Gabriel khiến mọi nỗ lực công thành của Fulham đều thất bại. Số bàn thắng kỳ vọng (một chỉ số cho thấy chất lượng của các cơ hội mà một đội bóng tạo ra được) của Fulham ở trận này chỉ là 0,15. Kể từ đầu mùa giải trước, chưa bao giờ khung thành của Arsenal ít bị đe dọa đến thế.
    Tất nhiên, Fulham chưa thể là một phép thử đủ tin cậy. Ngoài ra, một điểm trừ của Gabriel là phần lớn các đường chuyền của anh đều quá an toàn (không có đường chuyền nào vào 1/3 cuối sân). Nhưng điều đó không thay đổi được một thực tế: Gabriel và Arsenal không thể mơ một màn ra mắt ấn tượng hơn.
     
Chủ đề tương tự: Soikeoinfo Màn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Soikeoinfo tin: Man United giữ chân Ighalo, Rashford lập tức phá vỡ im lặng 24/9/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Soikeoinfo tin: Bị chê, nhưng sao Man Utd kiến tạo nhiều hơn 7/7/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Soikeoinfo tin: Những ngôi sao được Man City mua trong thời kỳ "mờ ám" 29/4/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Soikeoinfo tin: Lukaku: "Cậu ấy xuất sắc nhất ở Man Utd" 25/4/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Soikeoinfo tin: Chi 60 triệu bảng, Chelsea mua 'Mane mới' thay Willian 19/4/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!