laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Soikeoinfo tin: 'Tình trạng của Man Utd chưa có dấu hiệu dừng lại'

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintuc, 10/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 276

  1. Offline

    Tintuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  "Thành thực mà nói, tôi thực sự thất vọng với những màn trình diễn gần đây", anh nói. "Chúng tôi không thể giành đủ điểm số cần thiết, nhất là khi Chelsea sảy chân. Thách thức này thực sự rất lớn. Điều đáng nói là tình trạng này chưa có dấu hiệu dừng lại. Khi các đội cạnh tranh rơi điểm, Man Utd cũng không thể thu hẹp khoảng cách. Không còn cách nào khác, chúng tôi phải sớm quay lại guồng quay chiến thắng".
    Đọc thêm: http://soikeo.info/san-co
    [​IMG]
    Luke Shaw (trái) trong trận hòa Wolves 0-0. Ảnh: Reuters.
    Man Utd đã chơi 18 trận trong hai tháng gần nhất. Ole Gunnar Solskjaer cho rằng chính lịch thi đấu quá dày khiến học trò không thể duy trì phong độ liên tục. HLV người Na Uy buồn, nhưng không trách cứ học trò bởi họ đã cố gắng hết sức.
    Kỳ nghỉ đông ở Ngoại hạng Anh sẽ kéo dài hai tuần. Man Utd chọn Tây Ban Nha làm nơi nghỉ dưỡng, trước khi đụng độ Chelsea ngày 17/2. "Trước mắt, chúng tôi sẽ nghỉ ngơi, dù tâm trạng chẳng mấy dễ chịu. Man Utd nóng lòng chờ đợi những cuộc đấu trước mắt khi trở lại", Shaw nói tiếp. "Trận gặp Chelsea sắp tới có ý nghĩa rất quan trọng, và chúng tôi muốn thử sức mình. Trước mắt, toàn đội sẽ thư giãn và hồi phục thể lực, sau đó bước vào luyện tập để chuẩn bị cho trận này. Man Utd muốn đánh bại họ như cách đã làm ở Cup Liên đoàn".
    Dù chỉ thắng một trong năm vòng gần nhất, Man Utd vẫn giữ được vị trí thứ bảy, với sáu điểm ít hơn đội xếp thứ tư Chelsea. Cuộc chạm trán tại Stamford Bridge đồng thời mở ra giai đoạn quyết định mùa giải cho "Quỷ đỏ", khi thầy trò Solskjaer dự vòng loại trực tiếp Europa League. Kế đó là vòng năm Cup FA.
    Là lựa chọn số một bên cánh trái Man Utd, nhưng những chấn thương khiến Shaw phải nghỉ gần ba tháng, và mới đá chính 14 trận kể từ đầu mùa.
    Thắng Nguyễn (theo AFP)
     
Chủ đề tương tự: Soikeoinfo 'Tình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Soikeoinfo tin: Zidane: "Bàn thắng của cậu ta 1/10/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Soikeoinfo tin: La Liga trở lại, "kẻ thất sủng Barca" bất ngờ được trao cơ hội 29/9/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Soikeoinfo tin: Cười té ghế với loạt ảnh chế La Liga trở lại 28/9/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Soikeoinfo tin: Man United giữ chân Ighalo, Rashford lập tức phá vỡ im lặng 24/9/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Soikeoinfo tin: Hình ảnh mới nhất từ buổi đấu tập của Real Madrid 24/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!